[Review] Xuyên Thành Bạn Trai Cũ Của Hot Boy Trường- Những Người Thật Sự Yêu Nhau Rồi Cũng Sẽ Về Lại Với Nhau

Khi mà những người thật sự yêu nhau, dù trải qua bao nhiêu khó khăn và chia rẻ từ phía ngoài, vẫn đều sẽ trở lại bên nhau. Mà đã không phải định mệnh của nhau rồi, cho dù có cướp đoạt đến thể nào, cũng vẫn không thể có được.

[Review] Xuyên Thành Bạn Trai Cũ Của Hot Boy Trường- Những Người Thật Sự Yêu Nhau Rồi Cũng Sẽ Về Lại Với Nhau

Giới thiệu chung

Tác phẩm            : Xuyên Thành Bạn Trai Cũ Của Hotboy Trường
Tác giả                  : Liên Sóc
Thể loại              : Hiện đại, Xuyên thư, Thanh xuân vườn trường, Ngọt sủng, Vả mặt
Tình trạng            : Hoàn thành
Số chương           : 102 chương + 2 PN

Văn án

Xuyên thành bạn trai cũ say mê nam chính đại ca trường đến điên cuồng trong một cuốn truyện học đường, Cảnh Tử tỏ vẻ, là đề toán quá khó hay là cuộc thi không vui, tại sao lại phải yêu đương?

Không hứng thú, không khả năng, tốn thời gian.

Trích lời trùm trường học Doanh Kiêu --

"Phiền lắm, cút đi, yêu đương cái quái gì, không hứng thú."

"Đùa đấy à, Cảnh Từ chính là đồ biến thái, ông đây sẽ để ý đến cậu ta chắc?"

Sau đó --

"Thấy người thi đạt hạng nhất kia không, đó là bạn trai tao đấy."

"Nói đi, Cảnh Từ, giữa toán học và tôi, cậu chọn cái gì."

Sau đó nữa --

Bạn học đại ca đè Cảnh Từ lên tường, mạnh mẽ hôn hôn: "Ngoan, nói một câu êm tai thì anh sẽ tha cho em."

Một câu chuyện vả mặt với truy thê hỏa táng tràng.

Cợt nhả lưu manh đại ca công x ngoài cứng trong mềm có chứng cưỡng bách học sinh giỏi thụ.

Review

Xuyên Thành Bạn Trai Cũ Của Hotboy Trường’ cũng như bao bộ truyện thanh xuân học đường, xuyên thư khác. Thụ xuyên vào một quyển tiểu thuyết và làm nhân vật phụ trong đó. Nhờ biết trước tương lai nên cũng không dây dưa gì công, đi trên con đường của mình để tránh thoát khỏi vận mệnh pháo hôi. Nhưng cũng vì sự thay đổi này mà lại khiến công chú ý và dần dần có tình cảm với thụ.

Có nhiều tác phẩm khiến mình hơi phản cảm vì việc nhân vật xuyên vào tiểu thuyết rồi hủy đi couple vốn có, cảm giác như đang ăn lại đồ thừa của người khác. Nhưng lần này tác giả của ‘Xuyên Thành Bạn Trai Cũ Của Hotboy Trường’  đã xây dựng nên tình huống không những khiến mình không phản cảm mà còn thấy chuyện tình của cặp đôi chính thật đáng trân trọng.

Có thể nói tác phẩm cũng không phải là xuyên thư chính tông mà nên là ngụy xuyên thư mới đúng. Thụ vốn trải qua ba kiếp, và ngay từ đầu cậu mới chính là người mà công yêu. Nhưng tại kiếp thứ nhất, xuất hiện một hệ thống lỗi bị dán nhãn phải tiêu hủy, nó cần phải kiếm một nguồn năng lượng để duy trì sự sống. Mà nguồn năng lượng đó lại dựa vào việc đưa một người khác lên ngôi vai chính. Người được lựa chọn ở đây chính là nhân vật chính trong tiêu thuyết gốc – Kiều An Ngạn.

Kiếp thứ nhất, hệ thống cướp hết vận khí của thụ để chuyển qua cho Kiều An Ngạn, đồng thời xóa hết các vết tích về thụ trong thế giới này. Người duy nhất nhớ được thụ chỉ có anh công, và ảnh cũng đã lấy cái chết ra uy hiếp hệ thống phải đưa thụ trở về (Thế giới không thể mất cả 2 nhân vật chính, mà thụ đã chết nên nếu thêm công nữa thì thế giới cũng bị mạt sát).

Kiếp thứ hai công không còn trí nhớ gì về thụ, thụ tuy được đưa về thế giới như cũ nhưng lại bị tách đôi linh hồn không được hoàn chỉnh. Vì vậy nên lúc này công cũng không còn thích thụ nữa, cộng thêm việc Kiều An Ngạn đã cướp hết vận khí của thụ nhưng vẫn không thể lấy được tình cảm của công nên không thể lên làm nhân vật chính. Thiếu mất một nhân vật chính khiến cho thế giới lần nữa trọng tố dẫn đến kiếp thứ ba.

Ở kiếp thứ ba, cũng là mở đầu cho câu truyện khi thụ xuyên vào. Linh hồn xuyên thư này chính là một nửa còn lại của thụ. Khi cậu đã trở nên hoàn chỉnh thì có vẻ công cũng bắt đầu cảm nhận được. Tuy không còn ký ức nhưng tình cảm vẫn dần dần tăng lên.

Bởi vì gắn mác ngọt sủng nên truyện cũng không có tiểu tam tiểu tứ gì cả, tình cảm của cả hai siêu đáng yêu và ngọt ngào. Nhưng cũng để có phần cao trào thì tác giả cũng đã sáng tạo nhiều điểm nhấn để tiện vả mặt. Về vị giáo viên ích kỷ chỉ biết mắng nhiếc học sinh, những bạn học bá cao ngạo hay khinh thường người khác, hay về những cực phẩm thân thích, v.v… Nhưng tất cả đều phải trả giá cho những hành động sai trái của mình.

Tổng kết lại mình cảm thấy đây là một bộ truyện khá hay. Motif thanh xuân vườn trường khá cũ và nhàm chán nhưng cốt truyện tổng thể lại khá mới mẻ. Truyện cũng đưa ra một thông điệp tích cực về tình yêu, khi mà những người thật sự yêu nhau, dù trải qua bao nhiêu khó khăn và chia rẻ từ phía ngoài, vẫn đều sẽ trở lại bên nhau. Mà đã không phải định mệnh của nhau rồi, cho dù có cướp đoạt đến thế nào, cũng vẫn không thể có được.

Tải app truyenyy để xem thêm những tác phẩm hay: App đọc truyện trên điện thoại

12 nu than | de ba