Tổng Hợp Những Tác Phẩm Đam Mỹ Hay Nhất (Phần 2)

Nhắc tới đam mỹ thì chắc chắn sẽ là một thiếu sót lớn nếu không kể tới các tác phẩm của hai đại thần trong giới, một là Công Tử Hoan Hỉ và người thứ hai chắc chắn phải là Tô Du Bính.

Tổng Hợp Những Tác Phẩm Đam Mỹ Hay Nhất (Phần 2)

Nhắc tới đam mỹ thì chắc chắn sẽ là một thiếu sót lớn nếu không kể tới các tác phẩm của hai đại thần trong giới, một là Công Tử Hoan Hỉ - người luôn mang tới những thước văn đẹp hơn cả thơ và cũng dễ dàng lấy nước mắt của độc giả hơn cả bất kỳ sầu khúc nào khác; người còn lại, chắc chắn phải là Tô Du Bính (mà fan hay gọi thân thương là chị Bơ, chị Bánh Bơ) với siêu phẩm nổi tiếng Hi Nháo Hệ Liệt, gồm tổng cộng ba phần: Hi nháo giang hồ, Hi nháo quan trường và Hi nháo dị vực. Hôm nay hãy cùng Omachi tìm hiểu những tác phẩm hay nhất trong số các quyển sách đã được các chị chắp bút nhé!

Phần 1: Đam Mỹ Linh Thần Hệ Liệt - Công Tử Hoan Hỉ

Chào mừng các bạn tới với thế giới linh thần, quang quái lục ly (có quỷ thần và những thứ kỳ ảo…) của Công Tử Hoan Hỉ. Sau đây là những tác phẩm mà bạn tuyệt đối không nên bỏ qua của vị đại thần xứ Trung này.

Diễm Quỷ - Công Tử Hoan Hỉ

Thể loại: Đam mỹ tiểu thuyết (nam x nam), quang quái lục ly, ngược, HE
b_a_di_m_qu_
Giới thiệu:

Nguồn cơn cớ sự, kể ra cũng thật hoang đường…

Thiên Đế xưa hóa thành thỏ ngọc, sa phàm trần lánh nạn lại mắc bẫy thợ săn. Gã thợ săn ranh mãnh tham lam đòi thưởng công bằng bá đồ vương nghiệp.

Phần thưởng mưu mô ấy, cuối cùng kết cục chẳng vẹn tròn. Trước khi giáng ma tinh hủy diệt vương triều, Thiên Đế đã đóng lên mặt đất một đoạn sử thương đau: huynh đệ tương tàn, thí vua cướp ngôi, gian thần lộng hành, tình nhân tuyệt vọng…

Rồi gió thổi tung tro tàn sử sách. Rồi mưa phủ rêu ký ức cố nhân.

Kẻ đầu thai thành thường dân, kẻ quay về chốn cũ, kẻ lục thần vô chủ, kẻ lạc phách tiêu hồn. Riêng mình Diễm Quỷ vẫn không buông chấp niệm, vẫn kiên tâm tìm gắn những đổ vỡ tổn thương. Ba trăm năm ân đền oán trả, bất nhập luân hồi. Bao kiếp người sở cầu bất đắc, ái hận khôn nguôi…

Link đọc truyện: https://dammong.com/truyen/diem-quy/

Tư Phàm - Công Tử Hoan Hỉ

Thể loại: Đam mỹ, tiên giới, cổ trang, huyễn huyễn, nhất thụ nhất công, ngược tâm, bình đạm, HE.
23722554_696465453883782_631601765175105093_n
Văn án:

Đông Hải long cung Liễm Diễm công chúa vô cùng yêu thích Úc Dương Thiên Quân.

Văn Thư ở một bên yên lặng nhìn nữ tử yêu kiều hầu hạ người đó mà cõi lòng tan nát. Sớm đã hiểu Thiên Quân cao ngạo tuyệt sẽ không vì ai mà ngưng mâu trú túc, Văn Thư cẩn thận đem tình cảm của mình giấu sâu vào tận đáy lòng, chờ mong một ngày có thể quay lại nơi mình vốn thuộc về, Nhân gian.

Úc Dương Thiên Quân từ nhỏ luôn xem thường kẻ phàm nhân lúc nào cũng theo cạnh mình. Thế nhưng một ngày, tên phàm nhân luôn ngoan ngoãn phục tùng này lại mở miệng nói muốn ly khai, khiến Úc Dương Quân phi thường nổi giận.

Sự cao ngạo của hắn có thể nào bị phàm nhân nhục nhã?

Vì thế từng chút, từng chút một áp bức, cắt đứt hy vọng muốn rời đi của y, hả hê nghĩ làm vậy đã khiến y tuyệt vọng. Thế nhưng không ngờ y lại quyết tuyệt xé rách y tụ, nguyện rơi vào Luân Hồi Mệnh Bàn cũng không muốn gặp lại hắn.

