[Review] Trọng Sinh Chi Bùi Vũ

[Review] Trọng Sinh Chi Bùi Vũ

Trọng sinh chi Bùi Vũ

Tác giả: Kỳ Lân Ngọc

Thể loại: hiện đại, trọng sinh, incest, ngược thân, ngược tâm, 1×1, HE~

15107360_531873833676279_3758510472610401002_n

Đây có lẽ là một trong những bộ truyện "máu cún" nhất mà mình biết. Mình đọc bộ này cách đây 3 năm, hiện tại không thể nhớ chính xác từng chi tiết nhưng khi nhắc tới mình luôn ghim nó vào mục ‘yêu thích’, bởi lẽ truyện có những chi tiết chạm được đến mình của khi đó.

Trước hết là về mối liên hệ giữa các nhân vật, tác giả tạo nên được sự liên kết và móc nối khéo léo giữa các nhân vật rất tốt, khi lột dần từng bí ẩn, sự hợp lí và kì diệu đó tạo cho người đọc cảm xúc cực kỳ thõa mãn.

Thứ hai là cái cách cực đoan mà thụ cứu mình khỏi bể khổ – tự rạch gương mặt của mình.

Thứ ba là cái chết theo đúng lời thề độc năm xưa của công ‘vạn tiễn xuyên tâm’, quả đúng như vậy, công chết dưới sự trả thù của thụ - trăm ngàn mũi thép xuyên thủng trái tim.

Cuối cùng, chính là cái kết của câu chuyện, đọc tới điều thứ ba bạn đừng vội nhầm tưởng đây là câu chuyện BE nhé, trái lại tác giả đã đưa nó tới một cái kết HE mà với cá nhân mình dù không quá thích nhưng lại phải công nhận đó là cái kết tốt nhất cho tất cả những ‘xô máu cún’ mà mình đã phải lãnh trong quá trình đọc truyện.

Và để tổng kết cho bài rv của mình, xin đưa ra cảnh báo tới bạn đọc, truyện có incest, ngược thân ngược tâm cả công lẫn thụ, truyện sẽ cần chút tâm lý vững vàng và trái tim không quá mỏng manh~. Nếu bạn muốn chút kích thích hay đổi gió, hãy thử tìm đọc bộ truyện này nhé ^^

YPL

12 nu than | de ba