[Review] Method - BL Movie 2017

Tình yêu điên cuồng của Singer dành cho Walter của mình, dù biết anh chỉ yêu thương cô gái Clare thì cậu vẫn bất chấp tất cả hành động một cách điên rồ, giết cô gái, bắt nhốt Walter và muốn cùng chết với anh.

[Review] Method - BL Movie 2017

METHOD

Đạo diễn: Bang Eun Ji
Nước sản xuất: Hàn Quốc
Diễn viên: Park Sung-woong, Oh Seung Hoon
Thể loại: BL, hiện đại, giới giải trí, hiện thực - lãng mạn.

24059151_703052676558393_1266564621273039516_n

Method acting: đơn giản để hiểu thì đó là kĩ thuật nhập vai của diễn viên, họ sẽ sống, sẽ coi mình là nhân vật trong kịch bản chứ không còn là bản thân nữa.


Method - một câu chuyện kể về tình yêu đồng tính trong showbiz Hàn, đó là một diễn viên kịch nói đầy kinh nghiệm, thực lực, nhiệt huyết và một cậu chàng idol điển trai với vẻ ngoài xinh xẻo và thái độ bất-cần-đời. Hai người họ cùng tham dự vào một vở kịch nói sân khấu, nội dung là tình yêu điên cuồng của Singer dành cho Walter của mình, dù biết anh chỉ yêu thương cô gái Clare thì cậu vẫn bất chấp tất cả hành động một cách điên rồ, giết cô gái, bắt nhốt Walter và muốn cùng chết với anh.

Khi cậu idol xuất hiện với vẻ ngoài kiêu ngạo thờ ơ, thường xuyên tới tập luyện trễ đã khiến vị tiền bối gạo cội nổi điên kéo cậu 'dìm' vào nhân vật Singer. Tiếp xúc với nhau dần dần cả hai mới nhận thấy đam mê với diễn xuất của đối phương. Cả hai nhập vai và trở nên thân thiết hơn cho đến tận khi bị thu hút lấy nhau.

f28774ebc9f20521a1a75d8216a225182671e753r1-1500-1000v2_hq

Mình thích mê ánh mắt và nụ cười của thụ mỗi lần nhìn công, vừa ngây thơ vừa xinh vừa quyến rũ, cộng thêm cái giọng gọi 'hyung' thì thú tính chỉ muốn nổi lên mà đè ẻm ra :))) phải nói mình thuộc phái nhan khống nên nhan sắc của diễn viên trong phim quá ư là hợp ý mình, diễn xuất của chú già thì miễn chê mà ánh mắt của cậu diễn viên mới Oh Seung Hoon cũng khiến mình day dứt mà muốn hóa thành fan luôn ~

Cả hai đã có kiss scene 'áp tường' hết sức ngọt ngào mùi mẫn, cả kiểu trốn đi chơi rồi bị coi là chú già bắt cóc bạn nhỏ vừa buồn cười vừa thương.

c3d584b939634e8688718d16ace63849

Đáng tiếc, hiện thực là hiện thực, công đã có người yêu, đó là một cô gái xinh đẹp, nhẫn nhịn và mạnh mẽ, yêu nghệ thuật và cũng thẳng thắn vô cùng. Mình thích nhân vật nữ này bởi cách năm xưa cô chiếm lấy trái tim người đàn ông kia khi bán bức tượng điêu khắc của mình và đòi kèm theo vật phẩm đính kèm không bán rời là chính mình, lại càng đồng ý với cách đòi lại tình yêu đầy nước mắt nhưng cũng chứa đựng vị tha của cô.

Với mình, thụ thật sự đã yêu công chứ không phải chỉ vì cậu quá nhập vai, từng ánh mắt đau khổ, bi thương và cả cái cách cậu định tự tử ngay trên sân khấu đầy điên cuồng đều tỏ rõ tình yêu của cậu - của một Singer trọn vẹn cho người đàn ông cậu yêu.

Còn nhân vật công, có người bảo rằng là vì anh ấy quá nhập vai nên mới sống cùng vai diễn đó chứ chưa chắc đã thật lòng yêu thụ, cả nữ chính cũng bảo vậy. Thế nhưng mình lại cảm nhận được tình yêu của anh ấy, có một chi tiết nhỏ thôi nhưng mình nghĩ nó đã cho thấy điều đó. Anh ấy có thói quen ghi chép về bạn diễn chung trong một cuốn sổ, thế nhưng khi lật cuốn sổ diễn cùng với thụ thì nó hoàn toàn trống rỗng...

Bài rv này của mình quá đậm màu cảm xúc cá nhân nên có thể sẽ có bạn xem và cảm nhận khác hoặc thấy phim không hay như mình nhận xét. Thế nhưng tối chủ nhật như hôm nay, mình thật sự hy vọng các bạn bỏ ra hơn 1h để trải nghiệm tình yêu lãng mạn lí tưởng và cái kết hiện thực này. Để có thể được một lần ngẩn ngơ ^^

YPL

12 nu than | de ba