Bi thương cuồn cuộn dâng tràn, y đã nguyện ở bên hắn đến hôi phi yên diệt kia mà!

Thiên quân cao cao tại thượng lúc này mới bàng hoàng nhận ra, nhân ảnh nhu thuận tĩnh mặc kia sớm đã khắc thật sâu trong mắt hắn…

Ba ngàn năm gắn bó, có thể hay không lại cho hắn một cơ hội gặp lại người đó?


Một câu chuyện có thể xem như là đam mỹ đầu đời mà mình đọc, ngày ấy đọc fanfic là chính rồi bỗng một hôm thấy hai chữ đam mỹ lạ lẫm hiện ra trong một bình luận nào đó, thế là tò mò gg thử với từ khóa ‘đam mỹ hay nhất’. Có thể bây giờ gg đã biến chuyển với hàng trăm ngàn bộ truyện hấp dẫn, thế nhưng ngày ấy hiện ra trước mắt mình lại là cái tên Tư phàm. Nhân duyên của mình với đam mỹ cũng bắt đầu từ ấy. Đây cũng là tác phẩm điển hình, là nguồn cảm hứng cho rất nhiều tác phẩm huyền huyễn kể cả ngôn tình lẫn đam mỹ sau này, chẳng hạn như Tam sinh tam thế của Đường Thất.

Link đọc truyện: https://dammong.com/truyen/tu-pham/

Hoàn Khố - Công Tử Hoan Hỉ

Thể loại: Đam mỹ, cổ trang, huyền huyễn, nhất công nhất thụ, ngược tâm, HE
56e929180386401b24b836a91d6d255c
Có thể nói đây là một trong những tác phẩm tiêu biểu cho thể loại "tra công quay đầu biến trung khuyển", một lòng truy thê!

Trong Hoàn khố, mất đến gần 300 năm mới đủ để Ly Thanh và Lan Uyên gỡ bỏ khúc mắc, hòa hòa thuận thuận đến được với nhau. Đây là kết quả do một kẻ luôn nói quá ít, giấu quá sâu, thể hiện quá mờ mịt; một kẻ đào hoa tưởng chừng đa tình nhưng hóa ra cũng quá đỗi vô tình trong tình yêu.

Truyện của Công Tử Hoan Hỉ lúc nào cũng có những cặp đôi đầy mâu thuẫn như thế, cũng chính vì vậy khiến độc giả luôn cảm thấy kích thích và tò mò về câu chuyện tình yêu của họ.

Link đọc truyện: https://dammong.com/truyen/hoan-kho/

Hồ Duyên - Công Tử Hoan Hỉ

Thể loại: đam mỹ, cổ trang, huyền huyễn, bình đạm, hồ ly công x thư sinh thụ, HE
1521879_452234294899071_213186478_n
Tình yêu giữa Tô Phàm và Ly Lạc không có cha mẹ ngăn cản, không có người thứ ba xen ngang ảnh hưởng được đến họ, không có gì cố kỵ ràng buộc, là một loại tình cảm nhẹ nhàng đến bất ngờ, nhưng có lẽ lại là một cuộc đời bình đạm mà lắm người cầu mà khó có được. Đọc Hồ Duyên, cảm giác của mình bình yên và thoải mái lắm. Đây đúng chuẩn là văn phong của Công Tử Hoan Hỉ, dịu dàng mà thấm đẫm vào lòng người.

Ngoài chính văn là câu chuyện tình yêu thật ấm lòng của Tô Phàm và Ly Lạc, thì ngoại truyện Sinh Một Đứa Đi của bộ này còn hé lộ cho thấy kết cục của cả 3 đôi Úc Dương - Văn Thư, Không Hoa - Tang Mạch và Lan Uyên - Ly Thanh mà mọi người đã biết qua trước đó. Một ngoại truyện với những tình tiết thật hạnh phúc của họ, như một lời khép lại hoàn mỹ nhất cho Linh thần hệ liệt của Công Tử Hoan Hỉ vậy.

Link đọc truyện: https://truyenyy.vip/truyen/bao-an-ki/

Vi Thần - Công Tử Hoan Hỉ

Thể loại: Cổ trang, đam mỹ, nhất công nhất thụ, triều đình, HE
vi-than
Link đọc truyện: https://dammong.com/truyen/vi-than/

Dung Quân - Công Tử Hoan Hỉ

*Thể loại: Cổ trang, đam mỹ, nhất công nhất thụ, triều đình, HE *

Link đọc truyện: https://truyenyy.vip/truyen/dung-quan/

Hạ Tân Lang - Công Tử Hoan Hỉ

Thể loại: đam mỹ, nhã văn, tiểu ngược, ấm áp, 1x1, HE

Giới thiệu:

Từ khu vườn oi ả của mùa hè năm ấy cho đến gian phòng mờ tối ở thanh lâu sau này, hai người đã trải qua rất nhiều tháng ngày đam mê nhưng luôn tránh buông mình vào vũng lầy tình ái.

