[Review] Tôi Dựa Vào Bần Cùng Quét Ngang Trò Chơi Sinh Tồn – Khi truyện kinh dị nhưng lại không đáng sợ mà còn buồn cười

Thụ ngoài ý muốn bị bắt vào thế giới trò chơi sinh tồn, thụ từng bước dùng kỹ năng của mình để vượt qua các tràng cảnh kinh dị. Tác phẩm đi theo tuyến đường trưởng thành của nhân vật chính, theo từng câu chuyện trôi qua thì thụ lại càng mạnh hơn.

[Review] Tôi Dựa Vào Bần Cùng Quét Ngang Trò Chơi Sinh Tồn – Khi truyện kinh dị nhưng lại không đáng sợ mà còn buồn cười

Giới thiệu chung

🍑Tác phẩm: Tôi Dựa Vào Bần Cùng Quét Ngang Trò Chơi Sinh Hoạt
🍑Tác giả: Bách Đường
🍑Thể loại: Đam mỹ, Vô hạn lưu, Ngọt sủng, Dị năng, Kinh dị
🍑Tình trạng: Đang ra
🍑Link đọc truyện: Tôi Dựa Vào Bần Cùng Quét Ngang Trò Chơi Sinh Hoạt

Văn án

Tiêu Lam là một kẻ nghèo hèn, bất luận chuyện gì cần tiền cũng không làm được.

Trên đường tan tầm bị hắc ám cắn nuốt, mở mắt lại lần nữa đã là trò chơi sinh tồn đầy nguy hiểm.

Không thể gỡ bỏ app, người bị tỏa định trừ phi tử vong, nếu không đều không thể chạy thoát.

Người chơi bình thường: Cứu mạng tôi không muốn chết!!!

Tiêu Lam: Ngại quá điện thoại tôi nát quá nên bị đứng rồi, hay là đợi xíu được không?

Trong TV kiểu cũ có bàn tay vươn ra, bạn bị bắt lấy sẽ bị kéo vào thế giới của nó.

Người chơi bình thường: A a a a! Làm sao bây giờ?

Tiêu Lam: Dựa theo kinh nghiệm sửa đồ điện nhiều năm của tui, cái này chỉ có thể đập bỏ….

Rốt cuộc có một ngày, nhóm Boss vây quanh Tiêu Lam, chuẩn bị giải quyết cái bug này.

Lại thấy cậu xắn tay áo lên, bước chân dài lên, đánh nhóm Boss đến hoài nghi nhân sinh luôn.

Tiêu Lam: Các người nghĩ chó tăng ca đêm là vô dụng hả?

Lạc: Tiên sinh luôn đáng yêu như vậy.

Người qua đường ( run bần bật): Đáng yêu trong mắt anh có phải phạm vi hơi rộng quá rồi không….

[Sói xám văn nhã bại hoại X Cao nghèo soái mười hạng toàn năng]

Review

Tôi Dựa Vào Bần Cùng Quét Ngang Trò Chơi Sinh Hoạt là một tác phẩm thể loại vô hạn lưu, nam chính ngoài ý muốn bị bắt vào thế giới trò chơi sinh tồn, mà chỉ có vượt qua các phó bản trong đó thì mới có thể sống sót.

Lấy bối cảnh kinh dị cho các trò chơi, thế giới Hàng Lâm nay là nơi mà để con người tìm kiếm sức mạnh. Chủ của thế giới này với mục đích ban đầu là kéo người bình thường tới đây để chọn ra được người mạnh nhất và sở thành một sự tồn tại mạnh mẽ giống mình.

Truyện mang góc nhìn của thụ, một chàng trai vì một số nguyên nhân mà gánh trên mình một đống nợ nần, mà cũng vì nợ quá nhiều đâm ra thụ đã học được rất nhiều kỹ năng kỳ quái, trở thành một người có thể nói là mười hạng toàn năng (trừ nấu ăn)

Sau khi bị bắt vào thế giới Hàng Lâm thì thụ từng bước dùng kỹ năng của mình để vượt qua các tràng cảnh kinh dị. Tác phẩm đi theo tuyến đường trưởng thành của nhân vật chính, theo từng câu chuyện trôi qua thì thụ lại càng mạnh hơn. Mỗi câu truyện kinh dị tại thế giới này cũng không quá dài, ở tầm mười mấy chương, được xử lý nhanh gọn không rườm rà mà vẫn đầy đủ.

Ngoài ra, tuy truyện lấy bối cảnh kinh dị làm chủ đề cho các phó bản nơi này nhưng lại không đáng sợ gì cả. Ngược lại cách hành văn và các tình huống trong Tôi Dựa Vào Bần Cùng Quét Ngang Trò Chơi Sinh Hoạt được tác giả miêu tả theo hướng sa điêu hài hước khiến người đọc nhiều khi cười ná thở.

Một chi tiết làm nên hương vị hài hước của tác phẩm chính là năng lực của thụ. Nếu nói đến nhân vật chính nhà người ta thì khi càng mạnh thường người ta sẽ càng giàu, nhưng định luật này nó lại không được áp dụng với thụ.Trước khi đến với thế giới quái quỷ này, thụ là một tên bần cùng thân mang đầy nợ nần, qua thế giới khác tưởng đâu làm lại cuộc đời, ai ngờ lại dính phải cái năng lực muốn mạnh lên là phải tăng giá trị bần cùng. Cảm giác muôn đời không sang lên nổi của nam chính khiến người đọc khi phải dở khóc dở cười.

Truyện đa phần là kể về quá trình thụ trưởng thành mạnh hơn từng ngày cùng những phân cảnh càn quét phó bản đầy sảng khoái của thụ. Tại nơi này thụ đã gặp được công của đời mình, tuy tuyến tình cảm không được nhiều lắm nhưng chuyện tình của hai người lại rấy tự nhiên chứ không phải thuộc dạng mới vô đã vồ vập lẫn nhau. Công và thụ từ việc kể vai chiến đấu cùng nhau, từng bước tiến tới làm bạn trong cuộc sống thường ngày rồi dần dần mới nảy sinh tình cảm. Chuyện tình tựa như nước chảy mây trôi khá là bình thản, nên nếu bạn nào muốn yêu đương sến súa thì hông có đâu nè.

🍑 Còn chờ gì mà không lọt hố để biết thêm tình tiết phía sau tại link: Tôi Dựa Vào Bần Cùng Quét Ngang Trò Chơi Sinh Hoạt


Link tải app đọc truyện cho điện thoại: App đọc truyện hay nhất

12 nu than | de ba