Truyện Đam Mỹ Trọng Sinh Hay Không Thể Bỏ Qua (Phần 1)

Thê cao nhất, xã tắc thứ hai, phu xếp yếu. Chinh chiến một đời, chiến công hiển hách, cuối cùng trở thành kẻ vắt chanh bỏ vỏ. Sủng thiếp diệt thê, uổng là phu quân, cuối cùng người không rời không bỏ hắn, chỉ có vị nam thê đã bị lãng quên suốt mười mấy năm này…

Truyện Đam Mỹ Trọng Sinh Hay Không Thể Bỏ Qua (Phần 1)

Nếu bạn là một người yêu thích truyện ngôn tình Trung Quốc, thì không thể bỏ qua thể loại trọng sinh, một motif khi nhân vật chính bị hãm hại hoặc nhận ra sai lầm không thể sữa chữa, hối tiếc, ân hận… mong muốn nếu có thể quay trở lại như xưa thì sẽ không đi theo vết xe đỗ nữa. Chính vì vậy, thường tác giả sẽ cho nhân vật quay lại thời điểm trước khi mọi chuyện xảy ra để sữa chữa lỗi lầm và tìm cách giải quyết. Thể loại này đối với thế giới “ngôn tình nữ văn” đã có rất nhiều quyển truyện hay không kể hết, vậy đối với thế giới “ngôn tình đam mỹ văn” thì sao??

Để các bạn yêu thích thể loại này hoặc những bạn bước chân vào thế loại “đam mỹ” chưa lâu, không biết nên đọc quyển nào và không mất thời gian tìm kiếm, mình sẽ làm list tổng hợp những bộ truyện “đam mỹ” hay, các bạn không thể bỏ qua. Các bạn nào có những bộ truyện hay nào khác, hãy comt để mọi người cùng đọc nhé!

THÙ ĐỒ

Tác giả: Lý Tùng Nho
Thể loại: Đam mỹ, trọng sinh, báo thù, hiện đại, hào môn ân oán, ấm áp, 1x1, HE
Tình trạng: Hoàn

Văn án

1
Sống trong nhà quyền thế giàu có nhưng Thẩm Hi chưa bao giờ cảm thấy hạnh phúc khi bị mẹ kế cùng anh trai cùng cha khác mẹ bắt nạt, cuộc sống giống như vực thẳm không dừng lại ở đó mà cậu còn bị hãm hại cho chết.

Ông trời thương xót cho cậu cơ hội được trong dinh về lại lúc cậu còn nhỏ. Lúc này, cậu thầm thề phải kéo tất cả mọi người vào cùng vực sâu với mình.

Khi báo thù, Thẩm Hi lại không hề hay biết dần chìm vào giữa ôn nhu của anh họ, mà người kia đang ở lập trường đối địch cũng không kìm lòng nổi mà yêu thương Thẩm Hi.
Ân oán thù hằn, dây dưa huyết thống, cuối cùng lưỡng bại câu thương, sau hết thảy những biến cố ấy, hai người còn có thể cùng một chỗ?

Trong truyện, đoạn báo thù của thụ ra tay rất dứt khoát, không chút do dự nên mình rất thích. Hình mẫu của công và thụ rất chi là ổn áp và anh thụ cũng không còn phải đơn độc nhờ vào tình yêu của anh công. Các bạn có thể đọc truyện tại đây: “Thù Đồ

BẠO QUÂN

Tác giả: Mạn Mạn Hà Kỳ Đa
Thể loại: Đam mỹ, trọng sinh, báo thù, cổ đại, cung đấu, sủng, đế vương công vs hàm hậu thành thật trung khuyển thụ, 1x1, HE.
Tình trạng: Hoàn

Văn án

2
Đây là con đường báo thù của một hoàng tử trùng sinh, cũng là lịch sử của một trùng sinh hoàng tử nuôi dưỡng một ngốc manh tiểu thị vệ.

Đời trước bị thân đệ đệ mình vẫn luôn sủng ái phản bội, người người xa lánh, là lúc một tiểu thị vệ không biết tên vì mình chịu chết.

Trùng sinh về tám năm trước, hắn muốn đem toàn bộ cừu nhân điều giết chết. Tiểu thị vệ? Tự nhiên là muốn hảo hảo đem đến bên mình nuôi lớn lên.

