[Review] Vô Hạn Du Lịch Đoàn - Siêu dài, siêu cuốn hút, siêu đau não!

Khi gần đi tới điểm cuối của sinh mệnh, Vệ Tuân lại vô tình tiến vào một cuộc lữ trình kinh hồn và kì quái. Nhưng tại đây, hắn cực kì vui sướng phát hiện, không chỉ sinh mệnh của mình được kéo dài, mà cảm giác đau đớn hắn thích nhất, nay hắn đã có thể lại cảm nhận nó!

[Review] Vô Hạn Du Lịch Đoàn - Siêu dài, siêu cuốn hút, siêu đau não!

Giới thiệu chung

   🍑Tác phẩm: Vô Hạn Du Lịch Đoàn
   🍑Tác giả: Yến Cô Hồng
   🍑Thể loại: Đam mỹ, Huyền huyễn, Linh dị, Vô hạn lưu
   🍑Link đọc truyện: Vô Hạn Du Lịch Đoàn

Văn án

Khi gần đi tới điểm cuối của sinh mệnh, Vệ Tuân lại vô tình tiến vào một cuộc lữ trình kinh hồn và kì quái.

Nhưng tại đây, hắn cực kì vui sướng phát hiện, không chỉ sinh mệnh của mình được kéo dài, mà cảm giác đau đớn hắn thích nhất, nay hắn đã có thể lại cảm nhận nó!

Đối với việc bản thân là một người bị bệnh không cảm giác được cơn đau, Vệ Tuân cảm thán, thật là "hài lòng vô cùng".

__ __

[ Xin chào các hành khách! Chào mừng đến với Châu tự trị dân tộc Miêu – Thổ Gia Tương Tây, tôi là hướng dẫn viên du lịch của mọi người, bây giờ tôi sẽ phát vé trải nghiệm cản thi Tương Tây cho mọi người, xin nhớ hãy giữ gìn kĩ, đừng làm hỏng nó ]

Âm thanh thần bí của hướng dẫn viên du lịch chậm rãi vang lên trong đoàn tàu, nắm trong tay sống chết của mỗi một hành khách ——

[ Nếu không ngài sẽ chết oan chết uổng ở hành trình tiếp theo ~ ]

Những người bị chọn khác đều là làm du khách, Vệ Tuân lại trở thành hướng dẫn viên du lịch!

Say đắm vẻ đẹp của Tương Tây, khám phá bí mật miền Bắc Tây Tạng, cung tang lễ ở ngoại ô Bắc Kinh, Sahara chết chóc, sinh tồn nơi Băng Đảo, lăng mộ vua Thổ Ti, bí ẩn kim tự tháp, núi Kailash, chìm xuống Đại Tây Dương.

Hỏi: Làm thế nào để có thể sống sót trong chuyến du lịch thần bí và kinh khủng cực độ?

Đáp: Đi theo nhóm của hướng dẫn viên Vệ! Tin Vệ Tuân, sẽ có được sinh mệnh bất tử!

Có người yêu Vệ Tuân đến si mê điên cuồng, có người sợ Vệ Tuân muốn chết đi sống lại.

Nhưng tất cả mọi người đều liều mạng chen chân vào lữ đoàn do Vệ Tuân chỉ huy.

Review

Nếu các bạn là những người yêu thích couple “cường cường”, lại có những yêu cầu khắc khe về logic truyện, thích những yếu tố hắc ám kinh dị thì không nên bỏ qua tác phẩm “Vô Hạn Du Lịch Đoàn” – Một bộ truyện tuy dài nhưng lại siêu cuốn siêu hack não được rất nhiều người đề cử.

Vệ Tuân sinh ra mắc phải một chứng bệnh hiếm gặp khiến bản thân hắn không cảm giác được đau đớn hay các mặt trái cảm xúc. Theo thời gian trôi qua, vấn đề này càng ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt của Vệ Tuân, đồng thời cũng khiến hắn sinh ra khao khát mãnh liệt đối với cảm giác đau đớn.

Vì theo muốn có được khao khát đó mà Vệ Tuân đã theo đuổi mọi thứ kích thích, thậm chí là mặc kệ bệnh tật khiến cho cơ thể ngày càng thêm tồi tệ. Và đến một ngày nọ, khi sinh mệnh của hắn đã đi đến điểm cuối thì lại được “Lữ quán khủng bố toàn cầu” lựa chọn gia nhập. Cũng chính nơi này, Vệ Tuân đã chạm vào được niềm khao khát mãnh liệt trước kia của mình.

