[Review] Sau Khi Gả Cho Bạo Quân Ta Mỗi Ngày Đều Nghĩ Mình Đang Thủ Tiết – Phù Bạch Khúc

Thế nhân đều nói, Tần Sưởng Vương, bạo ngược vô đạo, tiếu lí tàng đao, giết người không chớp mắt.Lại không biết, công tử Liễm, ôn nhuận như ngọc, quân tử đoan chính ——Cũng giết người như ma.

[Review] Sau Khi Gả Cho Bạo Quân Ta Mỗi Ngày Đều Nghĩ Mình Đang Thủ Tiết – Phù Bạch Khúc

1. Giới thiệu chung

Tác phẩm       : Sau Khi Gả Cho Bạo Quân Ta Mỗi Ngày Đều Nghĩ Mình Đang Thủ Tiết
Tác giả            : Phù Bạch Khúc
Thể loại           : Đam mỹ, Cổ đại, Ngọt sủng, Cung đình hầu tước
Tình trạng      : Hoàn convert
Số chương     : 136 chương

2. Văn án

Tần vương Cơ Việt là bạo quân mà bảy nước nghe tên đã sợ mất mật, thế mà có một người, phong thái gầy yếu, gương mặt sạch sẽ, lại dám làm trời làm đất trước mặt hắn.

Đế vương trẻ tuổi trầm ánh mắt nhìn thanh niên đẹp đẽ đến động lòng người, tặng kèm một con dao găm lạnh ngắt đang kề trên cổ mình, lời nói lạnh như muốn đóng băng.

“Vệ Liễm, ngươi muốn tạo phản?”

Vệ Liễm mỉm cười, thân mật cọ cọ môi hắn, “Ngươi đối xử tốt với ta, ta liền hầu hạ quân, ngươi làm không tốt, ta liền hành thích quân.”

Công         : Đối ngoại tàn nhẫn, đối với thụ bó tay

Thụ            : Mỹ nhân phúc hắc bình tĩnh

. . .

Công tử Sở Quốc Vệ Liễm nhập Tần vì chất, vì cải thiện sinh hoạt nên ý định tiếp cận Tần Vương thiết huyết lãnh khốc trong truyền thuyết, ngoài ý muốn phát hiện Tần Vương kỳ thật là một tiểu khả ái ngây thơ động bất động liền đỏ mặt, còn bị tức giận đến không nói nên lời. Hai người hằng ngày ở chung sinh ra tình cảm, trải qua trắc trở, cho đến khi hoàn toàn thổ lộ tình cảm, sau cùng lại chinh phạt thiên hạ, làm nên thành tựu thiên cổ đế vương bá nghiệp.

3. Review

Có thể nói đây là một bộ truyện siêu cấp hay mà mình muốn giới thiệu với mọi người. Bộ truyện này thuộc thể loại quyền mưu chinh phạt thiên hạ. Văn phong của tác giả rất chắc và hài hước. Mở đầu câu chuyện là đất nước của thụ dâng hiến thụ ra để mưu cầu lợi ích. Thụ có thể nói là một người có nhan sắc tuyệt mỹ, công thì lại là vua của đất nước đối địch. Theo motip ngược văn ba xu thì sẽ là một màn ngược lên ngược xuống giữa người đẹp và chàng quân vương bạo ngược, nhưng không, với lối kể hài hước của tác giả thì các bạn sẽ thấy được một màn đấu trí giữa cặp đôi oan gia này.

Thế nhân đều nói, Tần Sưởng Vương, bạo ngược vô đạo, tiếu lí tàng đao, giết người không chớp mắt.

Lại không biết, công tử Liễm, ôn nhuận như ngọc, quân tử đoan chính ——
Cũng giết người như ma.

Công là quân vương bạo ngược, ác danh lan xa, người người kính sợ, nhưng thực chất chỉ là zai tân còn trênh ngây thơ trong sáng. Thụ thì lại là một đóa bạch liên bông, người người tưởng ẻm hiền lành nhưng thật ra cũng ác chả kém gì anh công.

Thụ, hay còn được biết đến là công tử Liễm tài hoa hơn người, không gì không thông (ngoại trừ nấu ăn), cũng giỏi tính toán nhân tâm, co được duỗi được, lại quý mạng sống, thế nên đã tìm cách tiếp cận Tần vương. Mà công có thể được xem là một đấng minh quân. Thái bình thịnh thế cần minh quân, loạn thế lại phải cần bạo quân đứng ra dọn dẹp. Bước sách tàn nhẫn, thực tế quyết đoán, đều là vì thái bình của ngày sau.

Cả hai đều có quá khứ đau buồn, và bởi vì tới từ hai đất nước đối đầu nên phần đầu truyện ta sẽ thấy cả hai thương tổn nhau, tính kế nhau các kiểu. Nhưng không hẳn là ngược nhau, mà chỉ đơn giản vì đến từ tâm lý đề phòng kẻ thù mà thôi. Dần dà sớm chiều bên nhau cả hai cũng nảy sinh tình cảm. Anh công tuy là bạo quân nhưng phương diện tình cảm lại là tờ giấy trắng, thụ thì lại giả heo ăn thịt hổ, bạch liên bông tâm cơ. Nhưng cả hai ở trong bóng tối cùng chữa lành cho nhau. Không phải là tự nhiên gặp gỡ lâu ngày sinh tình, mà là dần dần chữa lành cho nhau và trở nên gắn bó yêu thương nhau.

Công và thụ đều cường, đều thông minh. Bộ truyện này hay không chỉ vì tuyến tình cảm của cả hai, mà còn phải kể đến những quyền mưu tranh bá giữa chốn cung đình. Và ở trong tình cảnh loạn lạc đầy âm mưu, thì tình cảm của hai anh càng được làm nổi bật lên nữa.

Ngoài ra truyện vẫn có hai couple phụ, cũng có câu chuyện về họ, cũng có đau lòng nhưng đều viên mãn. Mình sẽ không nói thêm về hai couple này, mọi người có thể đọc tác phẩm “Sau Khi Gả Cho Bạo Quân Ta Mỗi Ngày Đều Nghĩ Mình Đang Thủ Tiết” để biết thêm về cặp đôi phụ này.

Tải app truyenyy để xem thêm những tác phẩm hay: App đọc truyện trên điện thoại

12 nu than | de ba