[Review] Vòng Bảy Người - câu chuyện về cuốn sách bị nguyền

Một cuốn sách bị nguyền có tên "Vòng Bảy Người" đã kéo một đám người dính vào lời nguyền. Vì muốn thoát khỏi vòng xoáy chết chóc này, đám người buộc phải tìm hiểu bị mật đằng sau "Vòng Bảy Người"

[Review] Vòng Bảy Người - câu chuyện về cuốn sách bị nguyền

Giới thiệu chung

   🍑Tác phẩm: Vòng Bảy Người
   🍑Tác giả: Thanh Khâu
   🍑Thể loại: Đam mỹ, Đào mộ, Hiện đại, Kinh dị, Thanh thủy văn
   🍑Link bản dịch: Vòng Bảy Người

Văn Án

Đây là một câu chuyện liên quan đến sự cam kết, người trong truyện không phải nhân vật hư cấu, người đang đọc đây cũng là nhân vật trong truyện, anh không phải người đứng ngoài cuộc, mà là kẻ cùng tham gia. Ngay khi anh phát hiện quyển sách này, anh đã bước vào thế giới trong sách. Chớ kinh ngạc, cũng đừng hoài nghi. Bởi vì anh sẽ nhận ra cuộc sống của chính mình là một phần của cuốn tiểu thuyết. Đây là thế giới thuộc về anh, một hành trình tìm kiếm sự cứu rỗi và câu trả lời.

Tôi, chính là tác giả. Tôi tồn tại trong cuộc sống thực, nhưng đồng thời cũng hiện hữu trong câu chuyện này. Là tôi để anh nhìn thấy cuốn sách này. Tôi là trung gian, là cầu nối đưa anh bước vào thế giới sách. Cảm ơn tôi đi, đồng thời cũng bắt đầu cầu nguyện là vừa. Bởi nó không còn đơn giản chỉ là một bộ tiểu thuyết. Tôi nhắc lại lần nữa: Đây là một hành trình tìm kiếm sự cứu rỗi và niềm hy vọng.

Review Vòng Bảy Người

Vòng Bảy Người” tuy là một tác phẩm đam mỹ, thế nhưng yếu tố tình cảm lại rất ít, có thể nói 80% nội dung của tác phẩm chỉ xoay quanh trong nhưng yếu tố linh dị đầy hồi hộp và rùng rợn.

Tất cả mọi chuyện đều được bắt đầu từ một cuốn sách có tên “Vòng Bảy Người”. Tuy cuốn sách này được đặt trong thư viện thành phố, nhưng lại không có tên của tác giả bên trên. Tựa như cuốn sách này chỉ là một tác phẩm in lậu. Và Chu Quyết, thân là một nhân viên thư viện, trong lúc đang làm công việc kiểm tra sách thì phát hiện ra quyển sách bất thường này.

Mặc dù ban đầu Chu Quyết không có hứng thú gì với quyển sách kỳ lạ này và đã bỏ đi, nhưng không hiểu sao anh vẫn lần nữa nhìn thấy nó, và bởi vì không nghĩ gì nhiều nên cũng bắt đầu xem thử nội dung bên trong.

"Vòng Bảy Người" là một cuốn tiểu thuyết về nhân vật Lâm Húc người Trung Quốc, nội dung cuốn sách diễn ra trong bối cảnh thời kỳ chiến tranh kháng Nhật. Chu Quyết càng đọc thì lại càng cảm thấy lôi cuốn hấp dẫn. Vốn tưởng đây chỉ là một cuốn sách bình thường, thế nhưng nó lại mà một cuốn sách bị nguyền rủa.

Kể từ khi Chu Quyết bắt gặp quyển sách này thì trong hiện thực cuộc sống của anh cũng bắt đầu xuất hiện những chuyện kỳ quái đáng sợ, thế nhưng khi nhận ra và muốn vứt bỏ quyển sách đi thì đã quá muộn, bằng một cách nào đó thì quyển sách đều luôn quay trở về.

Và không chỉ mỗi Chu Quyết bị vướng vào những rắc rối, mà cả nhóm bạn của anh cũng đều bị kéo vào vòng xoáy chết chóc này. Giờ đây cả nhóm buộc phải đi tìm hiểu bí mật đằng sau Vòng Bảy Người này.

Bởi vì đây là một bộ truyện thuộc thể loại kinh dị, thế nên bầu không khí xuyên suốt tác phẩm luôn mang màu sắc âm u nặng nề. Hình ảnh thời đại dân quốc trong "Vòng Bảy Người" lại được mô tả đan xen với thực tại hiện đại. Cùng với hành trình phá giải bí ẩn đằng sau lời nguyền. Có thể nói là trong cái kinh dị lại hơi pha

🍑 Còn chờ gì mà không lọt hố để biết thêm tình tiết phía sau tại link: Vòng Bảy Người


Link tải app đọc truyện cho điện thoại: App đọc truyện hay nhất Ứng dụng đọc truyện hay nhất

12 nu than | de ba