[Review] Y Sinh Thế Gia: "Cậu Không Phải Là Con Trai Của Tôi"

Thể loại: hiện đại, nhất công nhất thụ, CP chính dưỡng phụ tử niên thượng, CP phụ huynh đệ niên hạ, HE

[Review] Y Sinh Thế Gia: "Cậu Không Phải Là Con Trai Của Tôi"

Điệp Chi Linh hẳn là cái tên quen thuộc với tất cả các bạn yêu thích đam mỹ hoặc ngôn tình, bởi nữ tác giả tài năng này đã có một bộ sưu tập tiểu thuyết cả đam lẫn ngôn do chính tay chị chắp bút vô cùng ấn tượng, đặc biệt là cả hai mảng truyện ấy chị đều có rất nhiều tác phẩm đã được xuất bản tại Việt Nam, đơn cử có thể kể đến như Chờ Một Ngày Nắng (ngôn tình), Ốc Sên Chạy (ngôn tình), Mối Tình Đầu Của Nàng Bọ Cạp (ngôn tình), Tình Yêu Đau Dạ Dày (đam mỹ), Điểm Khởi Đầu Hạnh Phúc (đam mỹ), Văn sĩ điên cuồng (đam mỹ),...

Giọng văn của Điệp Chi Linh thật sự rất đặc biệt, với tinh thần không ngừng làm mới mình, có thể nói càng viết thì văn phong cũng như tình tiết truyện do chị xây dựng nên lại càng thêm phần chắc tay, mạch lạc. Đến độ nhiều fan còn hay đùa nhau là không tin nổi "cuốn sách kia là do chị từng viết". Và nếu nói về những tác phẩm đánh dấu sự trưởng thành rõ rệt trong phong cách sáng tác truyện của Điệp Chi Linh thì ắt hẳn không thể bỏ qua bộ ba tác phẩm thuộc Thế Gia Hệ Liệt của chị, bao gồm: Y Sinh Thế Gia, Trùng Sinh Chi Huynh Đệ Tình Thâm và Thành Phố Vô Tận.

Đặc biệt hôm nay mình muốn giới thiệu với các bạn bộ truyện đánh dấu bước chuyển mình rõ rệt trong sự nghiệp sáng tác của Điệp Chi Linh: Y Sinh Thế Gia.

Có thể nói, đây là tác phẩm có cốt truyện hấp dẫn, tính cách nhân vật cuốn hút, màu văn tươi sáng đan xen những tình tiết ngược tâm mượt đến lạ kỳ.

Nếu đợt nghỉ dịch ở nhà này bạn vẫn còn chưa biết tìm cho mình những bộ truyện nào hay hay đáng đọc, vậy thì hy vọng sau khi đọc xong bài blog này, các bạn hãy thử nhảy hố ngay tất cả những tác phẩm của chị Điệp Chi Linh nói chung và đặc biệt là đừng bỏ qua bộ Y Sinh Thế Gia này nhé.

Y SINH THẾ GIA

Thể loại: hiện đại, nhất công nhất thụ, CP chính dưỡng phụ tử niên thượng, CP phụ huynh đệ niên hạ, HE

ystg2

Điểm lôi đầu tiên cần phải nhắc nhở là thuộc tính của công thụ bộ này là ngụy phụ tử, yên tâm chỉ là dưỡng phụ mà thôi, không có quan hệ máu mủ ruột thịt gì với nhau đâu.

Thiệu Vinh vốn được sinh ra trong một gia đình bác sĩ danh giá với họ hàng đôi bên đều làm trong bệnh viện, đặc biệt ba cậu Thiệu Trường Canh là một thiên tài nổi tiếng, sau giữ chức viện trưởng của một bệnh viện cực kỳ có danh vọng trong giới y học.

Thuở nhỏ, Thiệu Vinh mất mẹ từ bé, một mình Thiệu Trường Canh vừa làm cha lại vừa làm mẹ dưỡng dục cậu, thế nên trong mắt Thiệu Vinh, Thiệu Trường Canh là một người đàn ông ưu tú nhất, không gì không làm được, cũng vì thế mà cậu luôn xem anh như một tượng đài để noi theo, quyết tâm sau này lớn lên phải trở thành một bác sĩ ngoại khoa xuất sắc giống như người anh hùng trong lòng cậu vậy.

Thế nhưng vào ngày sinh nhật năm 18 tuổi, Thiệu Trường Canh lại lạnh lùng thông báo hai tin sét đánh ngang tai cậu:

Một là cậu vốn không phải con ruột của anh.

Và hai là anh thích cậu!

Thế giới của Thiệu Vinh bỗng chốc hoàn toàn đổ sụp, nếu Thiệu Trường Canh không phải là ba cậu, cũng không xem cậu là con anh, vậy thì... anh ta xem cậu là cái gì đây?

Tình cảm cha con thân thiết suốt 18 năm qua, người hùng trong lòng cậu suốt ngần ấy năm, người vốn từng "người thân duy nhất" của cậu... Hiện tại tất cả những điều đó đều đã biến mất sau một nụ hôn tập kích bất ngờ mất rồi.

“Con đã mười tám tuổi rồi, nhưng cả tự do tối thiểu cũng không có. Việc gì cũng phải báo cáo, việc gì cũng phải được sự đồng ý của ba, ngay cả muốn đi Thất Trung học cũng đều bị ba một ngụm cự tuyệt!” Thiệu Vinh càng nói càng kích động, “Ba có cảm thấy mình rất bá đạo không? Con là con của ba chứ không phải là sủng vật ba nuôi!”

Thiệu Trường Canh bình tĩnh ngắt lời cậu, “Thiệu Vinh, đây là thái độ con nói chuyện với ba?”

“Chẳng lẽ con nói sai sao? Con làm chuyện gì ba cũng muốn quản, con đã trưởng thành, con cũng cần không gian của mình, con cũng muốn có bạn bè của mình, ba chỉ là ba của con, cũng không phải. . . . . .A?!”

Thiệu Vinh khiếp sợ mở to hai mắt.

Đôi môi đang kịch liệt kháng nghị của cậu đột nhiên bị một cỗ đại lực chặn lại.

Môi chạm môi, truyền đến xúc cảm đau đớn rõ ràng, độ ấm nóng bỏng như muốn đem người hòa tan.

ystg3

Thiệu Vinh cần phải làm gì, chấp nhận mối tình không tưởng và đối mặt với vô số áp lực từ gia đình bên nội cũng như xã hội, hay nhanh chóng bỏ chạy rời xa khỏi Thiệu Trường Canh?

Và quan trọng hơn hết, tình cảm của cậu đối với anh là gì? Là tình thân ruột thịt hay là một mối vương tơ nào khác?

Hãy theo dõi câu chuyện tình oái oăm trắc trở (nhưng yên tâm là không quá ngược) giữa Thiệu Trường Canh và Thiệu Vinh, để xem làm sao anh chàng bác sĩ tài năng kia thu phục được con sói con về một nhà với mình nhé.

Link đọc truyện: Y Sinh Thế Gia

12 nu than | de ba