[Review] Phiền Não Của Thiếu Niên Phản Diện - quá trình “nuôi xong thịt" của đại phản diện và nam chính hắc hóa

Phong Thiệu xuyên thành nhân vật phản diện quỷ súc mà mình từng diễn. Đối mặt với kết cục bi thảm bị nam chính đánh cho ‘“đạo tiêu thần diệt”, Phong Thiệu kháng cự không muốn chấp nhận số phận.

[Review] Phiền Não Của Thiếu Niên Phản Diện - quá trình “nuôi xong thịt" của đại phản diện và nam chính hắc hóa

Thông tin truyện

🍒 Tác giả: Tam Thượng Tang
🍒 Thể loại: Tu chân; Xuyên không; Cường cường; Niên hạ
🍒 Tình trạng: Bản dịch hoàn
🍒 Xem tại Phiền Não Của Thiếu Niên Phản Diện - DamMong


Văn án:

Phong Thiệu xuyên thành nhân vật phản diện quỷ súc mà mình từng diễn.

Đối mặt với kết cục bi thảm bị nam chính đánh cho ‘“đạo tiêu thần diệt”, Phong Thiệu kháng cự không muốn chấp nhận số phận 凸 ( ̄ 皿  ̄) 凸

Xuyên thành nhân vật phản diện có ba điều phiền não nhất:

① Tà không thể thắng chính.

② Ma cao một thước đạo cao một trượng.

③ Có tiếp xúc thân mật với nam chính.

Lúc Phong Thiệu bị cái phiền não thứ ba quấy rối mới phát hiện, thì ra hai cái trước đều không đáng được coi là phiền não.

Ba nhiệm vụ khi xuyên thành phản diện:

① Không được chết.

② Phải sống tốt.

③ Tẩy trắng.

Muốn sống nhưng không tẩy trắng nổi… Vậy làm cho nam chính hắc hóa đi o(*≧▽≦)ツ

[Chủ thụ] [Phong Thiệu x Minh Tịnh]

[Ngụy quân tử ma bệnh sư thúc thụ x Chân quân tử sư điệt công]

        🍒Review Phiền Não Của Thiếu Niên Phản Diện🍒

Đây là một câu chuyện ấm áp về phản diện dưỡng thành nam chủ sau đó song tu (?) e hèm, không phải đâu!

Bộ này là chủ thụ nên mình sẽ giới thiệu về Thụ trước nha.

Thụ của bộ này là Phong Thiệu, vốn là một nam diễn viên hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật ngót nghét mười năm, năm năm trước Phong Thiệu phát hiện mình mắc bệnh nan y, dù đã ra sức chữa trị, thậm chí Phong Thiệu còn bay ra nước ngoài ôm hi vọng kỹ thuật hiện đại có thể giúp y duy trì sự sống, nhưng đáng tiếc y vẫn chết sớm ở tuổi ba mươi.

Trước khi chết Phong Thiệu có tham gia một bộ phim điện ảnh tiên hiệp cổ trang, y vào vai đại phản diện Thanh Thành tôn giả đối đầu cùng nam chính Minh Tịnh, kết cục rất thảm, Thanh Thành tôn giả bị kiếm khí của đối phương xuyên thủng, còn bị chúng lệ quỷ phản phệ quay ngược lại cắn nuốt, thật sự là thảm không nỡ nhìn.

Đương nhiên thảm cục này không chỉ ứng lên người Thanh Thành tôn giả mà còn ứng luôn vào diễn viên Phong Thiệu! Y xuyên không trở thành đại phản diện Thanh Thành tôn giả, hơn nữa còn ngược xuyên về tám trăm năm trước! Phong Thiệu cảm thấy may mắn khi xuyên về thời niên thiếu của Thanh Thành tôn giả, miễn là có thể bắt đầu một cuộc đời mới, xuyên thành phản diện thì xuyên thành phản diện vậy.

Thế nhưng chạy trời không khỏi nắng, trên người thiếu niên phản diện có một bụi gai Hỗn Nguyên đang rục rịch sinh sôi, khi bụi gai phá thể cũng là lúc Phong Thiệu trút hơi tàn.

Vì nghịch thiên cải mệnh, Phong Thiệu trong lúc phụng mệnh đi tuyển tân đệ tử cho tông môn đã tự ý thu nhập “hồng nhan” của nam chính làm đệ tử thân truyền, còn ngoài ý muốn chiếm được thánh thú Bạch Hổ. Chẳng qua bé hổ này rất quấn Phong Thiệu, vừa ham ăn lại còn ham sắc, mắt hổ sắc bén không ngừng đánh giá da thịt nõn nà của y sau lớp y phục.

“Ánh mắt của Bạch Hổ vẫn luôn nhìn chằm chằm vào thiếu niên trong lòng, khiến cho con ngươi màu vàng của nó càng thêm phát sáng, giống như hai ngọn quỷ đăng bên trong hắc động u ám, cảm giác thèm ăn đang bị kìm nén hết sức, khiến cho ánh mắt nó khi bắn ra trở thành một loại khát vọng độc chiếm.”
“Bạch Hổ cảm thấy Phong Thiệu đã xong việc liền cúi đầu rống lên một tiếng, đột nhiên nó áp đảo thiếu niên trong lòng xuống mặt đất, đầu lưỡi phấn hồng liếm lên mặt y, giống như muốn thể hiện nỗi niềm nhung nhớ khi xa cách ba bốn tháng.”

Mà bản thân Phong Thiệu cũng rất cưng nhiều Bạch Hổ, có một số việc mặc dù quá phận nhưng y vẫn làm như không biết, thậm chí còn đắm chìm trong nhục cảm đê mê khi bị Bạch Hổ đặt dưới thân.

Có phải mọi người đang tò mò tại sao tới đây vẫn chưa giới thiệu Công, hơn nữa dường như Thụ và Bạch Hổ lại có gian tình hay không? He he, đây là bí mật lớn nhất trong truyện, mình không muốn tiết lộ và cũng không nên tiết lộ đâu nè, mọi người hãy tự trải nghiệm để có cảm xúc tốt nhất nha.

Truy cập Đam Mộng để đọc thêm nhiều bộ truyện thú vị nhé!


12 nu than | de ba