[Review] Omega Giả Làm Nam Beta Cho Thượng Tướng Thô Bạo – có một Alpha giữ còn coi trọng zin tiết hơn cả Omega

Motif tình một đêm rồi bỏ trốn, lại kèm thêm từ khóa Thượng Tướng Thô Bạo khiến cho người nhìn vào cứ tưởng đây là một đam mỹ ngược. Nhưng không hề, ở đây chúng ta chỉ có tấu hài và cơm chó.

[Review] Omega Giả Làm Nam Beta Cho Thượng Tướng Thô Bạo – có một Alpha giữ còn coi trọng zin tiết hơn cả Omega

Giới thiệu chung

Tác phẩm: Omega Giả Làm Nam Beta Cho Thượng Tướng Thô Bạo
Tác giả: Công Tử Nhu
Thể loại: Đam mỹ, Hài hước, Sủng
Tình trạng: Hoàn thành
Link đọc truyện: Omega Giả Làm Nam Beta Cho Thượng Tướng Thô Bạo

Văn án

—— Kinh! Thượng tướng Lucas của đế quốc xuất động toàn quân, nghe nói là muốn tìm ra đối tượng 419! Mọi người đều mãnh liệt thảo luận vấn đề này, rốt cuộc tìm xong định làm gì đối phương.

Lucas đáy mắt âm lãnh: Xử.

Công chúng:??

Góc nhìn của công→

Lucas thượng tướng thị huyết, thô bạo đời này coi thường nhất là nhưng Omega khóc chít chít, hận nhất cũng là Omega bò giường.

Tìm đối tượng? Đời này đều không thể.

Nếu miễn cưỡng nói. . .  Vẫn là nam bí thư Beta bên người ôn hòa thành thật, văn võ song toàn, có thể pha cà phê cho mình cùng phối hợp quần áo là tương đối thuận mắt.

Góc nhìn của thụ→

Lạc Nhiễm là nam bí thư của Lucas, làm công tác mà toàn đế quốc không ai làm được.

Trên thì hầu hạ quy mao thủ trưởng, dưới phải đối mặt cấp dưới, đối tượng hợp tác trên toàn đế quốc bởi vì không dám cùng Lucas giao thiệp,.

Không chỉ có như thế, còn phải cẩn thận cẩn thận mà che giấu áo khoác nhỏ Omega và cũng là đối tượng 419 của chính mình, tùy thời gặp phải tràng cảnh nguy hiểm bị giết.

Thẳng đến có một ngày, hắn ở trước mặt Lucas ngoài ý muốn động dục, hương thơm ngọt ngào, tin tức tố cùng đêm đó người kia giống nhau như đúc.

Xong rồi, cái này phải bị giết chết.

“Lá gan thật lớn.” Lucas nắm gáy Lạc Nhiễm, vòng tay qua eo hắn rồi cười nói: “Ta hiện tại. . . . . . Liền xử ngươi.”

Review

Lại đến giờ phát cơm chó đây. Nếu các bạn đang đói cẩu lương thì còn chờ gì mà không lọt hố bộ ‘Omega Giả Làm Nam Beta Cho Thượng Tướng Thô Bạo’. Motif tình một đêm rồi bỏ trốn, lại kèm thêm từ khóa Thượng Tướng Thô Bạo khiến cho người nhìn vào cứ tưởng đây là một đam mỹ ngược. Nhưng không hề, ở đây chúng ta chỉ có tấu hài và cơm chó.

Mở đầu tác phẩm là cảnh anh công Alpha bị người ta hạ thuốc, mà bé thụ thân là một cấp dưới đang ngơ ngác không biết gì mà tìm đến chỗ sếp mình, thế là bị ảnh đè ra làm cả đêm.

Có thể nói thụ là người kề cận hiểu rõ công nhất. Biết công là kẻ ghét đụng chạm với người khác, lại thêm tính tình bạo ngược với mọi người (trừ thụ), sợ bị thất nghiệp + bị giết, thế là ẻm tìm mọi cách để che giấu sự việc.

