Top 3 Truyện Đam Mỹ Giúp Bạn Trải Qua Một Mùa Giáng Sinh Thật Ấm Áp

Một mùa Giáng Sinh an lành lại về, đáng tiếc là tối nay sẽ có nhiều cô nàng vẫn đang tạm lẻ loi ở nhà một mình đúng không? Vậy thì khoan vội buồn bã, vì Đam Mộng sẽ mang tới cho các bạn những câu chuyện ấm áp hơn cả mùa đông giá lạnh và ngọt ngào hơn cả những viên kẹo đường của Santa đây.

Top 3 Truyện Đam Mỹ Giúp Bạn Trải Qua Một Mùa Giáng Sinh Thật Ấm Áp

Một mùa Giáng Sinh an lành lại về, đáng tiếc là tối nay sẽ có nhiều cô nàng vẫn đang tạm lẻ loi ở nhà một mình đúng không? Vậy thì khoan vội buồn bã, vì Đam Mộng sẽ mang tới cho các bạn những câu chuyện ấm áp hơn cả mùa đông giá lạnh và ngọt ngào hơn cả những viên kẹo đường của Santa đây. Hãy lựa cho mình một câu chuyện thật hợp ý để cùng Đam Mộng trải qua một đêm Giáng Sinh thật vui vẻ nhé!

Đầu Điều Phi Văn - Bạch Giới Tử

Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, minh tinh văn, gương vỡ lại lành, hường phấn, ngọt ngào, ấm áp, 1×1, HE~

Giới thiệu: Một câu chuyện “gương vỡ lại lành” sau nhiều năm của cặp đôi minh tinh hàng đầu giới giải trí…

Bảy năm trước, Phương Đường và Hứa Ánh Dương nhất kiến chung tình ngay tại lần đầu gặp gỡ ở nước A. Chỉ sau 1 tuần quen biết, họ đã trao nhau nụ hôn đầu tiên, và chỉ sau 3 tháng, cả hai đã đăng ký kết hôn. Bởi với họ, trong mắt trong tim chỉ có mỗi hình bóng của đối phương, nhanh như vậy, hay muộn hơn thế thì cả hai cũng chỉ vĩnh viễn thuộc về nhau, vậy thì còn chần chừ gì mà không sớm ‘hợp thức hóa’ mối tình nồng thắm đương hừng hực lửa này nữa…

Ấy vậy mà, chỉ vỏn vẹn 9 tháng sau, một hiểu lầm siêu cẩu huyết đã xảy ra.

Khi ấy Phương Đường lầm tưởng Hứa Ánh Dương ngoại tình, cộng thêm bà nội vừa qua đời khiến tâm trạng cậu hoàn toàn suy sụp. Ngay trong đêm mưa gió bão bùng, Phương Đường đã quyết tâm gạt bỏ đoạn tình duyên này sang một bên, gạt bỏ hết ‘anh chồng’ đã gây ra tổn thương sâu sắc trong lòng cậu, một mình ôm hành lý về nước.

82e778f9cb

Vì vấn đề gia đình, nửa năm sau Hứa Ánh Dương mới có cơ hội đuổi theo Phương Đường về nước, nhưng khi ấy, bên cạnh cậu đã có một cô gái xinh đẹp như hoa, ngọt ngào điềm mật bầu bạn ở bên cạnh rồi...

Hiểu lầm nối tiếp hiểu lầm, cứ thế bảy năm nhanh chóng trôi qua. Lúc này, cả hai đã sớm trở thành lứa minh tinh trẻ tuổi hàng đầu trong nước, và vẫn luôn đối đầu nhau như nước với lửa, fan và đoàn đội hai bên lại càng lâm vào tình trạng chiến đấu miệt mài, cậu mắng tôi chửi. Mãi cho đến một ngày, một bức ảnh cả hai ôm ấp mặn nồng bảy năm trước vô tình bị người bạn cùng lớp năm xưa đăng tải lên mạng, tựa như ném vào vòng giải trí một hòn đá khiến mọi tâm tình xáo động của cả hai lần lượt bị khơi lại...

Ám muội tương tư, yêu lại từ đầu, cởi bỏ hiểu lầm, viên mãn hạnh phúc! Đấy chính xác nhất là những từ dùng để diễn tả lại trạng thái tâm lý trong cả câu chuyện này của Phương Đường và Hứa Ánh Dương. Đầu Điều Phi Văn quả là một nồi lẩu kem với gia vị H vừa đủ, độ ngọt có thừa, topping sến súa + ngược cún thì lại càng nhiều miễn bàn, cực thích hợp cho mọi người có máu M tự ngược mình trong mùa Noel ế sấp mặt này đó ;)

“Cưng ơi, ước nguyện trong năm mới của em là gì?”

