[Review] Hướng Dẫn Con Người Sinh Tồn Trong Vùng Đất Hoang - công thụ đều đáng yêu muốn xỉu

Hành trình tình yêu của hai bé này có trắc trở có chông gai nhưng điểm thú vị chính là những ngày tháng sống nương tựa lẫn nhau của Phong Sâm và Nhan Bố Bố.

[Review] Hướng Dẫn Con Người Sinh Tồn Trong Vùng Đất Hoang  - công thụ đều đáng yêu muốn xỉu

Thông tin chi tiết:

🌸 Tác giả: Ngốc Tử Tiểu Nhị

🌸 Thể loại: Đam mỹ, mạt thế, thanh mai trúc mã

🌸 Link đọc: Hướng Dẫn Con Người Sinh Tồn Trong Vùng Đất Hoang

Review truyện:

Cặp đôi chính được sinh ra trong bối cảnh mạt thế, Nhan Bố Bố với thân phận là con trai của người hầu, được định sẵn sẽ phục vụ thiếu gia Phong Sâm. Giành cả cuộc đời mình để tận tụy, trung thành với vị thiếu gia này như những người hầu hạ khác.

Nhưng mà hình như Nhan Bố Bố đáng yêu chẳng thành công trong mục đích bảo vệ cậu chủ nhà mình cho lắm. Vì thực tế đã chứng minh, Phong Sâm mới là người bảo vệ Nhan Bố Bố nhiều hơn.

Nghe thì là vậy, mong các bạn đừng nhầm tưởng Nhan Bố Bố vô dụng, cậu ấy cũng có những thế mạnh riêng mình. Và hình tượng mà tác giả hướng tới khi xây dựng nhân vật này là đáng yêu, cute, dễ thương. Chỉ nói về điểm này thôi, Nhan Bố Bố đã đáp ứng được tất cả yêu cầu trên rồi.

Cậu không phải kẻ cản đường người khác, mà biết phấn đấu học hỏi, muốn trở thành người có ích bên cạnh thiếu gia nhà mình. Nói chung ẻm rất có chí tiến thủ nhen, không hề núp sau lưng người khác khi có chuyện và chẳng phải kẻ ăn bám đóng vai nạn nhân đâu.

Nãy giờ nói về Nhan Bố Bố hơi nhiều, chuyển góc nhìn đến nhân vật còn lại. Thiếu gia băng phong, Phong Sâm nào!

Phong Sâm đẹp trai, thông minh, EQ và IQ đều rất cao, xứng danh một người yêu hoàn hảo.

Song song với đó Phong Sâm cũng là một kẻ có tính cách lạnh lùng, lúc nào cũng có vẻ như bị bao bọc bởi một tầng băng dày rất rất dày xung quanh, khiến mọi người không thể chạm được vào hắn. Duy chỉ có một người mới có thể khiến khuôn mặt lạnh kia có chút thay đổi, chính là bé Nhan Bộ Bộ cute phô mai que của chúng ta nè.

Cách mà Phong Sâm yêu bé Nhan Bố Bố cũng rất trưởng thành. Phong Sâm không bao bọc người yêu của mình quá mức mà để cho Nhan Bố Bố có không gian để phát triển, đứng bên cạnh bảo vệ thay vì giam giữ người yêu trong vòng tay cứng rắn.

Từ đây có thể nhìn ra Phong Sâm cực kỳ tôn trọng Nhan Bố Bố, không hề coi bé ấy như một người hầu thấp kém.

Hành trình tình yêu của hai bé này có trắc trở có chông gai nhưng điểm thú vị chính là những ngày tháng sống nương tựa lẫn nhau của Phong Sâm và Nhan Bố Bố. Cùng nhau trải qua những thăng trầm, nguy nan và cả vui vẻ, hạnh phúc cùng với nhau nữa.

Thời kỳ mạt thế hiện lên vô cùng rõ nét, được tác giả phác thảo dưới ngòi bút của mình cực kỳ tinh thể, khả năng kiểm soát tình tiết truyện rất tốt. Mỗi nhân vật đều được miêu tả một tách cực kỳ chi tiết, đào sâu vào hành trình phát triển diễn biến tâm lý.

Tóm lại truyện rất hay, thanh mai trúc mã, công thụ đáng yêu, độc lập có cá tính, đề cử mọi người nhảy hố nào.


🌸Link đọc: Hướng Dẫn Con Người Sinh Tồn Trong Vùng Đất Hoang🌸

12 nu than | de ba