Tổng Hợp Truyện Đam Mỹ Dân Quốc Hay!!

Một tờ giấy định hôn ước cho cả hai, khi xét về mọi mặt có sự trái ngược khá lớn. Một nhân tài ưu tú Cố gia đại thiếu gia đi du học ở nước ngoài trở về nước, cùng mang theo một bản hôn ước, đem chính mình gả cho một người tiếng xấu đồn xa Dung Thiếu gia...

Tổng Hợp Truyện Đam Mỹ Dân Quốc Hay!!

Dưới đây là một số bộ truyện về thể loại dân quốc mà mình đã đọc, cảm thấy hay nên quyết định tổng hợp và đề cử đến các bạn cũng yêu thích thể loại này. Thời dân quốc là thời kỳ chính trị rối ren, chiến loạn xảy ra khắp nơi, sinh ly tử biệt lúc nào cũng có thể xảy ra, cho nên trong thời kỳ đất nước còn nhiều rối ren như vậy tìm thấy tình yêu đích thực là một điều tuyệt vời. Nếu đó là tình yêu nam nữ thì là điều thiên kinh địa nghĩa, không còn gì để nói, vậy đổi lại nếu đó là tình yêu nam nam thì sao? Đi trái ngược với định kiến của xã hội, tình yêu đó sẽ phát triển như thế nào?! Mời các bạn khám phá những bộ truyện dưới đây, để xem anh công sẽ xử lý thế nào và em thụ sẽ đối ứng ra sao nhé!!

DÂN QUỐC YÊU ĐẠO

Tác giả: Tô Thành Ách Nhân
Thể loại: Tróc yêu bắt quái, linh dị, thần sư, bói toán, ngọt sủng, chủ công, dân quốc, cưới trước yêu sau, kiếp trước kiếp này, 1x1, HE.
Tình trạng: Hoàn
Nhân vật chính: Dung Phỉ x Cố Kinh Hàn

Văn án

1-1
Một tờ giấy định hôn ước cho cả hai, khi xét về mọi mặt có sự trái ngược khá lớn.
Một nhân tài ưu tú Cố gia đại thiếu gia đi du học ở nước ngoài trở về nước, cùng mang theo một bản hôn ước, đem chính mình gả cho một người tiếng xấu đồn xa Dung Thiếu gia.

Đáng tiếc Dung Phỉ lại không muốn kết hôn với đàn ông chút xíu nào, nhưng sau khi nhìn thấy Cố Kinh Hàn, xu hướng tình dục lại bẻ cong một cách kỳ lạ.

Ấy mà, trước khi sắp tự bẻ cong bản thân một cách triệt để, Dung thiếu gia phát hiện...

Vị hôn phu của cậu là một thần côn khá trâu bò? Tay đánh tiểu yêu tinh Bắc thành, chân đá động bàn tơ Nam sơn? Lại còn đùa cậu chọc cậu mỗi ngày, bảo cậu rắc nước tiểu đồng tử để bắt quỷ trừ tà?

Mấu chốt nhất là....

Dung Phỉ: Chờ một chút! Không phải là tôi cưới anh hả?

Cố Kinh Hàn: Dung thiếu, nằm cho tốt đó.

Đây là một bộ truyện công thụ sủng nhau rất ngọt, thụ thích công trước, thích từ những đời trước, dù trong bất kì hình hài bất kì nhân dạng nào cũng chỉ cần có công thôi, và cái kiểu ngang tàng của ẻm cũng rất dễ thương. Các bạn có thể đọc truyện ở đây: “Dân Quốc Yêu Đạo

TRƯỚC CẠN VI KÍNH

Tác giả: Wy Tử Mạch
Thể loại: Đam mỹ, dân quốc, song tính thiếu gia ngạo kiều thụ x tráng kiện ngầu lòi thê nô công, công sủng thụ, H văn.
Tình trạng: Hoàn
Nhân vật chính: Lâm Thu Ngôn x Chung Bùi Viễn

Giới thiệu

2-1
Trong truyện mặc dù thụ có tính cách tiểu thiếu gia vừa kiêu ngạo lại hay giận dỗi nhưng rất đáng yêu và hành đồng về sau sẽ khiến bạn thay đổi suy nghĩ về em thụ, truyện nhiều H đường cũng nhiều, nên các bạn thích ngọt thì có thể nhảy hố.

