Tổng Hợp Những Tác Phẩm Đam Mỹ Hay Nhất (Phần 4)

Kỳ này mình sẽ giới thiệu tới các bạn thêm một vài tác phẩm đam mỹ hay nhất đã được xuất bản, hãy cùng Đam Mộng tìm hiểu xem, trong đây có quyển truyện nào hợp gu của các bạn không nhé!

Tổng Hợp Những Tác Phẩm Đam Mỹ Hay Nhất (Phần 4)

Chào mừng các bạn đã quay lại blog Đam Mộng của mình, kỳ này mình sẽ giới thiệu tới các bạn thêm một vài tác phẩm đam mỹ hay nhất đã được xuất bản, hãy cùng Đam Mộng tìm hiểu xem, trong đây có quyển truyện nào hợp gu của các bạn không nhé!

Diệp Gia - Triệt Dạ Lưu Hương

Được biết tới là một trong những tác giả chuyên lấy nước mắt người đọc với những áng văn dằn vặt nội tâm kinh khủng, Triệt Dạ Lưu Hương là cái tên rất quen thuộc với độc giả Việt Nam khi có đến ba tác phẩm của cô đã được chọn xuất bản thành sách ở thị trường này. Trong đó, Diệp Gia hẳn là câu chuyện tình khiến người đọc thấy xót xa và ám ảnh nhiều nhất.

Thể loại: đam mỹ, hiện đại đô thị, hình cảnh x hình cảnh (x hắc bang), nhất thụ nhất công (trá hình đa công), ngược luyến, HE.

diep-gia-dam-my-1501167838-1-3296929-1501167838

Văn án:

Trong mùa muôn hoa rơi rớt và héo rũ ấy, họ quen nhau. Vẻn vẹn một cái nhìn đã quyết định cả cuộc đời về sau.Có lẽ bởi anh trốn tránh, vờ hờ hững để quên đi mảng ký ức không nên có này; có lẽ bởi anh nhát gan, không đủ dũng khí mà đẩy người anh yêu vào vòng tay cô gái khác.Nhìn cậu kết hôn, nhìn cậu có con. Nhìn cậu từ một cô nhi nay đã gia đình đề huề.Thế nhưng, anh nào có hay, cậu vẫn hằng chôn sâu bóng hình cậu thật sự yêu thương vào đáy lòng. Để rồi khi bắt gặp bốn con chữ "W, H, H, L", mọi thứ mới hoàn toàn tan rã. Kén nhộng bấy lâu anh tạo ra khóa kín chính mình, bỗng chốc bị rạch toang…

Hai người họ, một là đội trưởng đội phòng chống ma túy biên giới, một là cảnh sát cơ trí xuất thân cô nhi. Trong vụ án truy bắt tội phạm này, đã không chỉ là đấu tranh cho chính nghĩa, mà còn là cuộc đua của tình yêu.

Các bạn có thể đọc truyện Diệp Gia tại đây: https://dammong.com/truyen/diep-gia/

Lấy Chồng Nhà Giàu - Triệt Dạ Lưu Hương

Thể loại: đam mỹ, hiện đại, 1x1, thâm tàng bất lộ thụ, trước ngược thụ sau ngược công, HE

Nam chính Lộ Tiểu Phàm không được học hành tới nơi tới chốn, xuất thân bần hàn nhưng lại được một gia đình để ý chọn làm con rể. Cậu cứ nghĩ cuộc đời mình kể từ đây xem như đã bước sang một trang khác, dẫu không có tình yêu thì được gả vào nhà quyền quý cũng đủ để ăn sung mặc sướng cả đời.

Nào ngờ, cái đám cưới ấy cũng là chiếc chìa khóa mở ra hàng loạt chuỗi bất hạnh cho cậu…

Tại ngôi nhà lạnh lẽo đó, cậu gặp được Bối Luật Thanh - anh trai của người mà cậu phải cưới.

Xuất thân cao quý, vừa đẹp vừa tài, học hành cũng là trường đại học danh tiếng, nổi trội cả thành tích học tập lẫn đạo đức. Bối Luật Thanh… quả thực là đối tượng để cậu ngưỡng vọng.

Thế nhưng, một kẻ bần hàn như cậu lấy gì để với tới người ta?

dhBbHkA

“Thứ tình cảm khi xa khi gần đó, lúc ấm lúc lạnh, phải chăng đến phút cuối cũng chỉ còn là mệt mỏi và thù hận?

Biết làm sao đây để ta có thế mãi nhớ về nhau?”

