[Review] Sau Khi Bị Đánh Dấu, Alpha Siêu Khó Dỗ - Thân làm Alpha siêu cấp mà bị đè là như thế nào?

Nếu cuộc đời không xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn thì Giang Vân Biên chính là hình mẫu tiêu chuẩn của những anh công ngạo kiều vô cùng đáng yêu. Nhưng đời thì không như mơ, đúng là anh vẫn ngạo kiều và đáng yêu lắm nhưng lại bị số mệnh định đoạt là bị đè.

[Review] Sau Khi Bị Đánh Dấu, Alpha Siêu Khó Dỗ - Thân làm Alpha siêu cấp mà bị đè là như thế nào?

Giới thiệu chung

🍑Tác phẩm: Sau Khi Bị Đánh Dấu, Alpha Siêu Khó Dỗ
🍑Tác giả: Địch Dữ
🍑Thể loại: Đam mỹ, Vườn Trường, Nhẹ Nhàng, EABO
🍑Link đọc truyện: Sau Khi Bị Đánh Dấu, Alpha Siêu Khó Dỗ

Văn Án

Làm một Alpha siêu cấp, giáo thảo trường Tam Trung - Giang Vân Biên khinh cuồng kiêu ngạo, không yêu sớm, tự chủ mạnh đến dọa người.

Các bạn học cho rằng chỉ có Omega ngọt mềm, ngon miệng nhất mới có thể dao động Giang Vân Biên.

Kết quả, ngày đầu tiên dọn đến ký túc xá, Giang giáo thảo bị người ấn sau cổ, nhiễm thêm một mùi tin tức tố khác.

Người cắn cậu là người tạm nghỉ học một năm do bệnh.

Vị kia nghe đồn thân kiều thể nhược, gió thổi liền ngã, thiếu gia nhà giàu Chu Điệt.

.

Chu Điệt là một Enigma hiếm thấy, đối với bất luận tin tức tố nào đều có quyền khống chế tuyệt đối.

Alpha bị hắn cắn sẽ nghịch chuyển thành Omega, hương vị tin tức tố sẽ dần dần mềm mại, ngọt ngào. Bụng còn sẽ hiện lên một ấn ký hoa độc thuộc về Enigma.

.

Làm Alpha, việc Giang Vân Biên không tiếp thu được nhất, chính là mình bị đánh dấu.

Cậu muốn cắn lại!

Sau khi đánh dấu hoàn thành:

Chu Điệt nhìn Alpha cuốn mình ở trong chăn, cười nhẹ: "Giang Vân Biên, cậu có phải là quá khó hầu hạ rồi không?"

Trong mắt Giang Vân Biên hơi nước mờ mịt: "Cút! Sớm hay muộn gì ông đây cũng phải cắn lại."

.

Giang giáo thảo trên người nhiều thêm một mùi hương, khi mọi người hoài nghi là tìm được một Omega nào thì ——

Sườn mặt lúc ngủ say của Giang Vân Biên xuất hiện trên vòng bạn bè Chu Điệt.

Review

Chắc hẳn thể loại ABO đã không còn quá xa lạ đối với những con dân đọc đam như chúng ta, nhưng hôm nay tình cờ mình mới biết đến một thể loại được gọi là EABO nên liền review ngay cho mọi người.

Có lẽ trong suy nghĩ của mọi người, khi nhắc tới Alpha thì ai cũng đều liên tưởng tới một anh công nhỉ? Nhưng đối với ‘Sau Khi Bị Đánh Dấu, Alpha Siêu Khó Dỗ’ thì không hề.

Giang Vân Biên vốn là một Alpha siêu cấp, cùng với vẻ ngoài đẹp trai, thành tích học tập đứng đầu niên cấp, tính cách thì lại thuộc học sinh cá biết vô cùng hung hăn. Nếu cuộc đời không xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn thì đây chính là hình mẫu tiêu chuẩn của những anh công ngạo kiều vô cùng đáng yêu rồi. Nhưng đời thì không như mơ, đúng là anh vẫn ngạo kiều và đáng yêu lắm nhưng lại bị số mệnh định đoạt là bị đè.

Có thể nói công và thụ có một cuộc ra mắt không được tốt đẹp lắm, cả hai có thể nói là mang ấn tượng xấu với nhau. Đối với công thì thụ như một tên hỗn thế ma vương ngang ngược, còn đối với thụ thì công chính là kẻ khó ưa làm hỏng việc của cậu.

Cứ tưởng đâu cả hai sẽ mãi ghét nhau và đối chọi như thế, nhưng chạy trời sao khỏi nắng, tác giả bảo thụ phải thuộc về công thì sao mà cãi được.

Anh công Chu Điệt vốn là một Enigma hiếm có, có khả năng biến một Alpha thành Omega chuyên chúc cho mình. Tới đây thì chắc mọi người cũng hiểu ai là kẻ gặp xui xẻo rồi nhỉ? (Bé thụ chỉ là O đối với công thôi, với người khác bé vẫn A)

Bé thụ Giang Vân Biên trong một lần ẩu đả cùng với anh công mà xui xẻo bị đánh dấu, thế là từ một Alpha siêu cấp có thể áp chế biết bao người, giờ đây lại bị tên oan gia nào đó áp chế lại.

Tuy mọi việc không phải do công cố ý và nằm trong tầm kiểm soát của anh, nhưng anh vẫn cảm thấy rất có lỗi với thụ. Cũng từ đó mà mối duyên phận của hai người có bước tiến mới.

Và cũng tiếp xúc với nhau nhiều hơn, công mới phát hiện ra đằng sau cái hình tượng hỗn thế ma vương, độc mồm độc miệng chuyên móc mỉa người khác kia lại là một chú cún con đáng yêu và nhuyễn manh. Mà cái tính nết hư hỏng kia của cậu cũng là vì có nguyên nhân trong quá khứ mới tạo thành.

Hai người vốn dĩ từ oan gia mà trở nên thân thiết hơn. Một tên học sinh cá biệt hung dữ lại trở nên dần ỷ lại với Enigma của mình.

Chuyện tình của hai người tựa như hoàng tử và lọ lem, một bên nhà giàu và một bên nhà nghèo. Ban đầu thì cũng có chút ngược vì cả hai như chó vơi mèo, nhưng dần dần công càng sủng thụ hơn, mà thụ cũng dần ỷ lại công hơn. Tình cảm của cả hai nhẹ nhàng đúng với lứa tuổi vườn trường, không có sóng gió gì cả, trưởng bối hai bên cũng ủng hộ.

🍑 Còn chờ gì mà không lọt hố để biết thêm tình tiết phía sau tại link: Sau Khi Bị Đánh Dấu, Alpha Siêu Khó Dỗ


Link tải app đọc truyện cho điện thoại: App đọc truyện hay nhất

12 nu than | de ba