[Review] Vì Sao Lấp Lánh Nhất

Thể loại: Hiện đại, giới giải trí, minh tinh thiểu năng thụ x đầu lĩnh thuỷ quân bệnh tâm lý công, hài, thích hợp với những con trym vừa bị ngược.

[Review] Vì Sao Lấp Lánh Nhất

VÌ SAO LẤP LÁNH NHẤT

Tác giả: Biên Tưởng

Thể loại: Hiện đại, giới giải trí, minh tinh thiểu năng thụ x đầu lĩnh thuỷ quân bệnh tâm lý công, hài, thích hợp với những con trym vừa bị ngược

21369533_667315060132155_8161806289818161060_n

Truyện gồm có 100 chương cùng vô số phiên ngoại (phiên ngoại tác giả vẫn đang tiếp tục viết), nhưng mỗi chương ngăn ngắn, cơ bản truyện này đọc trong vòng một buổi chiều là xong rồi, thế nhưng dư âm ẻm để lại cho mình thì dai dẳng hông chịu nổi=)) Truyện cực hài, cực cutoe, couple thì được xây dựng khá là mới mẻ, đó là một minh tinh ít nổi nhưng luôn thích thuê thủy quân để mua fan cho mình + đầu lĩnh thủy quân chuyên chịu trách nhiệm phục vụ mọi gói yêu cầu mua fan để đón sân bay, bình luận weibo, hắt nước bẩn, tạo scandal… cho những nghệ sĩ có nhu cầu. Vì là “khách quen” thường xuyên hợp tác cùng nhau, nên minh tinh và vị đầu lĩnh thủy quân có thể xem là bạn tâm giao, hầu như chuyện gì cũng tâm sự, dần dần nảy sinh cảm giác thân thiết, ỷ lại vào đối phương khá nhiều.

(Tiểu minh tinh tên thật là Minh Tinh, đầu lĩnh thủy quân tên thật là Đường Hâm Thành; ngoài ra, các nhân vật còn lại tuy có tên tuổi rõ ràng, nhưng tác giả lại thích gọi họ bằng nghề nghiệp như: Ảnh Đế, Ca Sĩ, Danh Hài, Tiểu Thịt Tươi… Vì vậy, mình cũng gọi họ như thế cho mn dễ hiểu nhé)

Ngoài là đầu lĩnh thủy quân cực uy quyền trong giới giải trí này, Đường Hâm Thành còn có một thân phận khác, đó chính là em họ của Ảnh Đế. Đường Hâm Thành thường xuyên theo Ảnh Đế đi quay show, cũng từ đây mà quen thân với Minh Tinh ở ngoài đời thật, thân đến độ nảy sinh tình cảm, thân đến độ cùng nhau dọn về sống chung một nhà :”> (Hâm Thành biết rõ Minh Tinh, nhưng Minh Tinh chưa bao giờ gặp mặt và biết thông tin riêng tư gì về “trưởng fandom” của mình cả, chính vì vậy, nút thắt của cả truyện này chính là làm sao để Minh Tinh chấp nhận được thân phận tuy 2 mà 1 đó của Hâm Thành).

Cả quá trình đến được với nhau này phải nói là có đủ thứ chuyện lông gà vỏ tỏi xảy ra, tình cảm của cả hai cũng thông qua đó mà được vun đắp dần. Nhưng chuyện tình của người ta thì hường phấn, ám muội hay ngọt ngào bao nhiêu; thì chuyện tình của cặp đôi dở hơi này lại hài hước, hâm bựa và “ba chấm” bấy nhiêu. Phải nói là đọc truyện mà thỉnh thoảng mình không nhịn được rú lên cười không khác gì thần kinh lâu năm=))

24_129359_b16103047eee147

Ngoài cặp đôi chính Minh Tinh x Đường Hâm Thành, thì còn một couple “oan gia” mà cũng cưng không kém, đó là Ảnh Đế x Tiểu Thịt Tươi. Bonus trong truyện còn thêm mấy quả ngố-không-đỡ-được của em Husky mà Ảnh Đế nuôi nữa.

Túm lại là truyện tuy ngắn, nhưng rất rất hài, xây dựng tình tiết cũng như hình tượng nhân vật khá mới mẻ. Đọc mà miệng mình cứ tự động mỉm cười suốt vì độ đáng yêu quá mức cho phép của các bạn trẻ trong truyện thôi. Mọi người nhất định phải sớm sớm đọc bộ này để xem có ai bị sụp hố vì đoán sai công - thụ như mình không nhé ;)

12 nu than | de ba