Có thể nói đây là một trong những tác phẩm hay và đáng đọc nhất của Triệt Dạ Lưu Hương khi cô lấy bối cảnh hai người đàn ông có thể kết hôn với nhau, từ đó vẽ ra hàng chuỗi bi kịch tra tấn tinh thần của những người trong cuộc…

Các bạn có thể đọc truyện Lấy Chồng Nhà Giàu tại đây: https://dammong.com/truyen/lay-chong-nha-giau/

Thiên Vương - Triệt Dạ Lưu Hương

Lại giới thiệu với các bạn thêm một tác phẩm khác của Triệt Dạ Lưu Hương
đây. Nếu bạn thuộc team #sủng_thụ và quá e ngại trước những tác phẩm ngược thụ dữ dội của Triệt tỷ, vậy thì cứ yên tâm, đến với Thiên Vương, bạn sẽ chứng kiến một sự ‘lật mình’ đầy mạnh mẽ tới từ bạn thụ của chúng ta.

Thể loại: minh tinh văn, giới showbiz, người mẫu thụ x nhiếp ảnh gia công, 1x1, có ngược, HE

Điền Viên - một chàng trai nông thôn nghèo với ước mơ được đặt chân lên thành phố để đeo đuổi người tình trong mộng của mình - thiếu gia giàu sang Thu Hàn Lâm. Nhưng cũng chính bởi cuộc sống thành phố khắc nghiệt đã khiến cậu nhận ra nhiều điều và mất niềm tin vào tình yêu.

thien-vuong-_-triet-da-luu-huong-1469595103-371799-1469595103

Để chạy trốn mối tình đầu đau khổ và kiêu hãnh, cậu chấp nhận ra đi, làm lại từ đầu bằng đôi bàn tay trắng với nghề người mẫu có thu nhập bấp bênh. Những tưởng số phận lại mỉm cười với cậu khi đưa đẩy Nicon (Lý Bạc Nhiên) - một nhiếp ảnh gia danh tiếng nhất châu Á với những đòi hỏi khắt khe tuyệt mỹ trong cả công việc và cuộc sống, đến với cậu thì đột nhiên người mẫu danh giá hàng đầu châu Á Phạm Triết Tây - người yêu cũ của Nicon đột ngột xuất hiện.

Cuộc chiến gắt gao xung quanh việc ai giành được vương miện trong cuộc thi Thiên Vương mới giờ đây không chỉ là cuộc chiến cá nhân giành giật tình yêu giữa Điền Viên và Phạm Triết Tây, mà còn là cuộc chiến gay gắt giành giật quyền lợi và vị trí giữa những kẻ chủ chốt trong các tập đoàn cùng các âm mưu ghê gớm nhất trong giới showbiz người mẫu…

Các bạn có thể đọc truyện Thiên Vương tại đây: https://truyenyy.vip/truyen/ha-nhat-tram-thien-vuong-thien-vuong/

Quán Cơm Nhỏ - Tu Thất

Ngược đủ rồi, bây giờ chúng ta quay lại với những áng văn thật ngọt ngào để các bạn lấy lại tinh thần nhé.

Thể loại: trọng sinh, hiện đại, hài, nhất thụ nhất công, trung khuyển thê nô công, nữ vương thụ (là thụ mà lúc nào cũng gọi bạn công là “vợ”, anh công cũng rất hưởng thụ điều đó, thêm chút sắc màu tình thú ấy mà), 1×1, HE.

Nhân vật chính vốn là một giáo sư ở kiếp trước nhưng kiếp này được trọng sinh vào một anh chàng thất học, không chỉ vậy anh còn có một cục cưng đáng yêu.
Cuộc sống ngày qua ngày của anh vô cùng vui vẻ, bình yên, thế nhưng, chuỗi ngày đó không kéo dài được lâu. Bỗng có một hôm, có người tìm đến kiếm chuyện giành cục cưng với anh.

Hừm, dẫu là cha ruột của cục cưng thì cũng không được, ai dám giành con anh, nhất định anh sẽ giết kẻ đó. Ở nhưng nếu giết không được thì phải làm sao nhỉ?

À, bẻ cong hắn!

Không sai đâu, đây chính là hành trình bẻ cong một nam thẳng của một thẳng nam khác, quả là rực rỡ sắc màu và hương thơm hấp dẫn của… ẩm thực!

quan-com-nho-1

“Muốn có con, cũng muốn cả thân tình…”

“Bẻ cong anh ta!”

“Anh nếu là thẳng, tôi sẽ bẻ cong anh. Nếu anh cong sẵn rồi, vậy tốt, tôi càng bớt việc.”

“Vợ, nếu vợ dám ngoại tình, anh sẽ lập tức cho vợ làm quỷ hồn nhà họ Tần luôn.”