NỐT RUỒI BÊN MÁ

Tác giả: Đồng Đồng Đồng Tử
Thể loại: Đoản văn, dân quốc, bá đạo tàn tật công x ngây thơ thuần phác thụ, HE.
Tình trạng: Hoàn

Giới thiệu

dbntnxs-58b33203-bed3-4372-af6f-7978a553f6f4
Trong truyện thụ là một chàng trai nghèo, từ nhỏ sống ở nơi khỉ ho cò gáy, nên không biết giàu là viết như thế nào. Nhưng vì nhờ sống ở trong nơi heo hút, cây cối um tùm như vậy nên khi thụ bước chân ra đời thân thể siêu trắng, cơ thể lại gầy gầy nếu chịu khó giả gái sẽ làm nhiều người lầm tưởng là một cô gái thực sự.

Anh công là một đại thiếu gia nhà giàu nứt đố đổ vách, ăn chơi đàn điếm, lịch sử tình trường còn dày hơn cái mông của thụ, nhưng xui là hiện tại anh bị liệt chân tay do trong lúc cháy nhà, cứu em trai bị cây đè. Hai con người đối lập như vậy vì sao gặp nhau thì mời các bạn đọc truyện. =))

Đây là truyện đoản văn nên không dành cho những người có yêu cầu cao về độ sâu, độ logic, độ ngược... nhé. Truyện đơn giản, ngắn, dễ đọc, thoải mái, không máu chó, xoắn não. Các bạn thích kiểu nhẹ nhàng, dễ thương thì nhảy hố nhé: “Nốt Ruồi Bên Má

BÊN TÓC MAI KHÔNG PHẢI HẢI ĐƯỜNG HỒNG

Tác giả: Thủy Như Thiên Nhi
Thể loại: Hoan hỉ oan gia, dân quốc, kịch xưa, chủng điền văn
Tình trạng: Hoàn (Đã chuyển thể thành phim)
Nhân vật chính: Trình Phượng Đài x Thương Tế Nhị

Giới thiệu

2614d610d4924338449d32031e8c24bd
Truyện kể về cố sự của Trình nhị gia Trình Phượng Đài cùng giác nhi Lê Viên đương thời Thương Tế Nhị. Hai người vốn là người dưng chẳng có chút giao điểm, bởi vì cơ duyên đưa đẩy cứ như vậy mà quen biết, rồi lại tự nhiên ở bên nhau. Cố sự bình bình đạm đạm, thỉnh thoảng xảy ra chút việc vặt, hai người đầu giường cãi nhau cuối giường hòa hảo, cứ như vậy mà trôi qua năm năm. Sau đó chiến tranh nổ ra, Trịnh Phượng Đài muốn đưa gia đình đi lánh nạn, nhưng Thương Tế Nhị không bỏ được hí cùng Bắc Bình.

Nói về truyện thì khi đọc truyện các bạn sẽ cảm nhận được trong truyện không chỉ có tình cảm của hai nam chính, hoặc có thể không phải là điều tác giả muốn nhấn mạnh, mà điều quan trọng ở đây, đó là cái gọi là tri âm tri kỉ đồng điệu trong tâm hồn, đó là một thời đại cũ mới giao nhau, những con người vừa đáng thương vừa đáng hận, và đặc biệt là nói về nền kinh kịch truyền thống Trung Quốc. Nói về phim thì tạo hình nhân vật rất ok, nhưng vì do Vu Chính thực hiện chuyển thể nên chưa dám xem phim đã nhào nặn thành kiểu gì. =)))

ĐÓA BẠCH LIÊN ẤY THẬT XINH ĐẸP

Tác giả: Chung Hiểu Sinh
Thể loại: Dân quốc, cận đại, chiến loạn, cường cường, 1x1, HE.
Tình trạng: Hoàn
Nhân vật chính: Hắc Cẩu x Vinh Thu

Văn án

338b44556ea06739159762c813bcb010
Ở Trùng Khánh thì Hắc Cẩu vốn nổi danh là một tên côn đồ, chém nhau, cướp bóc, không từ bất cứ chuyện xấu nào mà hắn không làm. Hắn cứ mặc định trong lòng mình là hán chỉ giỏi hại người chứ không bao giờ cứu người, nhưng không ngờ chỉ vì một quả bom mà đời hắn hoàn toàn lệch hướng.

Cứu một đại thiếu gia thanh cao ngạo mạn?

Cứu một quân nhân chưa từng đánh giặc?

Cứu hàng triệu người dân thường?

Và còn, cứu rỗi cả linh hồn đã sớm mục nát của chính bản thân?

Đây là câu chuyện kể về một tên lưu manh xó chợ trở thành anh hùng. Các bạn có thể đọc truyện tại đây: “Đóa Bạch Liên Ấy Thật Xinh Đẹp

12 nu than | de ba