[Review] Tà Túy

Ái nghiệp si triền, oán nghiệp nan tiêu, tà túy nhập thể. (Sự nghiệp tình ái quấn quýt si mê, oán nghiệp khó tan, quỷ quái nhập vào thân thể.)

[Review] Tà Túy

TÀ TÚY

Tác giả: Đại Viên Tử

Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, huyền huyễn, kinh dị, phúc hắc độc chiếm tà ma công x nhu thuận hiền lành thụ, 1×1, hỗ sủng, HE.

36863430_813319358865057_8036073377787543552_n

Văn án: (Theo An Nhiên Tiêu Dao)

Trì Diên từ nhỏ thể chất hư nhược, luôn có quỷ muốn hại chết cậu, nhiều năm cầu người bái Phật cũng không có biện pháp hóa giải.

Đúng lúc đó gặp Thế Minh thị Diệp tam công tử sinh bệnh qua đời, có một lão đạo sĩ nói cho Trì Diên biết, Diệp tam công tử hình tướng ác quỷ, lấy một chút tro cốt của người nọ đặt bên mình, đồng thời thờ bài vị người nọ trong nhà thì có thể trấn áp quỷ quái quấy phá xung quanh cậu.

Trì Diên thử làm một lần, quả nhiên thực sự hữu hiệu.

Lại không nghĩ rằng bởi vậy mà đã dẫn tới quỷ quái khó lường nhất.

Ái nghiệp si triền, oán nghiệp nan tiêu, tà túy nhập thể. (Sự nghiệp tình ái quấn quýt si mê, oán nghiệp khó tan, quỷ quái nhập vào thân thể.)
.
Tên khác: 《 Người bên gối là ai 》

Thế lực tà ác, không phải người công VS bị thế lực tà ác, không phải người dây dưa xui xẻo thụ.

Tiểu Trì không ngừng bị dây dưa mỗi lần một kiếp, mỗi lần mất đi ký ức lại bị dọa một lần.

Mà, lão Diệp bởi thuộc tính bản chất của mình, tiến vào luân hồi liền sẽ “Hoặc sống làm yêu tà, hoặc là người chết sớm mà hóa thành ác quỷ”.


Hôm ấy rảnh rỗi lên mạng tìm vài bộ đam mỹ kinh dị thì ngẫu nhiên mò được bộ này. Tà Túy được tác giả viết thành nhiều quyển, mỗi một quyển là những câu chuyện khác nhau nhưng đều xoay chủ yếu xung quanh hai nhân vật chính là Diệp Nghênh Chi và Trì Diên.

Từ bé Trì Diên đã có thể chất hư nhược, luôn bị ma quỷ ám hại. Cậu tìm mọi cách để giữ mạng sống cho mình nhưng bọn ma quỷ đó ngày càng lộng hành, cuối cùng có một ông thầy bảo với cậu là lấy tro cốt của Diệp Nghênh Chi về thờ cúng rồi trích nhỏ ra đeo trước ngực vì anh ấy là "tướng ác quỷ nghìn năm khó gặp", tức là "loại dày đặc khí tức tà sát, quỷ thần tránh lui" nên anh có thể bảo vệ cho cậu.

Đúng như lời ông thầy nói, sau đó cậu được an toàn mặc dù anh công chờ cậu bị dọa gần xỉu mới nhào tới cứu =))) Và rồi vì anh muốn xuất hiện chân chính trước mặt cậu nên đã dùng phép để làm cậu mụ mị đầu óc, hiện thân trước mặt cậu và nói cậu là người yêu của ảnh. Ban đầu Trì Diên ngây ngô ngơ ngơ tưởng thật, mãi sau đó cậu mới bắt đầu nghi ngờ, kiểu như quái lạ rằng tại chồng mình nó cao to đẹp zai thế mà sao không biết lái xe, rồi sao cứ ru rú trong nhà nữa... Về sau những nghi ngờ của cậu trở nên rõ ràng hơn, cậu phát hiện ra sự thật ẩn sau và vô cùng sợ hãi, dần xa lánh và còn nhờ ông thầy pháp kia tiêu diệt Diệp Nghênh Chi. Có điều là công rất mạnh nên đâu có sợ, anh ấy còn khiến ông thầy pháp suýt nữa toi mạng. Sau đấy của sau đấy, trải qua những hồi dây dưa thì cuối cùng, Trì Diên cũng nhận ra cậu yêu Diệp Nghênh Chi, nhận ra rằng anh chưa bao giờ hại cậu mà còn một lòng bảo vệ cậu vì vậy cậu đã lựa chọn trở lại với anh... (Đây là nội dung quyển 1 =)))

Mình đánh giá rất cao câu chuyện này, tác giả đã xây dựng nên nhiều thế giới và nhiều câu truyện đan xen vô cùng nhuần nhuyễn, bạn editor cũng đã làm rất tốt bản biên tập để nó gần gũi hơn với người đọc. Trong truyện có mấy đoạn khá kinh dị khiến mình vừa đọc vừa hú hồn như khi Trì Diên đi nhầm lên chuyến xe ma, để rồi lại quắn quéo với những lần Diệp Nghênh Chi ra sức bảo vệ cậu, những chi tiết ấy đã được lột tả vô cùng ấm áp.

Nhân vật công Diệp Nghênh Tri trong này vô cùng sủng vợ, ảnh có phần hơi biến thái điên điên, ỉ vào việc thụ không thấy mình nên còn biết lợi dụng ôm ấp, hôn trộm các kiểu. Thế mà mình lại thấy anh ấy như vậy đáng yêu lắm, khiến câu chuyện bớt đáng sợ hơn nữa.

Mọi người hãy thử đọc bộ này đi nhe, biết đâu đọc xong không những hết sợ ma mà còn thấy ma quỷ đáng yêu các kiểu nữa ahihi~

12 nu than | de ba