Các bạn có thể đọc truyện Quán Cơm Nhỏ tại đây: https://truyenyy.vip/truyen/quan-com-nho/

Quán Cà Phê XY - Bình Quả Thụ

Thể loại: đam mỹ, đô thị, điền văn, 1x1, HE

Truyện Quán Cà Phê Xy (trước đây truyện có tên là “thụ làm ca sáng, công làm ca tối”) là một truyện khá đặc sắc và thú vị được gửi đến bạn đọc, là những chiêm nghiệm về tình yêu, là trang tâm sự không dài cũng không ngắn. Tình yêu đối với đàn ông mà nói cũng như tách cà phê sáng sớm, có thể có người biết thưởng thức có người lại không, có người thì rất nghiền nhưng lại có người uống chỉ để vui, để có cơ hội ngồi bù khú với bạn bè, có người rất khó tính nhưng có người lại rất xuề xòa, mỗi người một sở thích và góc nhìn riêng, một quan niệm khác nhau về tình yêu. Dưới ngòi bút của tác giả Bình Quả Thụ, truyện ngôn tình này như một lời thủ thỉ đáng yêu.

“Tại thành phố này, mỗi ngày đều có những câu chuyện mới phát sinh”.

Hướng Vãn là nhân viên làm ca đêm tại một quán cà phê, là người rất dễ xấu hổ, về phương diện tình cảm lại cực kỳ thuần khiết, bởi vậy thỉnh thoảng cậu lại làm ra những việc rất ngốc nghếch khiến người khác khóc không được mà cười cũng không xong.

quan-ca-phe-xy

Cùng làm với Hướng Vãn tại quán cà phê này còn có một nhân viên làm ca sáng. Người đó chính là Diệp Chiêu Ninh, một chàng trai với tính cách khoan dung, điềm tĩnh, tay nghề nấu ăn rất tốt. Bề ngoài nhìn cậu có vẻ rất hòa nhã, dễ nói chuyện nhưng Diệp Chiêu Ninh lại có những mặt vô cùng cố chấp. Do thời gian làm việc khác nhau mà Hướng Vãn và Diệp Chiêu Ninh chưa từng gặp mặt, mặc dù Hướng Vãn thường xuyên được ăn đồ ăn do Diệp Chiêu Ninh nấu để lại cho cậu làm bữa đêm.

Và đúng là “con đường ngắn nhất dẫn đến trái tim người đàn ông là đi qua dạ dày”. Bỗng một ngày đẹp trời, Diệp Chiêu Ninh được ông chủ quán cà phê nhờ làm thêm cả ca tối vì người làm làm buổi tối hôm đó có việc phải nghỉ. Có ai biết đâu rằng, người “có việc phải nghỉ” đó lại cố tình xin nghỉ và bất ngờ xuất hiện ở quán để gặp người mình “thầm thương trộm nhớ” bấy lâu…

Và cứ thế mọi chuyện tiếp nối tiếp phát sinh, hồi kết của truyện liệu sẽ có gì đặc biệt, mời bạn đón đọc truyện Quán Cà Phê XY tại đây: https://dammong.com/truyen/quan-ca-phe-xy/

Đại Minh Tinh Và Thợ Săn Ảnh - Bình Quả Thụ

Lại thêm một câu chuyện rất đỗi bình phàm và giản dị của Bình Quả Thụ mà mình muốn giới thiệu với các bạn đây.

Thể loại: minh tinh văn, đô thị, 1x1, HE

Thích sao?

Anh không biết.

Anh chỉ biết người này rõ ràng yếu đuối vô cùng, lại vẫn hết lần này đến lần khác bảo vệ anh.

Anh chỉ biết người này có lúc nhát gan vô cùng, nhưng riêng đối với chuyện của anh luôn lớn gan bất thường.

Anh chỉ biết từ rất sớm, anh đã muốn quan hệ của bọn họ gần gũi hơn, càng ngày càng gần gũi hơn nữa. Rốt cuộc là muốn gần gũi đến mức độ nào? Gần đến độ không thể tách ra được.

poster1

Nhẹ nhàng, ấm áp, ngọt ngào và bình đạm, chính là những từ ngữ chính xác nhất để hình dung về tác phẩm của Bình Quả Thụ. Như mình đã nói, nếu bạn đã quá mệt mỏi với các câu chuyện ngược tâm ngược thân đầy máo cún thì hãy đến với các tác phẩm của Bình Quả Thụ để được xoa dịu trái tim và tâm hồn mỏng manh của bạn.

Các bạn có thể đọc truyện Đại Minh Tinh Và Thợ Săn Ảnh tại web TruyenYY: https://truyenyy.vip/truyen/dai-minh-tinh-va-tho-san-anh/

12 nu than | de ba