[Review] Tổng Tài, Cạn Sạch Chén Trà Xanh Này – Cũng là motif tổng tài văn nhưng nó có gì lạ lắm

Với điều kiện tuyển vợ bao gồm: Khéo léo, ngoan ngoãn, không khoe khoang, ưa nhìn và thu nhập thấp. Bé thụ bá đạo tưởng chừng đã rước được một chàng vợ ngoan hiền về nhà. Nhưng không, người mà thụ rước về là một trà nghệ đại sư.

[Review] Tổng Tài, Cạn Sạch Chén Trà Xanh Này – Cũng là motif tổng tài văn nhưng nó có gì lạ lắm

Giới thiệu chung

Tác phẩm: Tổng Tài, Cạn Sạch Chén Trà Xanh Này
Tác giả: Thủy Tinh Cát Thiển
Thể loại: Đam mỹ, Đoản Văn, Ngọt ngào, Hài hước.
Tình trạng: Hoàn thành
Link bản dịch: Tổng Tài, Cạn Sạch Chén Trà Xanh Này

Văn án

Bá đạo tổng tài là một Omega.

Ước mơ của tổng tài khi còn nhỏ là trở thành tổng thống và đến khi học tiểu học anh mới biết rằng ở một nước xã hội chủ nghĩa sẽ không có tổng thống.

Vì vậy, anh đã lùi xuống trở thành tổng tài.

Mặc dù là một tổng tài thực sự bá đạo, nhưng anh vẫn không thể thoát khỏi ngày AO xem mắt ở độ tuổi thích hợp theo quy định của chính phủ.

Tổng tài luôn cảm thấy rằng cuộc sống của mình nên được bản thân mình kiểm soát.

Điều anh ghét nhất là chủ nghĩa phụ thuộc vào A, anh tuyệt đối không để một Alpha đá đạo hơn khoa tay múa chân với mình.

Review

Vốn nhìn vào cái tên “Tổng Tài, Cạn Sạch Chén Trà Xanh Này” cứ tưởng lại là một câu chuyện về tổng tài bá đạo cùng cô vợ nhỏ trà xanh điển hình thường thấy. Ờ thì cũng là bá đạo tổng tài đấy, nhưng bá đạo thì ít mà tấu hài thì nhiều.

Nếu bạn đang muốn tìm đọc một tác phẩm motif tổng tài nhưng lại không cẩu huyết, nếu bạn đang muốn ăn cẩu lương nhưng lại ngại những bộ truyện quá dài không có thời gian cày cuốc, ‘Tổng Tài, Cạn Sạch Chén Trà Xanh Này’ sẽ là nơi đáp ứng nhu cầu của bạn.

Nhắc đến tổng tài trong thể loại AOB, người người hẳn đều liên tưởng đến một anh Alpha bá đạo mạnh mẽ. Nhưng không, ở đây chúng ta có một em Omega nuôi mộng làm bá đạo tổng tài từ bé.

Độc lập, tài giỏi, quyết đoán là những đức tình mà tổng tài nào cũng đều có. Bé thụ Omega nhà chúng ta cũng không phải là trường hợp ngoại lệ gì. Bản thân có sự nghiệp, quyết đoán tự chủ, đối với việc hôn nhân hắn không muốn lại con đường liên hôn thương nghiệp như cha mẹ mình. Thế nên ẻm đã quyết định đi trước một bước, lén tìm người kết hôn rồi lại thông báo người nhà sau.

Người bình thường nếu đã không chấp nhận kết hôn thương nghiệp thì hẳn là phải kết hôn vì tình yêu. Nhưng bé thụ ‘bá đạo’ nhà ta thì không, em quyết định mở cuộc phỏng vấn (xem mắt) để tìm đối tượng thích hợp rồi tiến hành kết hôn cấp tốc luôn.

Tổng tài có rất nhiều cuộc họp mỗi ngày, hắn chỉ có thể có một buổi xem mắt với Tiểu Hồ Đậu giữa thời gian hở.
Vì vậy, hắn nói ngắn gọn: "Anh có năm phút để giới thiệu bản thân và giải thích những lợi thế khi kết hôn với anh, sau đó anh sẽ có ba phút để đặt câu hỏi cho tôi."
Tiểu Hồ Đậu:?
Tiểu Hồ Đậu: Tôi đến đây để hẹn hò hay phỏng vấn?
Tiểu Hồ Đậu bình tĩnh đọc một đoạn tự giới thiệu bản thân với nụ cười hồn nhiên và không chút tự ái mà hắn đã luyện tập trong hai năm, có đính kèm phiên bản tiếng Anh.

Với điều kiện tuyển vợ bao gồm: Khéo léo, ngoan ngoãn, không khoe khoang, ưa nhìn và thu nhập thấp. Bé thụ bá đạo tưởng chừng đã rước được một chàng vợ ngoan hiền về nhà. Nhưng không, người mà thụ rước về là một trà nghệ đại sư.

Với 2 năm kinh nghiệm luyện tập trà nghệ, công nhà chúng ta thành công lọt vào mắt xanh của thụ. Cả hai tiến tới hôn nhân với tốc độ siêu nhanh.

Mặc dù thụ vẫn là một bá đạo tổng tài, công vẫn là một chàng vợ dịu dàng khéo léo, nhưng về bản chất thì công vẫn chính là công, mà thụ vẫn chính là thụ. Cho dù có bá đạo thì thụ vẫn cần được che chở, vẫn được chăm sóc bởi chàng công của mình. Cho dù có trà xanh, vẻ ngoài dịu dàng khéo léo đến đâu, nhưng công vẫn là người che chở bảo vệ cho thụ.

Truyện chỉ có 8 chương nhưng lại được tác giả khéo léo lồng ghép đầy đủ các yếu tố nên có của một bộ truyện dài. Từ tiểu tam tra nam, đến mâu thuẫn gia đình, rồi cả âm mưu trong công ty. Tuy rằng mọi chuyện diễn ra quá nhanh và được xử lý chóng mặt, nhưng vẫn cho người đọc không cảm thấy thiếu hụt nội dung.

© Còn chờ gì mà không lọt hố để biết thêm tình tiết phía sau tại link: Tổng Tài, Cạn Sạch Chén Trà Xanh Này

Link tải app đọc truyện cho điện thoại: App đọc truyện hay nhất

12 nu than | de ba