[Review] Xuyên Thành Nam Thê Pháo Hôi Của Nhân Vật Phản Diện – bộ truyện xuyên thư vô cùng mặn mòi mà bạn không nên bỏ qua.

Sau khi Lâm Quỳnh chết thì xuyên vào một quyển tiểu thuyết và trở thành nam thê của trùm phản diện. Lâm Quỳnh xuyên đúng vào tình huống chuẩn bị kết hôn vào phản diện và còn đang vô cùng hăng hái chửi bới, thế nhưng bé nhà rất nhanh đã quay xe gắt để tỏ tình nhằm sửa chữa sai lầm.

[Review] Xuyên Thành Nam Thê Pháo Hôi Của Nhân Vật Phản Diện –  bộ truyện xuyên thư vô cùng mặn mòi mà bạn không nên bỏ qua.

Giới thiệu chung

🍑Tác phẩm: Xuyên Thành Nam Thê Pháo Hôi Của Nhân Vật Phản Diện
🍑Tác giả: La Bốc Hoa Thố Tử
🍑Thể loại: Xuyên thư, Hiện đại, Ngọt sủng, Hài hước,
🍑Link đọc truyện: Xuyên Thành Nam Thê Pháo Hôi Của Nhân Vật Phản Diện

Văn Án

Lâm Quỳnh ngơ ngác mà trở thành vai pháo hôi trong tiểu thuyết đam mỹ, còn lại là vợ của nhân vật phản diện độ đẹp và điên tỉ lệ thuận với nhau.

Nhân vật nam thê của vai phản diện này vì tiền mới kết hôn với người ta, thế nhưng còn dám vô sỉ chê bôi đủ điều, mắng chồng mình vừa già vừa có bệnh, liên tục tự mình tìm đường chết, tới khi vai phản diện quật khởi, kết cục chính là: thê thảm

Lâm Quỳnh vừa xuyên qua chính là khi nguyên chủ đang sỉ nhục vai ác, vừa thốt ra câu

"Vừa già vừa điên, chuyện kia cũng "không được", thật không phải là đànông"

Người đàn ông ngồi trên xe lăn, con ngươi u ám, cuộn trào sóng ngầm.

Lâm Quỳnh nhanh chóng nghĩ ra đối sách, tiếp tục nói:

"Anh tưởng cứ như vậy thì tôi sẽ ghét anh sao?"

"Không!"

"Tôi chỉ càng thêm yêu anh thôi!"

Review

ĐỀ CỬ! ĐỀ CỬ! ĐỀ CỬ!

Chuyện quan trọng nói ba lần.

Xuyên Thành Nam Thê Pháo Hôi Của Nhân Vật Phản Diện’ là một bộ truyện xuyên thư vô cùng đáng yêu lại mặn mòi mà các bạn không nên bỏ qua. Sau khi cày xong một lèo hết bộ thì tui chỉ muốn hỏi tác giả một câu, có phải tác giả sinh ra ở biển hay không mà sao mặn dữ thần?

Nội dung câu chuyện kể về một bé thụ sau khi chết thì xuyên vào một quyển tiểu thuyết và trở thành nam thê của trùm phản diện, hay còn được gọi là một nhân vật pháo hôi. Nhân vật pháo hôi này vốn dĩ là một trong số những kẻ đã sỉ nhục chà đạp phản diện trong những ngày tháng hắn tuyệt vọng nhất, kết quả tất nhiên là bị ghi hận và cuối cùng bị phản diễn tiễn về trời. Thụ xuyên đúng vào tình huống chuẩn bị kết hôn vào phản diện và còn đang vô cùng hăng hái chửi bới, thế nhưng bé nhà rất nhanh đã quay xe gắt để tỏ tình nhằm sửa chữa sai lầm.

Biết được thân thế của người mà mình xuyên vào, biết được kết cục tương lai, thụ đắn đo giữa việc đào hôn để thoát khỏi phản diện hay tiếp tục ở lại, nhưng nghĩ tới việc nếu bỏ trốn để để phản diện ở lại chịu nhục nhã thì hẳn sẽ bị ghi hận nên thụ đã quyết định ở lại và làm vợ của công, chờ cho tới khi công khỏi bệnh rồi li hôn sẵn tiện ôm một mớ tiền sau li hôn.