“Anh nói trước đi?”

“Hi vọng mỗi một năm đều có thể trải qua cùng với em.”

“Em cũng vậy, ngày này hàng năm đều phải vui vẻ giống hôm nay ấy.”

Hứa Ánh Dương hôn lên tai cậu: “Nhất định.”

Thời gian rất nhanh đi tới 0 giờ, một phút đồng hồ cuối cùng, trên màn hình lớn xuất hiện con số đếm ngược thật lớn màu đỏ, trên quảng trường bộc phát ra từng tiếng hoan hô, vô số người cùng lớn tiếng đếm ngược, tất cả hân hoan chia sẻ giờ khắc hạnh phúc này.

Khi tiếng chuông mừng năm mới vang lên, Hứa Ánh Dương kéo chặt Phương Đường vào trong lòng, cúi xuống hôn môi cậu. Xung quanh có rất nhiều đôi tình nhân cũng đang làm thế nên cả hai không sợ ai nhìn thấy cả.

Phương Đường mỉm cười, khẽ nhắm hai mắt, cậu vòng tay qua cổ anh, đáp lại nụ hôn đầy nóng bỏng đó.

Những người ồn ào xung quanh dường như đều trở thành khung nền cho nụ hôn ngọt ngào của bọn họ.

Một giây cuối cùng của năm này, và cả giây đầu tiên của năm mới, bọn họ đều đang hôn người trong lòng mình. Qua một giây này vẫn còn có giây tiếp theo, qua một năm rồi sẽ lại có thêm một năm, hai năm, nhiều năm nữa, bọn họ sẽ có cả đời ở bên cạnh đối phương.

“Năm mới bình an.”

Link đọc truyện: https://truyenyy.vip/truyen/dau-dieu-phi-van/

Thần Nghèo Phù Hộ - Lữ Thiên Dật

Thể loại: hiện đại, tổng tài dịu dàng x thần nghèo ngốc xinh ngọt ngào, HE

Văn án:

Thần nghèo: Tôi không thể đụng vào mấy thứ đắt đắt, chạm vào là hỏng.

Sếp tổng: Không thể nào, em phải có niềm tin vào khoa học chứ, lên xe.
Thần nghèo cãi không lại, lên xe.

Động cơ xì khói đen.

Sếp tổng:...

Từ đó, tổng giám đốc bá đạo ngời ngời sắm chiếc xe đạp sườn ngang ngày ngày đèo thần nghèo nhà mình.

15941382_553804718149857_5961017455425006244_n

Thật ra truyện này khá ngắn, có 22 chương và 1 phiên ngoại thôi, mà mỗi chương cũng chả dài gì cho cam nên là review lố tí là coi như spoil hết cả truyện. Chỉ tóm gọn đây là câu chuyện tình yêu siêu moe, siêu ngọt và cực hài hước về vị tổng tài giàu có lỡ “yêu em từ cái nhìn đầu tiên” với vị thần nghèo đáng thương nhà mình. Bé thần nghèo có một biệt tài, đó là ẻm đụng vô bất kỳ vật gì đắt tiền là y như rằng vật đó lập tức “em đi xa quá, em đi xa anh quá…” ngay, từ xe hơi, bàn ghế,... thậm chí đến quần áo của tổng tài nhà ẻm. Thế là vì yêu em, anh công đành phải hạ mình sắm sửa hết lại đồ dùng rẻ tiền trong nhà. Siêu xe hả, xếp xó! Vì mong muốn được chở em vi vu khắp chốn, anh tậu ngay một chiếc xe đạp hơm thể cà tàng hơn , đến mức mà trợ lý của anh nhìn còn thấy ngượng, chán chả buồn nói=)) Truyện có tí tình tiết ngược, nhưng là chút gia vị cho tình yêu thôi, còn đâu cơ bản là ngọt ngào, hường phấn, tim bay tá lả từ đầu đến cuối.