“Lữ quán khủng bố toàn cầu” là nơi có rất nhiều phó bản bao gồm các danh lam thắng cảnh trên khắp địa cầu, nhưng những nơi này lại không phải là nơi du lịch bình thường mà là một cái bẫy đoạt mạng của những người tham gia. Chỉ khi sống sót vượt qua phó bản thì mới nhận được điểm để đổi lấy những thứ mà mình mơ ước.

Sau khi gia nhập vào “Lữ quán khủng bố toàn cầu”, thời gian sinh mệnh của Vệ Tuân chỉ còn lại 1 giờ đồng đếm ngược, trong 1 giờ này hắn phải hoàn thành nhiệm vụ được giao để có thể kéo dài sinh mệnh thêm 24 tiếng đồng hồ.Và tất nhiên là một nhân vật chính nên Vệ Tuân tất nhiên đã hoàn thành được nhiệm vụ trong 5 phút cuối cùng.

Tại “Lữ quán khủng bố toàn cầu”, mỗi một phó bản sẽ có một đoàn người tham gia, bao gồm du khách và hướng dẫn viên. Vệ Tuân vốn chỉ là một người chơi mới, nhưng vì hệ thống phát sinh lỗi mà hắn bị đưa vào phó bản cấp bậc nguy hiểm và bất đắc dĩ thay thế thân phận của hướng dẫn viên Bính Cửu – một kẻ được mệnh danh là kẻ điên chuyên ám hại các du khách.

Không cần phải nói cũng có thể biết rõ tình huống hiện tại của Vệ Tuân là cực kỳ nguy hiểm, nhưng đi kèm đó thì đây cũng chính là cơ hội của Vệ Tuân. Hắn thông qua quan sát và phân tích để đoán ra được, tuy mọi người chung một đoàn nhưng có vẻ như du khách và hướng dẫn viên là hai phe khác nhau. Các phe vì mạng sống mà có thể sinh ra đấu đá nhau. Vệ Tuân chỉ là một người mới, vừa vào phó bản đã phải đối mặt với những người chơi cũ, nhưng hắn vẫn bình tĩnh ứng phó, thậm chí là lợi dụng mọi người đã có thể đi được đến điểm cuối.

Không chỉ có du khách cùng hướng dẫn viên, bên trong phó bản còn tồn tại NPC và quái vật, mà nhiệm vụ của Vệ Tuân là phải sống sót và khám phá ra bí mật của mỗi phó bản. Nguy hiểm luôn ở khắp mọi nơi, mà Vệ Tuân lại là một kẻ không sợ đau lại không cảm thụ được mặt trái cảm xúc, vậy nên người đọc sẽ luôn thấy được bạn thụ luôn hành động như một kẻ điên. Nhưng kẻ điên này lại rất thông minh, sự thông minh và điên cuồng của hắn đã giúp hắn mạnh lên từng bước một.

Thụ thông minh, đi một bước tính mười bước, lợi dụng những người xung quanh mình, . . . nhưng những yếu tố không phải chỉ một mình thụ có được. Ở một thế giới hắc ám như thế này, mọi người tranh giành sự sống, những kẻ ngu dốt và quá thành thật tất nhiên sẽ bị đào thải. Vậy nên tác giả cũng không vì làm nổi bật nhân vật chính mà hạ thấp IQ của những vật xung quanh, những đặc điểm mà những người ở thế giới hắc ám này nên có đều sẽ có. Nhân tính vặn vẹo, mưu mô xảo trá, . . .

Còn về tuyến tình cảm thì có thể nói là ngọt ngào, chữa lành tâm hồn độc giả sau những màn hắc ám trong phó bản. Công xuất hiện ngay từ phó bản đầu tiên và phân diễn cũng khá nhiều, nên mọi người không cần lo tuyến tình cảm sẽ quá nhạt nhòa.

🍑 Còn chờ gì mà không lọt hố để biết thêm tình tiết phía sau tại link: Vô Hạn Du Lịch Đoàn


Link tải app đọc truyện cho điện thoại: App đọc truyện hay nhất

12 nu than | de ba