[Review] Lâm Tổng Chỉ Bạn Cách Yêu Đương

Anh yêu em và em cũng yêu anh. Anh chăm sóc, dung túng cho em, và em cũng biết chỉ có mình anh thôi!

[Review] Lâm Tổng Chỉ Bạn Cách Yêu Đương

LÂM TỔNG CHỈ BẠN CÁCH YÊU ĐƯƠNG

Tác giả: Đại Thanh Q3

Thể loại: Hiện đại, đoản văn, điềm văn, ôn nhu đảm đang công x nhuyễn manh nhược thụ.

Văn án:

Lâm Mộc Nam cùng Phí Mạo.
Tổng tài cùng minh tinh.
Tổng tài thụ, minh tinh công.

Không có tình tiết / tùy hứng mà viết / toàn bộ vung đường / hoàn toàn không ngược.

Ngay thẳng gỡ mìn:

1, Nhuyễn manh nhược thụ, thích cường thụ cần phải cẩn thận khi nhảy hố.
2, Ngốc bạch ngọt, chỉ là bán manh vung đường, theo đuổi cốt truyện có chiều sâu cần phải cẩn thận khi nhảy hố.

51327451_952300094966982_527424414900289536_n

Cảm nhận:

Chào các bạn, ngày cuối cùng của năm có phải bận rộn lắm đúng không. Tin mình đi, mọi tất bật bỗng nhiên sẽ trở nên hư không khi bánh xe thời gian dần chạm vào chặng cuối, lúc đó lại cảm thấy bản thân đột nhiên nhàn rỗi, mọi thứ như lắng lại để chờ đợi một đợt bùng nổ!

Để kết thúc một ngày đặc biệt như thế, mình lại quyết định không mang đến một bộ truyện quá li kì. Nghe ngược ngạo quá phải không?

Mình chỉ nghĩ rằng, trong những giờ khắc thoăn thoắt thế này, thật khó để chúng ta đọc và cảm một bộ truyện ẩn chứa nhiều thông điệp. Hơn nữa, ngày cuối năm là lúc chúng ta xả đi mọi suy nghĩ và cảm xúc, để chúng ta hoàn toàn tự do để đón nhận những ngày lễ sắp tới. Vì thế, mình quyết định mang tặng đến các bạn một bộ truyện

Dễ thương, ngọt ngào như đường xào mật ong

Độ dài vừa phải để chúng ta không cần phải đọc trong hấp tấp

Mình tin bộ truyện sẽ là một dấu chấm tuyệt đẹp cho ngày cuối năm này! Thấy mình tâm lí lắm hông chống nạnh cười lớn

Truyện xoay quanh hai nhân vật Lâm Mộc Nam và Phí Hạo.

Hỏi nhỏ nhé, lúc đọc văn án bạn có phải bạn nghĩ Lâm Mộc Nam sẽ bao dưỡng Phí Hạo không? Lại là môtip tổng tài bao dưỡng minh tinh đúng không? Nếu bạn nghĩ vậy tì bạn nghĩ đúng rồi đó.
.
.
.
Đúng với chương 1 của truyện nha!

Không biết có phải mình đọc ít kiểu truyện tổng tài - minh tinh không, mà khi đọc truyện này mình thấy thú vị ghê gớm vì lần đầu tiên có kiểu minh tinh phúc hắc theo đuổi tổng tài ngốc manh, họ bên nhau thật lâu lâu lắm, sau đó tổng tài ngốc manh vì nhàm chán, vì tò mò mà muốn học người ta bao dưỡng tình nhân là ngôi sao nổi tiếng. Tất nhiên là cậu bao dưỡng đức lang quân nhà mình rồi. Thế nhưng, tình yêu của họ quá bí mật, cho nên tất cả mọi người đều rất ngạc nhiên và bất ngờ bao gồm cả trợ lý và người đại diện của Phí Hạo khi thấy nghệ sĩ của mình - người vốn không cần mà cũng không ai dám quy tắc ngầm - lại đồng ý trở thành tình nhân của một tổng tài. Gần đây, mình học được một thuật ngữ gọi là twist - tức là những tình tiết bất ngờ làm thay đổi nội dung câu chuyện á - và với mình, cái twist ngay từ chương 1 của câu chuyện này chính là một nam châm cực lớn hút mình vào đọc truyện tiếp.

l-m-t-ng-1

Dù là một câu chuyện chỉ đơn giản vì mục đích “tung đường”, thế nhưng người đọc vẫn có thể cảm nhận rõ được tâm lực của tác giả khi sáng tác.

