[Review] Trọng Sinh Chi Tinh Tế Trúc Mộng Sư – sự ngọt ngào nhẹ nhàng cho những tâm hồn mong manh

Thân là một tác giả trạch nam, không cẩn thận bị người ngoài hành tinh đánh chết thì cũng thôi đi, trọng sinh đến hành tinh khác thì cũng thôi đi, vừa tỉnh lại đã bị đè thì cũng thôi đi, nhưng vì cái quái gì hắn lại phải gả cho một tên chết rồi???

[Review] Trọng Sinh Chi Tinh Tế Trúc Mộng Sư – sự ngọt ngào nhẹ nhàng cho những tâm hồn mong manh

Giới thiệu chung

🍑Tác phẩm: Trọng Sinh Chi Tinh Tế Trúc Mộng Sư
🍑Tác giả: Thanh Sắc Đích Ngư
🍑Thể loại: Đam mỹ, Trọng sinh, Điền văn, Tương lai, Ngọt sủng, Tiền hôn hậu ái
🍑Tình trạng: Full 122 chương
🍑Link đọc truyện: Trọng Sinh Chi Tinh Tế Trúc Mộng Sư

Văn án

Vào năm  23333 Mộc Nguyên, ở trên thôn Nha Tinh, ở đó có những tộc người không có ước mơ sinh sống. Mà những người này có tuổi thọ dài, thân thể lại cường tráng. nhưng lại có một số vấn đề về thần kinh, đó là không năm mơ được.  Cũng vì nguyên nhân này, ở đây xuất hiện một thể loại nghề nghiệp  —— dệt mộng sư. (người tạo giấc mơ)

Hạ Phi cảm thấy bản thân rất xui xẻo.

Thân là một tác giả trạch nam, không cẩn thận bị người ngoài hành tinh đánh chết thì cũng thôi đi, trọng sinh đến hành tinh khác thì cũng thôi đi, vừa tỉnh lại đã bị đè thì cũng thôi đi, nhưng vì cái quái gì hắn lại phải gả cho một tên chết rồi???

Được rồi, giữa bọn họ đúng là đã có hôn ước, nhưng mà là do cha mẹ hai bên tự định đoạt có được không! Người ngoài hành tinh chẳng lẽ cũng lưu hành cái thể loại thông gia từ bé này à? Đối tượng kết hôn của hắn còn được định sẵn rồi!

Hạ Phi cực kỳ không muốn gả cho một người chết, đáng tiếc quân lệnh khó trái, hắn chỉ có thể ôm tấm bài vị trước mặt mà đọc lời tuyên thệ cả đời!

Vốn cho rằng phải làm một quả phu nhất định là vô cùng khổ bức, không ngờ nhà chồng đối xử với hắn không tệ, chẳng những có ăn có uống có tiền tiêu, hắn còn được nối nghiệp nghề cũ ở kiếp trước. Từ tiểu thuyết gia thành dệt mộng sư, một quả phu vô dụng nhanh chóng chuyển mình thành một dệt mộng sư quyền cao thế mạnh trong giới quý tộc.

Sau đó, sự tình bất hạnh xảy ra, Hạ Phi phát hiện mình thế mà có bánh bao!

Review

Trọng Sinh Chi Tinh Tế Trúc Mộng Sư” là một tác phẩm mà team sủng thụ không nên bỏ qua. Một câu truyện ngọt ngào đáng yêu khiến cho người đọc cũng phải mỉm cười khi theo dõi. Sự ngọt ngào ở đây không chỉ là về tình cảm của công thụ nhà chúng ta, mà còn có cả sự yêu thương của người xung quanh đối với thụ.

Hạ Phi – bé thụ nhà chúng ta vốn là một tiểu thuyết gia đơn thuần, xui rủi sao lại bị người ngoài hành tinh xử và trọng sinh vào trong cơ thể một người cùng tên tại một tinh cầu khác. Xui xẻo nối tiếp nhau, không những bị giết, cơ thể trọng sinh của Hạ Phi lại còn mắc phải chứng khiếm thị cùng khiếm thính bẩm sinh, và còn mồ côi cả cha mẹ.

Lần đầu tiên tỉnh lại, không chỉ trọng sinh vào cơ thể bị bệnh mà còn phát hiện bản thân trong tình trạng bị chuốc thuốc và đã ứ ừ cũng một anh giai lạ mặt. Thật ra chuyện bị ứ ừ này có lẽ cũng không có gì, nhưng quan trọng là 3 ngày nữa ẻm lại sắp phải kết hôn, một mối hôn sự được định ra từ nhỏ và người đó đã chết còn lại mỗi bài vị.

Combo ứ ừ trước hôn lễ + chồng chết + dính thai khiến ẻm vô cùng hoang mang khi sắp về nhà chồng. Nhìn cái mở đầu éo le của thụ thì hẳn là mọi người đều nghĩ chắc cuộc sống sau này của ẻm sẽ khổ cực và bị ngược lắm, nhưng không hề. Là một bộ truyện ngọt sủng đáng yêu thì mở đầu éo le chỉ là nhằm làm nổi bật những thứ tốt đẹp cho thụ sau này.

Kiếp trước thụ là một tiểu thuyết gia có tài năng, sau khi trọng sinh ở kiếp này dựa vào tài năng đó hành nghề tạo mộng sư. Sức sáng tạo và thái độ của thụ đã giúp cậu thu về một đám fan não tàn. Có thể nói tuyến sự nghiệp của thụ lên như diều gặp gió, cảm giác vô cùng sảng.

Còn về công chính Giang Thành Khải, cũng chính là người chồng “đã tử trận” của ẻm, thật ra vẫn còn sống. Và tất nhiên theo motif bình thường thì người ứ ừ với thụ chẳng ai khác ngoài anh công. Là một câu chuyện ngọt sủng thì tất nhiên là chuyện tình của cả hai ngọt ngào không cần phải nói thêm. Cả hai đều là mối tình đầu của nhau và chỉ phụ trách phát cơm tró từ đầu truyện tới cuối truyện.

Không chỉ tuyến tình cảm của công thụ, đến cả gia đình của công cũng đều yêu thương thụ. Thụ vốn là con trai của người bạn cũ của cha nam chính, hai nhà thân thiết và hứa hôn từ bé. Lại thêm việc thụ phải gả cho một bài vị (Vì tưởng công đã chết), nên có thể nói gia đình của công cũng vô cùng yêu thương che chở cho thụ.

Truyện thiên hướng trinh thám và một chút phiêu lưu, nội dung khá đơn giản, vì là thể loại ngọt sủng nên không có gì xoắn não cả. Rất thích hợp để đọc giải trí

🍑 Còn chờ gì mà không lọt hố để biết thêm tình tiết phía sau tại link: Trọng Sinh Chi Tinh Tế Trúc Mộng Sư


Link tải app đọc truyện cho điện thoại: App đọc truyện hay nhất

12 nu than | de ba