[Review] Thì Ra Ông “Thẳng” Như Này – Hai cái compa nhưng cứ ngỡ mình là cột điện

Một câu chuyện thanh xuân vườn trườn vô cùng hài hước lại đáng yêu kể về hai bạn nam cứ khăng khăng mình thẳng như cột điện nhưng sau đó lại bị hiện thực vả mặt.

[Review] Thì Ra Ông “Thẳng” Như Này – Hai cái compa nhưng cứ ngỡ mình là cột điện

Giới thiệu chung

🍑Tác phẩm: Thì Ra Ông “Thẳng” Như Này
🍑Tác giả: Tuyên Lê
🍑Thể loại: Hiện đại, Ngọt sủng, Nhẹ nhàng
🍑Link đọc truyện: Thì Ra Ông “Thẳng” Như Này

Văn Án

Người ta bảo tôi là thánh cuồng sạch, tôi thấy bạn cùng phòng tôi mới là thánh cuồng sạch thì có.

Lỡ đụng xíu xiu vào tay tôi mà thằng chả cũng đếu chịu nổi.

Tôi tổn thương thật sự, tôi có bốc cứt đâu mà bị ghét bỏ thế chứ?

Về sau tôi mới biết, thì ra thằng chả không phải thánh cuồng sạch, mà là hội chứng sợ gay.

Cơ mà sợ tôi làm gì? Tôi có phải gay quái đâu.

——

Hạ Hà: Tao là trai thẳng siêu cấp vjp pr0.

Tôi: Hờ hờ, chắc tao không phải?

Hạ Hà: Ok, nếu thế thì hai mình sẽ làm vài chuyện mà bọn giai thẳng hay làm.

Tôi: …Hey bro, bro chắc là xì trây khác cũng sẽ làm như này chứ?

Review

“Trước khi con trai tìm được người đàn ông của đời mình, họ vẫn tưởng bản thân thích con gái” – Và câu nói này được thể hiện rất rõ trong tác phẩm ‘Thì Ra Ông “Thẳng” Như Này’. Một câu chuyện thanh xuân vườn trườn vô cùng hài hước lại đáng yêu kể về hai bạn nam cứ khăng khăng mình thẳng như cột điện nhưng sau đó lại bị hiện thực vả mặt.

Thụ vốn không còn mẹ từ nhỏ, lại muốn tạo điều kiện cho cha kết mối lương duyên mới mà đã chủ động muốn chuyển trường đến nơi khác sống. Khi chuyển tới nơi này, thụ đã được sắp xếp ở chung phòng ký túc xá với công, một người bị đồn là dân anh chị.

Tuy công bị đồn là dân anh chị nhưng thực chất lại là một kẻ ngốc nghếch tốt bụng lại hơi ngáo ngáo. Nói thẳng ra là có chút đầu óc ngu si tứ chi phát triển.

Thụ thì là một học bá, nhưng vì lúc chuyển trường lười làm bài kiểm tra đầu vào nên bị phân vào lớp học sinh yếu. Tính tình của cậu có chút ít nói và lạnh lùng, nhưng nói ra câu nào thì lại độc câu đó.

Là bạn cùng phòng, lại còn là bạn cùng lớp, thế nhưng chẳng may cả hai lại có những hiểu lầm nhỏ về đôi bên khiến mối quan hệ ban đầu không được tốt đẹp lắm.

Công thì hiểu lầm thụ cong nên vẫn luôn đề phòng làm mặt lạnh cool ngầu, thụ thì tưởng nhầm là công có ác cảm nên hay tỏ thái độ với mình.

Thế nhưng tuy cả hai trông có vẻ không hòa thuận với nhau nhưng từ những chi tiết nhỏ lại có thể nhận ra cả hai luôn để ý tới nhau, những hành động vô thức của công vẫn luôn hướng về thụ, chẳng qua vì cứ luôn khẳng định bản thân là thẳng nam nên mới chống cự đối phương.

Cho đến khi hiểu lầm hóa giải, thụ khẳng định mình là trai thẳng, và hình ảnh của công trong mắt thụ cũng chuyển từ dân côn đồ trở thành kẻ ngáo keo chó, thế là mối quan hệ của hai người thăng tiến như tên lửa.

Thụ thì vẫn lạnh lùng độc miệng, nhưng công thì từ lạnh lùng boy chuyển mình thành keo 502 luôn dính với thụ. Sau khi biết thụ không cong, hắn đã bung xõa bản thân và không còn giữ mình nữa, nhưng hắn lại không ngờ được bởi vì như thế mà cảm xúc của bản thân lại càng ngày càng hãm sâu.

Ngày thường vẫn hay thấy những cặp đôi công lạnh lùng thụ ấm áp, thế nhưng ở đây hình ảnh lại bị đảo ngược lại, một chiếc thụ ít nói lạnh nhạt lại độc miệng cùng một chiếc công tựa như chú chó husky luôn tinh nghịch. Cả hai như nam châm trái chiều, tuy đối ngược nhưng lại có thể thu hút lẫn nhau.

Không chỉ có tuyến nhân vật chính thú vị, mà đến cả những người bạn xung quanh của họ cũng đáng yêu không kém. Một cô bạn hủ nữ ship couple điên cuồng, một chàng trai đam mê dưỡng sinh xém nữa tặng chậu ngâm chân để theo đuổi crush, một bạn nam yêu đương trên mạng gặp phải nhân yêu và bị người ta lừa gạt bẻ cong, . . .

Có thể nói xuyên suốt tác phẩm , cho dù là thời điểm cả hai chưa xác định tình cảm thì người đọc vẫn bị thồn cơm chó như thường. Nội dung ngọt ngào đáng yêu của tình yêu tuổi học trò, lại thêm lối hành văn hài hước của tác giả giúp người đọc có thể xả stress cực mạnh.

🍑 Còn chờ gì mà không lọt hố để biết thêm tình tiết phía sau tại link: Thì Ra Ông “Thẳng” Như Này


Link tải app đọc truyện cho điện thoại: App đọc truyện hay nhất

12 nu than | de ba