Biết chuyện yêu đương của họ là ngang trái…

Biết truyền thống và gia phong sẽ gây trở ngại…

Nhìn mối quan hệ của những cặp đôi chính thức xung quanh cứ rệu rã đổ sập xuống bên mình…

Họ dặn nhau không nghĩ đến ngày mai, không tin vào khả năng tồn tại của một túp lều tranh hai quả tim vàng, còn hứa với nhau sẽ đến góp vui trong ngày cưới của đối phương…

Nhưng, ngày y thành thân, hắn không thể nào gồng mình đến được.

Họ cố quên tình yêu, nhưng tình yêu lại không chịu quên họ.

Thay cho nến, tường, giường, chiếu… chứng nhân cho quan hệ hai người giờ chỉ là vầng tịch dương đo đỏ, những bước sánh vai trên con đường vắng người, những buổi gặp gỡ không trọn vẹn sau giờ làm…

Trở lại bước đầu tinh khôi, với nhiều thiết tha đòi hỏi. Như cầu có nhau lại một lần nữa được đặt trước mắt hai người...
ha-tan-lang-cong-tu-hoan-hi
Link đọc truyện: https://truyenyy.vip/truyen/ha-tan-lang/

Quan Hệ Bất Chính - Công Tử Hoan Hỉ

Thể loại: đam mỹ, nhẹ nhàng, hiện đại, 1x1, HE

Link đọc truyện: https://dammong.com/truyen/quan-he-bat-chinh/

Phần 2: Những Tác Phẩm Đam Mỹ Cười Ra Nước Mắt Của Bơ Tỷ - Tô Du Bính

Bạn thích thụ độc miệng, thông minh tài hoa hơn người, thậm chí gia cảnh còn tốt hơn cả công? Vậy thì bạn đến đúng chỗ rồi, chắc chắn truyện của Tô Du Bính sẽ hoàn toàn làm bạn thỏa mãn được sở thích đặc biệt đó!

Hủ Mộc Sung Đống Lương - Tô Du Bính

Thể loại: đam mỹ, giang hồ, võ hiệp, hài hước, 1x1, HE
1483675832924_7364165
Nhân vật chính Kỷ Vô Địch trong này chính xác là một người "nhà trời". Kỷ Vô Địch có một cái miệng vô cùng độc, hiếm ai có thể đối đáp lại y. Ngoài ra thì đây còn là một nhân vật đại trí giả ngu siêu cấp lợi hại, nói trắng ra là thông minh tới cực đỉnh. Một mình y có thể lừa được cả giới võ lâm xoay vòng xung quanh mình, điều hành được cả một đại môn phái lớn vài ba trăm người trong khi bản thân y hoàn toàn không biết chút võ học nào. Nói vậy cũng đủ để bạn hình dung bản lĩnh của Kỷ Vô Địch siêu phàm như nào rồi đúng không?

Nói chung truyện này thật sự rất hay, cực hài hước, tình cảm đôi nhân vật chính thì đáng yêu thôi rồi luôn. Cả dàn harem đi kèm tính cách cũng cực trất’ss chơi=))) Túm lại là, nếu bạn đang muốn tìm một bộ đọc để thư giãn đầu óc thì nhiệt liệt đề cử mọi người đọc bộ này nhé :”>

Link đọc truyện: https://dammong.com/truyen/hu-moc-sung-dong-luong/

Bại Nhứ Tàng Kim Ngọc - Tô Du Bính

Thể loại: Đam mỹ, hài, cổ trang võ hiệp, cung đình hầu tước, giang hồ ân oán, 1x1, HE.

Có thể nói đây chính là tác phẩm đỉnh nhất trong số các truyện của Tô Du Bính, và hình tượng Minh tôn Phùng Cổ Đạo cùng Hầu gia Tiết Linh Bích trong truyện chính là những hình mẫu tuyệt vời mà hiếm có tác phẩm nào sau này xây dựng được nên một đôi oan gia kỳ phùng địch thủ như thế.

Link đọc truyện: https://truyenyy.vip/truyen/bai-nhu-tang-kim-ngoc/

Kỳ này giới thiệu cho các bạn nhiêu đây đã, kỳ sau Omachi trở lại chắc chắn sẽ mang tới cho các bạn thật nhiều tác phẩm đam mỹ hay không kém nữa nhé <3

12 nu than | de ba