[Review] Tường Vi Đêm Đầu Tiên

Một tác phẩm tuyệt vời của Minh Hiểu Khê và cũng là một quyển sách rất hay và rất lạ vào thời kỳ đầu của ngôn tình.

[Review] Tường Vi Đêm Đầu Tiên

TƯỜNG VI ĐÊM ĐẦU TIÊN

Một tác phẩm tuyệt vời của Minh Hiểu Khê và cũng là một quyển sách rất hay và rất lạ vào thời kỳ đầu của ngôn tình.

tuong-vi-dem-dau-tien-1486654294-1-2578839-1496237702

Vào cái thời mà người người nhà nhà toàn cho nữ chính là tiểu bạch thỏ, là cô gái lọ lem giữa thời hiện đại, thì những năm 2010, Minh Hiểu Khê đã cho ra mắt một nữ chính Diệp Anh vô cùng xinh đẹp, vô cùng thông minh, nhưng cũng vô cùng tàn nhẫn, không chỉ với hai người đàn ông yêu cô mà còn là với chính bản thân mình.

Mình luôn là người cực dị ứng với mấy câu hỏi dưới mỗi bài post truyện mới của một số người rằng: "nữ chính có sạch không?", 'thụ bộ này có sạch không?". Uầy, hóa ra mọi người quan trọng trinh tiết dữ vậy hả? Thế thật may, có vẻ vì mình thường quá yêu quý nữ chính, luôn muốn họ không bao giờ bị thiệt thòi trong bất kỳ mối quan hệ tình cảm nào và tác giả yêu thích nhất lại có cùng quan điểm với mình. Cả Doãn Hạ Mạt của Bong bóng mùa hè, Như Ca của Liệt hỏa như ca, Thích Bách Thảo của Thiếu nữ toàn phong hay Diệp Anh của Tường vi đêm đầu tiên đều không phải chỉ có một mối tình duy nhất.

4-181

Diệp Anh từng thích Việt Xán, từng hết lòng tin tưởng vào viễn cảnh tương lai mà Việt Xán vẽ ra cho cô, nhưng vì nhiều lý do, Diệp Anh đã bị phản bội. Quay trở lại trả thù sau nhiều năm trong tù, Diệp Anh trở nên lạnh lùng hơn, tàn nhẫn hơn, nhưng một lần nữa, cô lại không làm chủ trái tim mình được trước một người con trai nhà họ Việt, chỉ tiếc rằng, người này không còn là Việt Xán.

Lại thêm một tác phẩm nữa thể hiện được lối viết văn chắc tay và kho kiến thức đáng nể cũng như sự chỉn chu, tâm huyết trong văn chương của Minh Hiểu Khê. Chị hiểu sâu sắc về thời trang và truyền đạt cũng rất chi tiết cho người đọc về ngành nghề thiết kế này. Đọc văn của Minh Hiểu Khê, người ta sẽ hiểu được thế nào là người viết rất tôn trọng độc giả của mình...

12 nu than | de ba