Phần đa nội dung là tập trung vào cuộc sống của công và thụ sau khi kết hôn. Hai người từ hai người xa lạ mà trở nên ngày càng thân thiết.

Nói về thụ thì em ấy ở kiếp trước vốn bị người lừa gạt tình cảm mà mắc nợ đến mức phải chết đầu đường xó chợ, khiến cho bản thân thụ không còn tin vào tình yêu. Lần xuyên không đến nơi này, thụ mang theo tâm lý ôm đùi nịnh nọt công để kết cục không bi thảm như trong tiểu thuyết. Bên cạnh đó việc chăm sóc an ủi động viên công, thụ xem nó như một công việc và được trả công hậu hĩnh, tuy dần có cảm tình và ỷ lại vào công hơn nhưng vì chuyện kiếp trước nên thụ cứ mãi không chịu nhận ra tình cảm của mình.

Công trước kia vốn là một thiếu niên tài giỏi, sáng sủa và tốt bụng. Một người sinh ra đã ngậm thìa vàng, có tài năng lẫn nhan sắc, có thể nói đối với hắn không gì là không có được. Một người ở trên đỉnh cao như thế lại có ngày bị đạp xuống vũng bùn. Một thiếu niên đã từng tốt bụng biết bao, hy sinh thân mình để cứu một đứa bé khiến cho đôi chân trở nên tàn phế. Một người tốt đẹp như thể nhưng lại trở thành một phản diện được mô tả bằng những từ điên cuồng, biến thái, tàn bạo,… Có thể thấy công đã trải qua những ngày tháng tuyệt vọng như thế nào.

Lớn lên trong danh gia vọng tộc vốn phải đối mặt với nhiều âm mưu và hãm hại, công giờ đây không thể tin tưởng vào ai nữa, cũng chính vì thế mà sự xuất hiện của thụ khiến công phải nghi ngờ và đề phòng. Cả hai vốn dĩ chưa từng quen biết nhau trước đây, chuyện kết hôn là vì nhà thụ muốn lợi dụng tiền tài, mà nhà công thì vốn muốn sỉ nhục công nên mới để công kết hôn với thụ. Những lời yêu thương nịnh nọt của thụ, những hành động quan tâm chăm sóc của thụ khiến cho công không thể không hoài nghi người này có mục đích gì. Nhưng có điều tra thế nào cũng không được, hơn nữa sau một khoản thời gian, công lại càng ngày càng có cảm tình với người con trai đã kết hôn với mình.

Tuy quá khứ của cả hai không tốt đẹp gì cả, nhưng quá trình kể từ khi thụ về ở với công vẫn luôn là một bầu không khí ấm áp tốt đẹp. Có thể nói bé thụ là một người mồm miệng lanh lợi lại lạc quan yêu đời, một người luôn hướng về đồng tiền. Còn công lúc đầu bị liệt nửa thân dưới nên khiến anh vẫn luôn khó chịu, nhưng anh giao giáo từ nhỏ giúp anh vẫn luôn lịch sự với thụ nhất có thể và cũng không hề buông lời cay đắng gì cả.

Điểm cộng to nhất của bộ truyện chính là cái cách tác giả xây dựng nhân vật thụ Lâm Quỳnh này, những hành động lời nói của ẻm xuyên suốt bộ truyện luôn khiến người đọc cười không ngớt.

Giọng Vương Trình ngập tràn kích động, "Cơ hội trên trời rơi xuống, có đi không?"
Lâm Quỳnh một lần nữa quả quyết, "Không đi."
Vương Trình: "Tại sao chứ, nhiều tiền lắm đó!"
Lâm Quỳnh khẽ cười một tiếng, giống như tiền chỉ là phù du, "Anh biết chồng tôi là ai không?"
Vương Trình: "Người cao tuổi?"
Lâm Quỳnh: "Người có tiền."

🍑 Còn chờ gì mà không lọt hố để biết thêm tình tiết phía sau tại link: Xuyên Thành Nam Thê Pháo Hôi Của Nhân Vật Phản Diện


Link tải app đọc truyện cho điện thoại: App đọc truyện hay nhất

12 nu than | de ba