Lâm Mộc Nam nói “bạch” cũng không hẳn “bạch”. Cậu là một tinh anh của ngành kĩ thuật. Đụng tới vấn để chuyên môn, cậu chắc chắn có thể giỏi hơn bất cứ người nào.

Nhắc tới những người làm kĩ thuật, chúng ta liền lập tức nghĩ ngay đến những người khô khan, cứng ngắc, nhàm chán, nhưng những định kiến đó có lẽ trừ Lâm Mộc Nam ra. Đôi khi mình tự hỏi rốt cuộc não bộ của cậu ấy được cấu thành như thế nào vậy? Liệu cậu ấy còn có thể nghĩ ra thêm điều gì kì quái nữa? Suốt 18 chương truyện, bạn sẽ nhìn thấy một Lâm Mộc Nam đáng yêu trong rất nhiều dáng vẻ khi cậu yêu: bao dưỡng, ghen tuông, phá đám tình địch, nhớ nhung, làm nũng, ăn vạ …. Nhìn Lâm Mộc Nam như thế, hẳn bạn cũng sẽ sống trong cảm giác muốn yêu và muốn được yêu. Còn nếu như bạn đang yêu, vậy đây hẳn là cuốn bí kíp bạn nên học hỏi

Sự nghịch ngợm của Lâm Mộc Nam lại càng được phát huy khi lúc nào cũng có một người sẵn lòng yêu cậu, chìu cậu vô tội vạ

Phí Hạo là một minh tinh hạng A, phong cách vốn trầm tĩnh, lạnh lùng. Nhưng chẳng ai biết đằng sau gương mặt lạnh lùng đó lại một trái tim nồng ấm đủ để làm tan chảy tất cả. Tiếc là anh chỉ dành trọn nó cho Lâm Mộc Nam. Cậu muốn bao dưỡng anh, anh chịu. Cậu ghen, cậu phá tình địch, anh chịu. Cậu ăn vạ, anh cũng chịu …. Vì một Lâm Mộc Nam, anh yêu và chìu cậu tất cả. Cộng đồng mạng Trung Quốc có một cụm từ rất dễ thương “phát bánh chó”, “chọc mù mắt cẩu”. Nghĩa nó là gì thì hẵn các bạn biết rồi đúng không, quan trọng là Phí Hạo chính là chuyên gia trong lĩnh vực này đó. Mọi việc anh làm hướng về Lâm Mộc Nam đều khiến trái tim thiếu nữ chúng ta bao phen cảm thán!

Khi đọc câu chuyện này, mình cảm thấy rất cảm kích, cảm kích vì nó đã ngọt ngào và dễ thương đến thế. Có lẽ cốt truyện nó đơn giản, nhưng sức lay động của nó có thể làm sáng bừng trái tim của bạn, làm năng lượng tình yêu trong bạn như được tiếp thêm sức mạnh.

Cũng là tổng tài, cũng là minh tinh. Nhưng giữa hai con người là một tình yêu bình đẳng anh tình tôi nguyện. Anh yêu em và em cũng yêu anh. Anh chăm sóc, dung túng cho em, và em cũng biết chỉ có mình anh thôi! Đọc truyện như vậy rất thoải mái, một tình yêu giản đơn, một hạnh phúc đời thường nhưng ai cũng mong muốn. Lúc đấy, cái thân phận hai người đang mang dường như chỉ là một yếu tố làm nền, tất cả vẫn là câu chuyện tình yêu giữa hai người: Lâm Mộc Nam và Phí Hạo!

Truyện có độ dài vừa nhưng cũng giống như một tập hợp 18 đoản văn. Bạn có thể đọc lẻ nhấm nháp đường mỗi ngày. Hôm nào mệt quá thì cứ úp hết đường vào mặt.

Mượn câu chuyện, mình muốn gửi đến các bạn lời chúc của page mình: Đó là chúc cho mỗi ngày của các bạn, trong năm mới này, đều có thể nếm được hương vị ngọt ngào <3

12 nu than | de ba