[Review] Quán Cơm Tỳ Hưu, Chỉ Có Vào Không Có Ra – Bộ truyện khiến hình tượng thần tiên trong lòng người đọc bị tan vỡ vì quá sa điêu

Tì Hưu tụ tài nhưng lại keo kiệt nhất, có tiếng chỉ vào không ra, để hắn bỏ tiền từ trong tay ra so với cắt thịt không có gì khác biệt. Bằng không Bì Tu cũng sẽ không kiên trì tìm Thao Thiết, không chịu bỏ qua nhiều năm như vậy, liền tính là Ngưu Lang Chức Nữ cũng không trường tình đến thế.

[Review] Quán Cơm Tỳ Hưu, Chỉ Có Vào Không Có Ra – Bộ truyện khiến hình tượng thần tiên trong lòng người đọc bị tan vỡ vì quá sa điêu

Giới thiệu chung

© Tác phẩm: Quán Cơm Tỳ Hưu, Chỉ Có Vào Không Có Ra
© Tác giả: Hải Kinh Lạc
© Thể loại: Dị giới, Huyền huyễn, Hài hước, Hỗ sủng
© Tình trạng: Hoàn thành
© Link bản dịch:  Quán Cơm Tỳ Hưu, Chỉ Có Vào Không Có Ra

Văn án

Chỉ là đi ném rác thôi mà, không ngờ rác quả nhiên dã ở trong thùng, còn trong lòng lão yêu quái Tỳ Hưu lại có thêm một con nam quỷ

Nam quỷ tên Văn Hi, cả người xinh xẻo, thân thể mềm mại, vừa khéo trong nhà Tỳ Hưu thiếu một cái gối ôm.

Tỳ Hưu không chút do dự đem về, cũng vì thể thất của hắn bị trời phạt nên cơ thể lúc nào cũng nóng rực khó nhịn, cho nên không thể nào ngó lơ bảo vật từ trên trời rơi xuống này.

Tỳ Hưu thề với trời rằng hắn chỉ xem tên quỷ này là gối ôm thôi, nhưng mọi người đều không tin.

Tỳ Hưu: “Tơ hồng tuy buộc trên người, nhưng ta vẫn mãi tấm lòng độc thân.”

Văn Hi bị phong ấn trong hũ lên men suốt mấy trăm năm, cuối cùng cũng được thả ra nhìn ánh sáng, lại phát hiện mình biến thành con dâu nuôi từ bé để gán nợ.

Đối tượng phục vụ còn là một hộ kinh doanh mỗi tháng phải nộp thuế trả nợ đúng hạn.

Văn Hi: “Còn có con Tỳ Hưu thứ hai nào sống thảm như anh không?”

Hai người gà bay chó sủa thành chính quả, Nguyệt Lão dẫn người đến săn tin hóng hớt.

Tỳ Hưu phát biểu rằng chỉ cần phân loại rác cho tốt thì vợ đẹp rất dễ tìm.

Review

Quán Cơm Tỳ Hưu, Chỉ Có Vào Không Có Ra là một câu truyện dưới góc nhìn của công về hành trình đòi nợ thì bỗng nhiên nhặt được vợ.

Công vốn là Tì Hưu, bản tính keo kiệt ki bo nổi tiếng khắp thiên đình. Có thể nói công là một tên coi tiền như mạng, có niềm đam mê thuần khiết với tiền. Một người như thế mà lại bị Thao Thiết ăn trộm tài sản. Chính vì thế mà công quyết định mở tiệm cơm vừa buôn bán kiếm lại tiền và cũng vừa tìm kiếm tên trộm kia.

Tì Hưu tụ tài nhưng lại keo kiệt nhất, có tiếng chỉ vào không ra, để hắn bỏ tiền từ trong tay ra so với cắt thịt không có gì khác biệt. Bằng không Bì Tu cũng sẽ không kiên trì tìm Thao Thiết, không chịu bỏ qua nhiều năm như vậy, liền tính là Ngưu Lang Chức Nữ cũng không trường tình đến thế.

Một ngày đẹp trời nọ trong lúc đi vứt rác thì vô tình nhặt được một chiếc lọ chứa thụ. Cũng từ đó bắt đầu mở ra cuộc tình giữa công và thụ.

Nói về công thì ngoài bản tính keo kiệt ra, anh còn vì mắng Thiên Đạo mà bị phạt mỗi khi tức giận là người lại nóng lên. Cũng chính vì thế mà khi nhìn thấy thụ, một con quỷ nhỏ có cơ thể lạnh ngắt cộng thêm mang trên mình mùi của Thao Thiết, thế là anh nhà không suy nghĩ nhiều mà đem ẻm về để làm gối ôm.

Vốn dĩ anh công chỉ là đem thụ coi như gối ôm làm mát cho bản thân chứ không nghĩ yêu đương gì cả. Một người keo kiệt như công thì trước khi yêu thụ thì ảnh chỉ biết có yêu tiền. Nhưng con đ* tình yêu nó đã quật thì đố ai mà né được các bác ạ.

Thế là công thụ cùng nhau đồng hành để tìm cho ra tên trộm của công. Bên cạnh đó truyện còn hé mở về thân thế của thụ (khá là đau lòng). Lý do tại sao lúc công gặp thụ lại ở trong một cái hũ.

Ngoài cặp chính ra thì thứ khiến tác phẩm được nhiều người yêu thích không thể không kể đến dàn nhật vật phụ siêu hài. Nếu công là một conTì Hưu keo kiệt có tiếng, thụ là con hồ ly phúc hắc gây ấn tượng với người đọc thì dàn thần tiên nhân vật phụ cũng chả hề kém cạnh.

Ở đây người đọc giống như thông qua một giấc mộng để đến thế tham quan một thế giới thần tiên đầy mới lạ. Một Dương Tiễn yêu chó như mạng, đi khắp nơi hô hào mọi người vote cho Hạo Thiên Khuyển, một Na Tra giáo viên mẫu mực nếu không đi làm thì lại đánh nhau với phụ thân, một Tôn Ngộ Không tự biên tự diễn, và cùng các vị thần tiên khác cũng sa điêu không kém.

© Còn chờ gì mà không lọt hố để biết thêm tình tiết phía sau tại link:  Quán Cơm Tỳ Hưu, Chỉ Có Vào Không Có Ra


Link tải app đọc truyện cho điện thoại: App đọc truyện hay nhất

12 nu than | de ba