[Review] Trọng sinh chi đăng phao sửu tiểu áp – Câu chuyện về một con thiên nga từng bước dụ dỗ chú vịt con xấu xí vào bẫy của mình

Thụ ở kiếp trước vốn có cảm tình với công, nhưng sau đó lại nghe được công muốn đưa mình lên giường nên cảm thấy tổn thương và né tránh công. Kết cuộc lại bị tai nạn xe đụng phát bay về quá khứ.

[Review] Trọng sinh chi đăng phao sửu tiểu áp – Câu chuyện về một con thiên nga từng bước dụ dỗ chú vịt con xấu xí vào bẫy của mình

Giới thiệu chung

o Tác phẩm: Trọng Sinh Chi Đăng Phao Sửu Tiểu Áp
o Tên khác: Trọng Sinh Chi Bóng Đèn Vịt Con Xấu Xí
o Tác giả: Qifu A
o Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Trọng sinh, Hài hước
o Tình trạng: Hoàn thành
o Link bản dịch: Trọng Sinh Chi Đăng Phao Sửu Tiểu Áp

Review

Truyện “Trọng Sinh Chi Đăng Phao Sửu Tiểu Áp” của tác giả Qifu A sẽ khiến người đọc cảm nhận được câu chuyện cổ tích con vịt xấu xí gặp con thiên nga.

Thụ ở kiếp trước vốn có cảm tình với công, nhưng sau đó lại nghe được công muốn đưa mình lên giường nên cảm thấy tổn thương và né tránh công. Một thời gian sau thì gia đình thụ trở thành nhà giàu mới nổi. Thụ cũng trở thành thiếu gia hư hỏng ăn chơi đàng điếm, nhà giàu nửa mùa. Kết cuộc bị tai nạn xe đụng phát bay về quá khứ.

Chuyển sinh trở về quá khứ, thụ lần nữa né tránh công bởi vì những lời hắn nghe được ở kiếp trước, nhưng ông trời nào cho cậu toại nguyện. Thụ không biết rằng, người mà bản thân vốn muốn trốn tránh đã đưa cậu vào tầm ngắm. Mà một con vịt tiểu bạch như cậu lại đang từng bước bị con thiên nga phúc hắc kia dụ dỗ vào bẫy. Phải nói là một người từng bước truy, một người lại từng bước trốn tránh, cặp đôi oan gia này không biết bao lần gây ra những tình huống dở khóc dở cười.

Sau này khi tình huống kiếp trước diễn ra một lần nữa, công lại nói ra việc muốn ngủ thụ và bị thụ nghe được. Nhưng lần này thụ cũng không như kiếp trước né tránh mà xông thẳng đến mà chất vấn. Và cũng nhờ lần thẳng thắng này mà cả hai mới xác định quan hệ với nhau.

Ngoài chuyện tình công với thụ ra thì thụ còn có vướng mắc với một cô gái là vị hôn thê của cậu. Nhưng vị hôn thê này cũng không phải dạng tiểu tam muốn chia rẻ tình cảm hai người, cô ấy có thể xem như là em gái của thụ mà thôi. Sau khi phát hiện ra thụ với công yêu nhau, thụ đã phải nói chuyện mới được cô tha thứ. Có thể nói hai người có cảm tình với nhau nhưng không phải của nam nữ, mà giống như tình anh em hơn. Thứ vướng mắc chính là hôn ước đã được cha mẹ định sẵn, cũng là một chút rào cản nho nhỏ đối với chuyện tình giữa công với thụ.

Cả tác phẩm là những màn oan gia xen lẫn ngọt ngào của cặp đôi công thụ. Truyện không có tiểu tam tiểu tứ vớ vấn, không ngược luyến, không cẩu huyết. Thụ khá ngạo kiều, như một con mèo hay xù lông. Công thì bề ngoài dịu dàng nhưng bên trong phúc hắc, lúc nào cùng tính kế lừa thụ vào tay mình.

Còn chờ gì mà không lọt hố: Trọng Sinh Chi Đăng Phao Sửu Tiểu Áp
Link tải app đọc truyện cho điện thoại: App đọc truyện hay nhất

12 nu than | de ba