Tổng Hợp Những Tác Phẩm Đam Mỹ Hay Nhất (Phần 3)

Với lối tư duy trẻ trung, mới mẻ cùng giọng văn đa dạng đầy màu sắc, Phong Duy hay QifuA đều đã đóng góp những tác phẩm rất thú vị vào trong danh sách hùng hậu những tác phẩm đam mỹ được đông đảo bạn trẻ yêu mến.

Tổng Hợp Những Tác Phẩm Đam Mỹ Hay Nhất (Phần 3)

Trong bài Tổng hợp những tác phẩm đam mỹ hay nhất kỳ trước, Omachi đã giới thiệu với các bạn những tác giả tên tuổi xứng đáng được gọi là đại thần của giới đam mỹ rồi đúng không? Vậy kỳ này chúng mình sẽ cùng tìm hiểu những tác giả trẻ khác trong dòng tiểu thuyết BL nhé. Với lối tư duy trẻ trung, mới mẻ cùng giọng văn đa dạng đầy màu sắc, Phong Duy hay QifuA đều đã đóng góp những tác phẩm rất thú vị vào trong danh sách hùng hậu những tác phẩm đam mỹ được đông đảo bạn trẻ yêu mến. Cùng Omachi tìm hiểu xem đó là những tác phẩm nào nhé.

Phần 1: Đam Mỹ Cổ Trang

Nam Cực Tinh - Phong Duy
Thể loại: Nhất thụ nhất công, thanh thuỷ văn, cổ trang, HE
namcuctinh
Nếu ở thời kỳ dân quốc, Trung Quốc có Quốc Dân Đảng và Đảng Cộng Sản luôn kèn cựa nhau trên phương diện chính trị thì thời cổ đại trong Nam Cực Tinh, tác giả đã vẽ nên tổ chức Nam Cực Tinh và tổ chức Tân Khởi Chi luôn trong tối ngoài sáng đối nghịch nhau hệt như thế.

Hai nhân vật chính mỗi người mang trong mình một niềm tin, một lý tưởng, một hoài bão, nhưng cuối cùng vì nằm ở lập trường đối lập nhau mà buộc người này phải chĩa gươm vào ngực kẻ kia, dẫn tới một đoạn tình duyên khắc khoải trong lòng người đọc.

Phong Duy đã cực kỳ thành công khi xây dựng hình tượng nhân vật rất đặc sắc và kể lại cho chúng ta nghe một cuộc chiến vô cùng kịch tính bằng giọng văn rất đỗi mượt mà.

Đây xứng đáng là một tác phẩm cổ trang mà bất kỳ fan đam mỹ nào cũng nên một lần đọc thử!

Link đọc truyện: https://dammong.com/truyen/nam-cuc-tinh/

Đế Đài Xuân - Phong Duy
Thể loại: Đam mỹ, cổ trang, cung đình, hoàng đế x đế sư

Dương Thủ là hoàng đế năm mười ba tuổi, còn nhỏ chưa biết cai quản triều đình nên mọi quyền hành nằm trong tay gian thần, khiến trung thần bị hãm hại, nhân dân lầm than.

Ứng Sùng Ưu chỉ có ý nguyện ngao du sơn thủy nhưng sinh ra có dòng máu anh dũng trung quân nên đã quyết tâm giành lại giang sơn giúp vua trị nước. Liệu hắn có thể giúp được vua hay không?

Link đọc truyện: https://truyenyy.vip/truyen/de-dai-xuan/
cover_1_-_i_xu_n

Một Người Cha Và Ba Đứa Con
Thể loại: đam mỹ, cổ trang, hài, nhất công nhất thụ.

Văn án:

Ở Thành đông có già đình Tịch gia nổi tiếng là chỉ có bốn nam nhân. Nam chính là đại lão gia của Tịch gia , hắn nhận nuôi bốn người con trai. Con trai lớn là Tịch Viêm làm quan phụ mẫu của thành , con thứ Tịch Nguyện lo nhiệm vụ kiếm tiền nuôi cả nhà. Hắn đã ba mươi bảy tuổi có dung mạo như hoa như nguyệt đang được hưởng phước tuổi già nhàn hạ.

Dưới sự yêu thương của các con hắn có cuộc sống mãn nguyện như ý, có sở thích là nhận nuôi trẻ con nghe những chuyện ngồi lê đôi mách trong thành. Thích nhất là đồ ngọt và du ngoạn.

Ở đời, luôn xảy ra những chuyện mình không thể ngờ, những đứa con mà hắn đã vất vả nghịch ngợm đùa bỡn, à không, vất vả nuôi dưỡng thành người đã dần dần từng đứa một rời khỏi đôi cánh che chở của hắn.