Nói đến thụ thì ẻm vốn dĩ là một Omega, nhưng vì hoàn cảnh gia đình mà phải giả làm một Beta để xin vào làm thư ký cho anh công. Lúc đầu ẻm toàn bị anh công bắt bẻ các kiểu, từ công việc cho đến những chi tiết trong sinh hoạt của ảnh. Bao nhiêu nhân viên khác đều không thể nói chuyện với công, nhưng chỉ riêng thụ vẫn cố gắng hết mình để dần trở nên hoàn thiện (Cần tiền không muốn mất việc). Thế là dần dần ẻm đã trở thành một thư ký hoàn hảo của công mà không ai có thể thay thế được.

Về phía công, đúng là hắn bạo ngược, tính tình khó chịu, nhưng hắn không hề đáng ghét như mọi người tưởng. Tuổi thơ của người khác được cha mẹ chăm lo, vui sướng, nhưng công là một Alpha SSS, anh đã phải ra chiến trường từ khi còn nhỏ. Đối mặt với những nguy hiểm để giữ hòa bình cho đất nước. Cũng chính vì thế mà tính tình của công vẫn luôn hung dữ khó gần.

Khi thụ bắt đầu làm cấp dưới cho công, tuy rằng công vẫn luôn bắt bẻ sự không hoàn hảo của thụ, nhưng cũng chính ảnh đã ra tay bảo vệ cho thụ những lúc nguy hiểm. Tuy không hài lòng nhưng anh không hề để cho cấp dưới của mình bị người khác bắt nạt. Và cũng chính anh là người đã giúp cho thụ trở nên mạnh mẽ hơn.

Có thể nói cả hai người đều có quá khứ không đẹp, ban đầu cũng chả hòa hợp nhau. Nhưng họ đã cố gắng để trở nên tốt hơn và dần dần lại gần nhau hơn. Tuy cả quá trình đầu cả hai đều chỉ coi nhau là đồng nghiệp cấp trên cấp dưới, nhưng những hành động của cả hai đều vô hình lộ ra bầu không khí ái muội mà bất cứ người ngoài nào nhìn vào cũng thừa biết hai người thích nhau.

Mà bước ngoặc để khiến mối quan hệ của cả hai tiến nhanh hơn chính là lần Alpha bị chuốc thuốc kia. Một người thì trốn một người thì tìm. Sau lần đó thụ cứ né tránh công, còn công thì vì bị né tránh mà dần nhận ra được tình cảm của mình.

Bên cạnh đó anh công nhà ta vẫn quyết phải tìm cho ra kẻ nhúng chàm mình để xử cho bằng được, còn thụ thì cứ tìm mọi cách để phá không cho công tìm ra mình. Thậm chí đến khi cả hai đã xác định mối quan hệ, công vẫn muốn tìm cho bằng được kẻ kia. Lúc đó mình cứ sợ liệu khi tìm ra được thì công có thất vọng hay hiểu lầm thụ gì không? Nhưng không mọi người ạ, trong lúc tìm kiếm ảnh còn ước gì người đêm đó là thụ và cứ tiếc nuối tại sao lần đầu tiên của mình không trao cho thụ cơ (Chưa thấy Alpha nào mà quan trọng zin tiết như anh cả).

Mà cũng bởi vì quá chấp nhất việc tìm người nhúng chàm mình mà công vô tình đào ra một lố cuộc tình lén lút của đêm đó. Thậm chí trong đó còn có một cặp Alpha x Alpha khá là dễ thương nữa cơ.

© Còn chờ gì mà không lọt hố để biết thêm tình tiết phía sau tại link: Omega Giả Làm Nam Beta Cho Thượng Tướng Thô Bạo

Link tải app đọc truyện cho điện thoại: App đọc truyện hay nhất

12 nu than | de ba