[Review] Sau Khi Kết Hôn Cùng Tà Thần – Khi hai vị thần yêu nhau nhưng lại không biết đối phương cũng là thần

Mở đầu tác phẩm thì cả hai đã kết hôn được một năm, nhưng họ vẫn luôn nghĩ rằng đối phương chỉ là người phàm. Thần có sinh mệnh dài dằng dẵng, nhưng thời gian của phàm nhân thì chỉ như gió thoảng mây trôi. Cũng chính vì thế mà công và thụ đều vẫn luôn trân trọng từng giây phút ở bên nhau.

[Review] Sau Khi Kết Hôn Cùng Tà Thần – Khi hai vị thần yêu nhau nhưng lại không biết đối phương cũng là thần

Giới Thiệu

🍑Tác phẩm: Sau Khi Kết Hôn Cùng Tà Thần
🍑Tác giả: Phù Bạch Khúc
🍑Thể loại: Đam mỹ, Hài hước, Ngọt sủng, Huyền huyễn
🍑Link đọc truyện: Sau Khi Kết Hôn Cùng Tà Thần

Văn án

Tại thế giới hiện đại này, ai ai cũng tôn thờ khoa học, ai cũng là chủ nghĩa duy vật, tin vào tai nghe mắt thấy, tin vào xã hội chủ nghĩa.

Mà vị thần minh cuối cùng của thế gian trải qua trăm vạn năm Thích Bạch Trà, còn sống cho tới thời hiện đại này, cũng đã hiểu được thời gian tàn khốc cỡ nào, vô tình cỡ nào.

Càng sống dài lâu, càng dễ đánh mất bản thân, càng thấy mất phương hướng, càng cảm giác vô vị.

Vì vậy Thích Bạch Trà nghĩ rằng, có lẽ mình có thể thử đi trải nghiệm nhân sinh bình thường, thử tìm một tâm hồn đồng điệu để cùng tiến tới quan hệ bạn lữ.

Nhưng sau đó, khi biết bản thân mình thật sự chìm đắm trong tình cảm này, mỗi ngày y đều lo lắng đối phương sẽ ra đi trước mình, đều sợ đối phương hàng ngày già đi còn mình vẫn cứ thanh xuân vĩnh trú...

Ai ngờ, lo lắng tới lo lắng lui, kết quả y phát hiện lão công nhà mình cũng là thần giống mình, mỗi ngày cũng lo lắng sốt sắng vấn đề giống như y vậy.

Review

Có lẽ đa phần mọi người đều quá quen với những câu chuyện ngọt sủng đến mức muốn sâu răng. Bạn là fan của truyện ngọt sủng nhưng lại cảm thấy hơi ngán? Muốn ngọt ngào nhưng vẫn phải có chút thanh mát? Mau mau lọt hố tác phẩm “Sau Khi Kết Hôn Cùng Tà Thần” nào.\

Có thể nói đây là một tác phẩm siêu siêu hay về thể loại ngọt sủng mà mình muốn giới thiệu với mọi người. Ngọt mà không ngấy, giống như một ly trà đào đá giữa mùa hè, mang lại cảm giác sảng khoái cho người đọc.

Thụ là một Thần Tuyết ôn nhu thánh khiết, mang trên mình nhiệm vụ phải đơn độc tồn tại trên thế gian để không có thảm họa xảy ra. Vì khi thế giới không còn vị thần nào thức tỉnh thì sẽ có những mối nguy hại xuất hiện hủy diệt thế giới này. Hàng ngàn vạn năm trôi qua, thụ là vị thần duy nhất tồn tại. Trải qua sinh ly tử biệt, vui buồn khổ đau, chỉ một mình thụ vẫn cô độc và mang theo những ký ức đó.

Công là một Tà Thần, từ khi sinh ra đã chú định phải chịu đựng những tà niệm dơ bẩn. Hắn chán ghét cái thế nhân, chán ghét vạn vật. Sau một giấc ngủ dài, công ngao du thiên hạ và gặp được thụ, một “người” ôn nhu đầy thánh khiết, khác hẳn với những tà niệm dơ bẩn mà hắn đã chịu đựng kia.

Có lẽ vì sự đối ngược nên đã thu hút lẫn nhau. Anh công bắt đầu có tình cảm với thụ và lấy thân phận của nhân loại để tiếp cận theo đuổi thụ.

Mở đầu tác phẩm thì cả hai đã kết hôn được một năm, nhưng họ vẫn luôn nghĩ rằng đối phương chỉ là người phàm. Thần có sinh mệnh dài dằng dẵng, nhưng thời gian của phàm nhân thì chỉ như gió thoảng mây trôi. Cũng chính vì thế mà công và thụ đều vẫn luôn trân trọng từng giây phút ở bên nhau.

Khi đọc tác phẩm, mọi người sẽ thấy được sự hỗ động của hai người, từng lời nói, cử chỉ, hành động đều chứa đầy sự quan tâm ôn nhu gửi đến đối phương, nhưng về mặt tình cảm thì lại vô cùng mãnh liệt và nồng cháy. Họ dành đến nhau những gì tốt đẹp nhất, để phần ký ức này mãi khắc sâu, cho dù một ngày nào đó khi người kia rời đi thì phần kỷ niệm đẹp này vẫn có thể theo họ đến những năm tháng sau này.

Chuyện tình cảm đẹp đẽ của hai anh, tuy nồng cháy nhưng lại không khiến người đọc cảm thấy lố hay ngấy. Dưới ngòi bút của tác giả, những khung cảnh lãng mạn này được miêu tả vô cùng duy mỹ, giống như các nhân vật trong thơ ca, giống như những câu chuyện thần thoại đường lưu truyền từ nhiều đời, đẹp đẽ lại thuần khiết không thể nào vấy bẩn.

v  Còn chờ gì mà không lọt hố để biết thêm tình tiết phía sau tại link: Sau Khi Kết Hôn Cùng Tà Thần

v  Link tải app đọc truyện cho điện thoại: App đọc truyện hay nhất

12 nu than | de ba