Sakura Cardcaptor - Cặp Đôi Đam Mỹ Touya Và Yukito Đã Khiến Dân Tình Quắn Quéo Như Thế Nào?

“Dùng sức mạnh trao đổi người mình yêu quý nhất, quá đáng giá.”

Sakura Cardcaptor - Cặp Đôi Đam Mỹ Touya Và Yukito Đã Khiến Dân Tình Quắn Quéo Như Thế Nào?

1. Giới thiệu chung

Tác phẩm: Sakura Cardcaptor
Tên tiếng Việt: Sakura Thủ Lĩnh Thẻ Bài
Tác giả: CLAMP

Sakura Thủ Lĩnh Thẻ Bài là tác phẩm truyện tranh Nhật Bản của nhóm nghệ sĩ CLAMP, được chuyển thể thành phim hoạt hình cùng tên.  Câu chuyện xoay quanh Kinomoto Sakura, một học sinh tiểu học tình cờ phát hiện ra tiềm năng phép thuật của mình sau khi vô tình mở quyển sách chứa một bộ thẻ bài ma thuật bị niêm phong đã nhiều năm. Sau đó, cô được giao nhiệm vụ phải thu phục tất cả thẻ bài đang phân tán nhằm ngăn chặn chúng phá hủy thế giới. Phần tiếp theo của manga này, Cardcaptor Sakura – Thẻ bài pha lê, theo chân Sakura khi cô đã học cấp 2 trung học.

Mặc dù lấy ma pháp để làm đề tài phát triển, nhưng chủ đề chính của tác phẩm vẫn là tình yêu và các mối quan hệ giữa người với người. Vào những năm tác phẩm mới ra đời, xã hội vẫn còn khá nhạy cảm giữa các mối tình đồng giới. Tác giả đã khéo léo xây dựng để các tình tiết mối quan hệ trong tác phẩm trở thành hình ảnh dễ thương, mềm mại và dễ đón nhận nhất.

2. Cặp đôi Đam Mỹ Touya & Yukito

Thủ Lĩnh Thẻ Bài được xem là tuổi thơ của mỗi thiếu nữ. Nội dung tác phẩm từ đầu tới cuối là những hình ảnh ngọt ngào giữa các mối quan hệ. Có những mối quan hệ tuy tác giả sẽ không nói thẳng ra tình cảm giữa họ, nhưng bằng khả năng thể hiện khéo léo  của mình, độc giả đều sẽ cảm nhận được tình cảm của các cặp đôi đó.

Là cặp nhân vật luôn xuất hiện kề cạnh nhân vật chính xuyên xuốt từ những tập đầu, người anh ruột của nữ chính là Touya cùng với cậu bạn thân cùng lớp Yukito là một trong những cặp đôi được đẩy thuyền nhiêu nhất.

Hình ảnh của Touya trong mắt khán giả lúc đầu chính là một người anh đẹp trai tài giỏi nhưng là hay trêu chọc em gái mình. Những màn cãi vả giữa hai anh em ruột luôn khiến khán giả xem Touya là một người không mấy nghiêm túc. Nhưng điều đó cũng không làm ảnh hưởng sự yêu thích của mọi người đối với nhân vật Touya này. Đặc biệt, khi những tình tiết tình cảm ngọt ngào giữa Touya và Yukito luôn xuất hiện cả bộ tác phẩm, càng khiến người xem thấy quắn quéo, yêu thích không thôi.

Những ai theo dõi tác phẩm đều có thể thấy được sự gắn bó giữa hai người “bạn thân” Touya và Yukito. Mỗi buổi sáng Touya đều đi học cùng với Yukito, hoặc những lần mà Yukito đến nhà Touya học bài và ngủ qua đêm. Đó đều là những chuyện thường ngày của cặp đôi được nhắc đến nhiều nhất trong tác phẩm. Tuy những điều này luôn được tác giả minh họa dưới danh nghĩa của bạn thân, nhưng khán giả đều vô cùng tinh mắt có thể soi ra được tình cảm của hai anh chàng này. Đặc biệt là ánh mắt của Touya khi nhìn Yukito, chúng ta đều có thể thấy được sự ngọt ngào trong đó.

Chuyện tình giữa Touya và Yukito tuy bình đạm, nhẹ nhàng, nhưng những khi xuất hiện những tình huống đặc biệt đều sẽ khiến cho dân tình phải kích động và yêu thích không thôi.

Điển hình là ở phần một, sau khi Sakura thu phục hết những thẻ bài Clow, sức mạnh của Yue cũng là nhân cách khác của Yukito ngày càng suy yếu. Vì nguồn năng lực duy trì sự sống của Yue cũng chính là Yukito không đồng nhất với năng lượng ma pháp của chủ nhân Sakura.

Touya luôn biết bên trong Yukito còn tồn tại một người khác, nhưng anh không hề nói ra mà vẫn âm thầm bên cạnh người bạn của mình. Khi Touya phát hiện Yukito ngày càng suy yếu, và biết được nguồn năng lượng của Yukito sắp cạn kiệt. Touya đã tình nguyện đem ma pháp trong người anh tặng cho Yukito. Mà nguồn ma pháp trong Touya là thứ giúp anh có thể nhìn thấy được người mẹ đã mất của mình. Touya biết rõ ràng nếu bản thân mất đi năng lượng này, anh sẽ không thể lại lần nữa nhìn thấy mẹ của mình. Nhưng đối mặt với tình huống người yêu thương của mình sắp biến mất, Touya đã lựa chọn cứu Yukito. Trong một lần Yue xuất hiện, Touya đã nói.

“Hãy hút sức mạnh của tôi đi.”
“Nếu không còn sức mạnh thì cậu sẽ không được thấy mẹ mình nữa, vậy cũng không sao chứ?” Yue hỏi.
Touya gật đầu ngay không do dự. “Dùng sức mạnh trao đổi người mình yêu quý nhất, quá đáng giá.”

Không chỉ Touya, Yukito cũng có phân cảnh khẳng định tình cảm của anh đối với người bạn thân này. Vào những tập gần cuối phần một, khi Sakura quyết định thổ lộ tình cảm với Yukito, anh đã nhẹ nhàng từ chối. Thật ra Yukito cũng đã biết tình cảm của Sakura từ trước. Lúc đó Sakura đã hỏi anh rằng.

“Anh nhận ra điều này bởi vì anh cũng có một người mà anh yêu mến nhất đúng không, anh Yukito?”

Và Yukito cũng không chút do dự thừa nhận, anh đã có một người mà anh yêu mến nhất. Sakura có lẽ cũng nhận ra được người ấy là ai. Cô bé liền nói ra.

“Có phải là anh hai không?”

Khuôn mặt Yukito lúc nghe được câu hỏi của Sakura thì thoáng chút ngạc nhiên, có lẽ vì không ngờ được cô bé có thể nhìn ra được người mà anh yêu mến. Và ngay lập tức vẻ mặt của anh liền trở nên dịu dàng, anh rất nhanh đã thừa nhận. Touya chính là người mà anh yêu mến nhất.

Đọc thêm nhiều tác phẩm Đam Mỹ tại: Đọc Truyện Đam Mỹ - TruyenYY

12 nu than | de ba