Trưởng nam Tịch Viêm tựa hồ đang ôm ấp một bí mật vô cùng to lớn. Phụ mẫu thân sinh của thứ nam Tịch Nguyện không ngờ lại chính là Nam An Vương gia đương triều. Còn tiểu nhi tử Tịch Thiên lại chấp nhận lời cầu hôn của một nam nhân?

Trong lúc đó, bóng đen quá khứ mà hắn đã cố che giấu giờ lại chầm chậm xâm nhập vào cuộc sống bình yên của cả nhà………
Link đọc truyện: https://dammong.com/truyen/mot-nguoi-cha-va-ba-dua-con/

Phần 2: Đam Mỹ Hiện Đại

Khi Cà Chớn Gặp Cà Chua - QifuA
Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, niên hạ, 1x1, HE

bia_2_2

Nếu bạn mới chập chững bước vào con đường đọc đam mỹ và cần một tác phẩm nhẹ nhàng, có tí H, có hài có chút ngược...

Nếu bạn cần một cuốn tiểu thuyết giải trí khiến bạn phải cười ra nước mắt...

Nếu bạn yêu thích ngành mỹ thuật pha lẫn kiến trúc và muốn đọc những tác phẩm có liên quan tới ngành học này...

Vậy thì chắc chắn Khi Cà Chớn Gặp Cà Chua là một tác phẩm thích hợp dành cho bạn.

Cùng QifuA tìm hiểu về chuyện tình gà bay chó sủa của cậu học sinh hot boy Đơn Nhất và anh chàng đa năng biết tuốt Vệ Quốc này nhé.

Link đọc truyện: https://truyenyy.vip/truyen/khi-ca-chon-gap-ca-chua/

Khi Tiểu Tử Yêu Tiểu Tử - QifuA
Thể loại: Hài, nữ vương thụ x trung khuyển công, công sủng thụ, HE

Em Không Biết - QifuA
Thể Loại: Hiện đại, võng phối, 1x1, HE

Bị bệnh hẹp thanh đới bẩm sinh nên dù đã trưởng thành, giọng nói của Lục Tri Thu vẫn không vỡ giọng được như các bạn đồng trang lứa. Thường xuyên bị trêu chọc khiến anh trở nên mặc cảm vì giọng nói của mình, kể từ đó, anh thường xuyên im lặng, chỉ gật và lắc khi được hỏi khiến không ít người đinh ninh cho rằng anh bị câm.
em-khong-biet-dam-my-1501165592-1-3296402-1501165592
Có lần Lục Tri Thu vô tình nghe được giọng nói truyền cảm của một CV lồng tiếng nổi tiếng tên là Tiêu Giản Đào, vì quá say mê với giọng nói ấy, anh đã cố gắng bức mình ra khỏi tổ kén, cố gắng luyện tập và tự tin cất tiếng nói, thậm chí còn dám tìm gặp thần tượng mà mình hâm mộ bấy lâu...

Đây là câu chuyện vừa nhân văn vừa khá hài hước giữa anh chàng fan não tàn Lục Tri Thu và CV tiếng tăm Tiêu Giản Đào, muốn biết liệu kết cục giữa bọn họ sẽ ra sao, mời các bạn đón đọc Em Không Biết tại đây nhé!

Thế Giới Của Hắn Là Một Màu Hồng - QifuA
Thể loại: Đam mỹ, ngọt, đoản, nhiều couple, HE.

Đây là một tác phẩm bao gồm khoảng hơn chục đoản văn về tình cảm BL với đủ mọi thể loại và tình huống trên đời, từ câu chuyện tình yêu của đàn anh khóa trên và đàn em, tình yêu giữa đôi bạn cùng lớp sau nhiều năm mới có dịp gặp lại, tình yêu của hai ông chú trung niên hài hước… nhưng nhìn chung cái kết của các đoản trên đều là HE.

Tính đến thời điểm hiện tại, giọng văn của QifuA có thể bị xem là hơi trẻ con, teenfic. Nhưng ở thời điểm ra mắt, những tác phẩm kể trên của cô đều khá có tiếng và gieo vào lòng người đọc một hạt mầm tình yêu rất ngọt ngào, trong sáng và đầy hy vọng.

Các bạn có thể đọc Thế Giới Của Hắn Là Một Màu Hồng tại đây: https://truyenyy.vip/truyen/the-gioi-cua-han-la-mot-mau-hong/
maxresdefault
Những tác phẩm đam mỹ mà Omachi vừa giới thiệu hẳn đã đủ để lấp đầy cuối tuần này của bạn rồi đúng không? Đừng quên đọc xong thì hãy quay trở lại đây để cùng Omachi khám phá tiếp những bộ truyện đam mỹ thật xuất sắc và rất được các độc giả Việt yêu thích nhé.

12 nu than | de ba