[Review] Nha! Có Bầu Rồi - Một thế giới hường phấn ngọt ngào

Sau 1 lần say rượu phát sinh quan hệ với công thì "trúng số" có bánh bao. Vốn định sinh con ra rồi nuôi 1 mình vì nghĩ dù sao cũng là ngươi tình ta nguyện cũng chả có gì phàn nàn. Ai ngờ "1 nửa cung cấp gen" kia không đồng ý

[Review] Nha! Có Bầu Rồi - Một thế giới hường phấn ngọt ngào

Giới thiệu chung

   🍑Tác phẩm: Nha! Có Bầu Rồi
   🍑Tác giả: Thần Điện Tế Ti
   🍑Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Ngọt sủng, Sinh tử, Hài hước, Điền văn
   🍑Tình trạng: Hoàn thành
   🍑Link bản dịch: Nha! Có Bầu Rồi

Văn Án

Cố Dương sau tình một đềm thì bụng liền ngày càng to lên, sau chín tháng lại xuất hiện một đứa trẻ.

Thật ra mà nói đối với việc mang thai như thế thì Cố Dương không có ý định giãy dụa gì mà từ tốn chấp nhận , dù sao hắn thích đàn ông, kết không được hôn sinh không được con, đã như vậy, tự mình sinh một đứa thì có vấn đề gì?

Cái gì, ngươi hỏi cha đứa nhỏ là ai? Tuy rằng hắn biết, cũng không muốn sinh thêm chuyện.

Bất quá a…

Muốn đem con làm của riêng? Người nào đó cung cấp một nửa gen, một nửa huyết thống không vui…

Review Nha! Có Bầu Rồi

Có thể nói cốt truyện  “Nha! Có Bầu Rồi” cũng không có gì mới mẻ, nhưng sự ngọt ngào ấm áp của tác phẩm vẫn khiến người đọc cảm thấy thoải mái và giải trí.

Là loại motif tình một đêm với tổng tài, sau khi bỏ chạy thì phát hiện ra mang thai. Bạn thụ Cố Dương có thể nói là một người có suy nghĩ thoải mái, biết được mình có thai với tổng tài thì cũng không định đòi chịu trách nhiệm mà quyết định tự mình sinh ra và nuôi đứa nhỏ.

Một phần vì cảm thấy đêm tai nạn hôm đó chỉ là lầm lỡ, hơn nữa là ta tình ngươi nguyện nên cũng không thể bắt bẻ được, lại thêm chuyện đàn ông mang thai là việc không thể tưởng tượng nổi, thế nên Cố Dương đã quyết định giấu diếm cái thai này đi.

Vốn dĩ mọi chuyện có đang êm xuôi trót lọt, Cố Dương đang trong giai đoạn chuẩn bị hoàn thành công việc cuối cùng rồi từ chức dưỡng thai. Thế nhưng số mệnh sắp đặt khiến con đường này của hắn trở nên chông gai.

Cái người mà Cố Dương cứ nghĩ sẽ không bao giờ gặp lại thế mà lại bắt đầu liên tiếp chạm mặt. Lúc bắt đầu chỉ là một lần va chạm xe nhẹ, tuy Cố Dương không được gặp mặt bạn công Lôi Nghị nhưng ngược lại Lôi Nghị lại cảm thấy ấn tượng với Cố Dương.

Sau đó là thêm lần gặp gỡ trong nhà hàng, Lôi Nghị vô tình bắt gặp cảnh Cố Dương nôn ọe, nhưng cũng không nghi ngờ gì hết.

Cố Dương muốn né tránh Lôi Nghị, sợ đối phương biết mình mang thai sẽ nghĩ mình có ý xấu đòi chịu trách nhiệm, thế nhưng hắn lại không biết đây không phải là một bộ đam mỹ ngược đầy cẩu huyết, mà là một thế giới hường phấn. Người mà hắn nghĩ là tổng tài lạnh lùng không thể chạm tới thật ra sẽ muốn được hắn đòi chịu trách nhiệm.

Những lần tình cờ cứ liên tiếp diễn ra, khiến cho bí mật nhỏ cuối cùng cũng bại lộ. Nhưng không có những màn dặt mặt cẩu huyết, mà thay vào đó là quá trình truy thê của tổng tài.

🍑 Còn chờ gì mà không lọt hố để biết thêm tình tiết phía sau tại link: Nha! Có Bầu Rồi


Link tải app đọc truyện cho điện thoại: App đọc truyện hay nhất

12 nu than | de ba