[Review] Thù Đồ

Trong ngục tù mười năm, Trầm Hi vốn là con cháu phú gia, cảm thấy mỗi ngày mình đều đang sống trong vực sâu.

[Review] Thù Đồ

THÙ ĐỒ

Thể loại: Hiện đại – Hào môn ân oán – Báo thù rửa hận – Tình cảm ấm áp – 1×1 – HE

Tác giả: Lý Tùng Nho

Văn Án:

Trong ngục tù mười năm, Trầm Hi vốn là con cháu phú gia, cảm thấy mỗi ngày mình đều đang sống trong vực sâu.

Một lần nhà tù bạo động, Trầm Hi bị đâm chết đột ngột tỉnh dậy vào lúc mình 18 tuổi, vận mệnh bắt đầu xoay chuyển ở một khắc này.

Trầm Hi thề, đời này cậu phải kéo tất cả mọi người vào vực sâu làm bạn với mình.

15094347_533921500138179_3578122483467509186_n

Mình cực mê thể loại báo thù rửa hận, lại càng đặc biệt thích các em thụ cường lãnh đến tàn nhẫn, vì vậy bộ này phải nói hợp ý mình kinh khủng.

Kiếp trước không chỉ những người thân nhất trong gia đình, mà cả đứa em (con riêng) cậu ghét nhất, cả người con trai cậu cực thích đều xa lánh, thờ ơ, lạnh nhạt, ghét bỏ, thậm chí là đứng yên khoanh tay nhìn cậu bị dày vò đến chết đi trong tù. Kiếp này được trọng sinh lại vào đúng lúc thấy người mình từng thích đang lăn giường với đứa em riêng mình cực ghét đó, Trầm Hi lại vô cùng bình tĩnh, bắt đầu suy xét từng bước để trả thù những người đã hại cậu.

Phân đoạn báo thù trong bộ này phải nói là khá đã mắt. Như đã nói, Trầm Hi khá tàn nhẫn (yêu chết kiểu thụ này, mình cực ghét thánh mẫu và tiện thụ=)) ), vì vậy cậu dùng đến 5 năm, đủ kiên nhẫn để lần lượt kéo từng người từng người đã tổn thương cậu xuống nước, không chút nào do dự.

Thế nhưng, câu chuyện này cũng không hoàn toàn vì vậy mà u ám. Nhờ có một tình yêu đến thật bất ngờ từ người Trầm Hi không thể ngờ được nhất, cuộc đời cậu dần được lấp đầy khoảng trống và cứu rỗi hơn. Chàng trai yêu cậu là người anh họ Lý Minh Hiên - một trong những người kiếp trước cũng đã khoanh tay đứng nhìn, thậm chí là góp phần nho nhỏ khiến cuộc đời cậu thêm phần bi kịch. Kiếp này chứng kiến không ít quá trình cậu tự tay trả thù chính gia đình mình, Lý Minh Hiên cũng thật đáng thương. Dằn vặt và tự trách không ngớt, nhưng số phận và thực tế bắt buộc Lý Minh Hiên phải lựa chọn: hoặc Trầm Hi hoặc Trầm gia. Thật may, lần này thần may mắn không ruồng bỏ Trầm Hi của chúng ta nữa...

Giời ạ, có lẽ do bản tính sủng thụ, nên mình luôn thích mẫu thụ độc ác, cao cao tại thượng, thậm chí tàn nhẫn, dám yêu dám hận như này dễ sơ. Truyện chỉ có một chút ngược tâm công thụ lúc Lý Minh Hiên phát hiện ra sự thật về Trầm Hi. Còn lại cơ bản tình cảm giữa hai người khá ngọt. Bộ này còn có một hệ liệt, cũng về thể loại ân oán hào môn, tuy không hay bằng nhưng đọc cũng rất khá. Mọi người có thể thử tìm đọc ha. Được cái văn của Lý Tùng Nho viết rất chắc tay.

12 nu than | de ba