Bộ này còn có mấy hệ liệt nữa, trong đó có bộ Tiểu Trợ Lý đã được edit. Về ý kiến cá nhân của riêng mình thì mình thấy bộ đó không hay lắm. Kiểu, em thụ rất rất #damdang, nhưng luôn luôn ngụy trang vẻ ngoài là cực kỳ lạnh lùng, chính trực, thanh niên nghiêm túc. Về cơ bản thì mình không thích kiểu thụ trong ngoài bất nhất vậy lắm, nên mình đọc mà không thấy bộ đó có gì xuất sắc đáng để đọc. Đọc giải trí thì tạm. Được cái là couple chính Tổng Tài và Thần Nghèo nhà mình có làm cameo được chút chút trong đó, nên nếu ai đọc xong Thần Nghèo Phù Hộ mà trót mê hai ẻm thì có thể thử nhảy hố bộ kia nhé.

Link đọc truyện: https://truyenyy.vip/truyen/than-ngheo-phu-ho/

15P, 7H, 6SM - Hổ Phách Trùng Tử

Thể loại: Đam mỹ, ngắn, hiện đại, 1×1, ấm áp, HE.

Để mình kể cho bạn nghe một câu chuyện nho nhỏ của mình.

Trước khi đến với đam mỹ, thể loại tiểu thuyết mà mình thường hay đọc là những tác phẩm văn học nước ngoài, là những câu chuyện tình yêu nam nữ Trung Quốc (thứ lỗi vì khi đó mình hoàn toàn không biết đến cái tên ‘ngôn tình’), là những fanfiction Non-SA hoặc SA mà các bạn trong hội fangirl viết về nhóm nhạc mà mình yêu quý. Cho đến một ngày, mình thấy được hai chữ ‘đam mỹ’ mà một bạn nào đó nhắc tới, vì chút tò mò mà mình đã lên mạng tìm kiếm, mình vẫn còn nhớ vào thời điểm mờ mịt ấy 2 cái tên xuất hiện đầu tiên trước mắt mình là Tư phàm và 15P 7H 6SM.

Nếu là thời điểm hiện tại chắc chắn 15P 7H 6SM sẽ làm mình có suy nghĩ ‘Ew, chắc lại là một bộ đa công đa thụ, H văn, SM văn’ và sau đó phớt lờ nó ngay không cần suy nghĩ. Thế nhưng vào năm ấy mình đã ngây thơ và lựa chọn đọc thử.

Chúa phù hộ cho cuộc đời mình ;) 15P 7H 6SM đã không làm mình thất vọng, đó là câu chuyện nhẹ nhàng, ấm áp, ngắn gọn nhưng đầy đủ, kết hợp cùng với lối viết mộc mạc, nhẹ nhàng từ tác giả... Tất cả đã tạo nên bước đệm êm ái cho mình nhảy vào biển hủ vô biên không lối về.

“15P là đau khổ, băn khoăn, liều lĩnh, thương cảm, cầu xin, chọn lựa.

7H là hi vọng, gia đình, khổ sở, hạnh phúc, ngọt ngào.

6SM là…vĩnh viễn…”

Câu chuyện kể về một diễn viên và trợ lý của mình. Chàng diễn viên ấy vì để có thể nhập vai trong bộ phim về đề tài đồng tính “Lam Vũ” mà chấp nhận thử ‘yêu’ cậu trợ lý cùng giới tính với mình. Chàng không hề biết cậu vốn đã thầm thương chàng từ lâu, chàng vô tình chà đạp lên thứ tình cảm mong manh ấy, khiến trái tim cậu bị tổn thương. Đến tận khi sắp mất cậu, chàng mới nhận ra tình cảm chân thật của mình, truy đuổi và tìm lại tình yêu mà mình suýt lỡ mất.

1

Đối với mình đây không phải là câu chuyện quá mức đặc sắc, phải nói là nó rất ‘bình thường’, rất ‘đơn giản’ nhưng chính bởi cái ‘thường’ đó, cái ‘giản đơn’ đó mà trái tim ta như được tĩnh lặng lại giữa cuộc sống này, đọc truyện xong chắc chắn bạn sẽ cảm thấy lòng mình hạnh phúc và bình yên hơn.

Có lẽ cái mác ‘đam mỹ đầu tiên mà mình đọc’ sẽ khiến mình có ấn tượng tốt hơn nhiều về bộ truyện này và có phần dùng những câu từ hoa mỹ tô điểm thêm cho nó nhưng tin mình đi, đây chắc chắn sẽ là câu chuyện ngọt ngào phù hợp nhất để nhâm nhi trong ngày Giáng Sinh này đấy ^^~

Các bạn có thể đọc truyện tại đây: https://dammong.com/truyen/15p-7h-6sm-dich-co-su-dai-tap/

12 nu than | de ba