Lấy ơn báo oán, vì cái gì trả ơn?

Người khác không hại ta, ta còn muốn đi hại người, huống chi những người đó đều đã từng hại qua người của ta?

Giang sơn cùng Vệ Kích, cô vương đều muốn.

Truyện này phải nói là cực hay luôn, bên cạnh tình yêu ấm áp ngọt ngào sâu răng của cặp đôi chính còn có những màn cung đấu gay cấn, hấp dẫn cực kỳ. Các bạn có thể đọc truyện tại đây: “Bạo Quân

THÊ VI THƯỢNG

Tác giả: Lục Dã Thiên Hạc
Thể loại: Đam mỹ, trọng sinh, sủng, cổ trang, cung đình, ấm áp, 1x1, HE.
Tình trạng: Hoàn

Văn án

3
Thê cao nhất, xã tắc thứ hai, phu xếp yếu.

Chinh chiến một đời, chiến công hiển hách, cuối cùng trở thành kẻ vắt chanh bỏ vỏ.
Sủng thiếp diệt thê, uổng là phu quân, cuối cùng người không rời không bỏ hắn, chỉ có vị nam thê đã bị lãng quên suốt mười mấy năm này…

Được một lần trùng sinh, Cảnh Thiều quyết định hối cải triệt để, làm lại từ đầu, nhưng mà…

Lúc phải ôm gối đầu đứng trước cửa nhìn trời, Cảnh Thiều nắm chặt tay, bản vương nhất định phải trọng chấn phu cương!

Thế là đập cửa nói: “Quân Thanh, ta biết sai rồi mà, cho ta vào đi mà!”

Truyện này vô cùng ấm áp, cả công và thụ đều cường, hai người như hai mảnh ghép không thể tách rời. Một người hữu dũng, một người hữu mưu. Truyện rất hay, không thể không nhảy hố: “Thê Vi Thượng

SÁCH ĐẠN TINH ANH

Tác giả: Tiêu Đường Đông Qua
Thể loại: Đam mỹ, trọng sinh, hiện đại, quân nhân, thiên chi kiêu tử, tình hữu độc chung, bẻ thẳng thành cong, cường cường, 1x1, HE.
Tình trạng: Hoàn

Văn án

4
Vincent (thụ) là một kỹ thuật binh của đơn vị phá bom Baghdad, hy sinh vì nhiệm vụ trong một lần gỡ bom…

Khi hắn mở mắt một lần nữa, trước mắt không phải thiên đường, mà là cuộc đời của Sean (Vincent). Để tìm lại chính mình, Sean quay trở lại đơn vị phá bom, có điều mọi thứ cũng không còn như cũ – khi hắn gặp một kẻ băng lãnh, cường thế, tự cho mình là trung tâm, Hopkins (công).

Vì thế, tình cảm như bom nổ chậm giữa nam nhân ở đơn vị phá bom cứ như vậy bùng nổ!
Nếu thích quân nhân thì không thể bỏ qua một cuốn hay như này! :3 Các bạn có thể đọc truyện tại đây: “Sách Đạn Tinh Anh

CÁI GIÁ ĐỂ HỒI SINH (TRỌNG SINH CHI ĐẠI GIỚI)

Tác giả: Dạ Đích
Thể loại: Đam mỹ, trọng sinh, hiện đại, chủng điền văn, không gian tùy thân, HE.
Tình trạng: Hoàn

Văn án

5
Tô Nham chết trong mùa hè tốt nghiệp đại học oi bức nọ.

Ruồi bọ bâu đầy thi thể, ai cũng không nhớ rõ y.

Nếu như nhân sinh có thể lặp lại,

Ta sẽ không tiếc đại giới….

Đây là một trong số ít bộ truyện thuộc thể loại đam mỹ trong sinh hiện đại được xuất bản tại VN. Truyện ấm áp, nhẹ nhàng nhưng rất có chiều sâu, ẩn chứa nhiều đạo lý và bài học sâu sắc. Các bạn có thể đọc truyện tại đây: “Cái Gía Để Hồi Sinh

To be continued…

12 nu than | de ba