[Review] Thế Thân Càng Ngày Càng Đáng Yêu Thì Phải Làm Sao Đây - Tưởng là truyện ngược nhưng thật ra lại là chữa lành

Thế thân vẫn luôn là một đề tài mang tính cẩu huyết trong giới tiểu thuyết, và bạn Chu Thanh Lạc nhà ta lại xui xẻo xuyên không trở thành một thế thân, hơn nữa còn là một thế thân phản diện có kết cục thê thảm trong một bộ tiểu thuyết.

[Review] Thế Thân Càng Ngày Càng Đáng Yêu Thì Phải Làm Sao Đây - Tưởng là truyện ngược nhưng thật ra lại là chữa lành

Giới thiệu chung

   🍑Tác phẩm: Thế Thân Càng Ngày Càng Đáng Yêu Thi Phải Làm Sao Đây
   🍑Tác giả: Mạch Thành Lãng
   🍑Thể loại: Hiện đại, Xuyên thư, Hài hước, Chữa lành
   🍑Link đọc truyện: Thế Thân Càng Ngày Càng Đáng Yêu Thì Phải Làm Sao Đây

Văn án

Chu Thanh Lạc là một blogger chuyên vẽ truyện tranh khôi hài, một ngày đang thức đêm sáng tác thì đột tử

Sinh mạng chưa tận, hắn thế mà xuyên qua tiểu thuyết, thành một nhân vật pháo hôi, là thế thân của bạch nguyệt quang trong lòng vai phản diện Tống Lăng.

Nhân vật Tống Lăng gia cảnh giàu có, nhưng gia đình không hạnh phúc, cha mẹ không quan tâm hắn, thế nên hắn nội tâm lệch lạc, tính cách lập dị.

Hắn chỉ quan tâm và hết lòng vì một người duy nhất, là bạch nguyệt quang trong lòng hắn

Nhưng bạch nguyệt quang lại bỏ chạy.

Vì vậy Tống Lăng lại càng thêm điên loạn.

Hắn điên tới mức mất hết tính người, chỉ số IQ hơn người nhưng cả ngày chỉ suy nghĩ xem phải làm như thế nào.

Chu Thanh Lạc: "..." Thật đáng thương.

Review

Thế thân vẫn luôn là một đề tài mang tính cẩu huyết trong giới tiểu thuyết, chắc hẳn không có ai lại muốn mình trở thành thế thân cho một người, thế mà bạn Chu Thanh Lạc nhà ta lại xui xẻo xuyên không trở thành một thế thân, hơn nữa còn là một thế thân phản diện có kết cục thê thảm trong một bộ tiểu thuyết.

Bởi vì thân thể này sở hữu nhan sắc có ba phần giống với bạch nguyệt quang của công, thế nên mới có cơ hội trở thành thế thân. Nhưng Thanh Lạc không muốn trở thành thế thân, lại càng không muốn rơi vào cái kết đã biết trước, thế nên hắn phải tìm cách để có thể rời xa tên điên Tống Lăng này.

Thế nhưng Thanh Lạc hiện tại đã không còn là Thanh Lạc trước kia. Thay đổi một linh hồn mới, tính tình trước đó cũng không còn, cách hành xử khác đi thì tất nhiên mọi chuyện cũng sẽ khác đi. Sự xuất hiện của Thanh Lạc chính là một liều thuốc cứu chữa đối với một kẻ có quá khứ bất hạnh như Tống Lăng.

Nói đến Tống Lăng, không thể không nhắc tới quá khứ đầy bi thương của hắn. Sinh ra với thân phận đầy bất hạnh, lại xui xẻo gặp phải một người anh biến thái luôn hành hạ thao túng hắn từ khi còn bé, khiến cả một tuổi thơ của hắn đều là vực sâu.

Thời điểm Tống Lăng bị nhấn chìm giữa trong hắc ám, chính một lần được Giang Thời Ngạn cứu mạng đã khiến hắn cố chấp điên cuồng bám lấy đối phương, giống như bám lấy cọng rơm cứu mạng cuối cùng. Cho dù hắn biết rõ sự xuất hiện sau này của Giang Thời Ngạn đều là do anh trai hắn an bài để thao túng hắn, cho dù tất cả chỉ là hư tình giả ý, nhưng người đã đến điểm tận cùng của sự tuyệt vọng như hắn đã không thể nào buông bỏ.

Thế nhưng rất may mắn, Tống Lăng gặp được Thanh Lạc, chính xác hơn là gặp được Thanh Lạc xuyên qua. Sự thay đổi của thế thân này bất giác cũng làm cho hắn thay đổi và từng bước đi ra khỏi vũng lầy.

Tống Lăng từng nói với Giang Thời Ngạn về Thanh Lạc như thế này: "Ngươi là lửa, hắn mới là tia nắng". Đối với Tống Lăng mà nói, Giang Thời Ngạn giống nhưng đống lửa thu hút con thiêu thân lao vào, mà Thanh Lạc mới là ánh mặt trời sưởi ấm vạn vật, nuôi dưỡng vạn vật.

Tuy rằng Tống Lăng có quá khứ đầy bi thương nhưng nó lại không ảnh hưởng tới màu sắc của bộ truyện. “Thế Thân Càng Ngày Càng Đáng Yêu Thì Phải Làm Sao Đây” là một quá trình chữa lành ngọt ngào giữa hai nhân vật chính, có ngọt có ngược, nhưng toàn là ngược tâm nam chính. Motif thì không phải quá mới mẻ nhưng nhờ vào cách hành văn chắc tay của tác giả nên sẽ cảm thấy thoải mái khi đọc.

🍑 Còn chờ gì mà không lọt hố để biết thêm tình tiết phía sau tại link: Thế Thân Càng Ngày Càng Đáng Yêu Thì Phải Làm Sao Đây


Link tải app đọc truyện cho điện thoại: App đọc truyện hay nhất

12 nu than | de ba