Tự Tâm Và Những Tác Phẩm Đam Mỹ Hoàng Cung Hấp Dẫn Khác

Sẽ không quá khi nói 2019 là năm lên ngôi của những tác phẩm mang chủ đề về Thế giới thứ 3.

Tự Tâm Và Những Tác Phẩm Đam Mỹ Hoàng Cung Hấp Dẫn Khác

2019 - năm lên ngôi của những tác phẩm nghệ thuật về LGBT

Sẽ không quá khi nói 2019 là năm lên ngôi của những tác phẩm mang chủ đề về Thế giới thứ 3. Khi mà mẹ mình, một người phụ nữ đã gần 60 tuổi theo dõi chẳng thiếu một tập nào Người Ấy Là Ai và khen Hương Giang không ngớt miệng. Khi mà Trần Tình Lệnh mang tới một mùa hè đầy kí ức và sẽ để lại dư âm trong nhiều tháng tới nữa cho vô số bạn trẻ yêu thích LGBT hay không. Khi mà rất rất nhiều sản phẩm của các nghệ sĩ đều khai thác đề tài đồng tính với nhiều góc nhìn đa dạng, mới mẻ vô cùng, chẳng hạn như một MV đầy màu sắc tươi sáng và quả nhạc siêu bắt tai - Sáng Mắt Chưa của ca sĩ Trúc Nhân, hay Nghe Nói Anh Sắp Kết Hôn - MV mang hơi hướm u sầu với nhiều góc quay đầy nghệ thuật và đẹp mắt của Văn Mai Hương kết hợp cùng Đồng Ánh Quỳnh...

Moi_tinh_tay_ba_TN__TN__MTK

Và gần đây nhất có một MV vừa ra mắt đã thổi bùng làn sóng LGBT mạnh mẽ hơn bao giờ hết, không chỉ gói gọn tại Việt Nam mà còn lan sang nhiều quốc gia lân cận như Trung Quốc, Thái Lan; MV nhận được vô số lời khen ngợi về âm nhạc cũng như nội dung câu chuyện được hai nghệ sĩ trẻ kể lại thông qua màu giọng vô cùng ấm áp, da diết của ca sỹ Nguyễn Trần Trung Quân - một chàng trai trẻ với chất nhạc riêng đã mang đến cho mình một sản phẩm âm nhạc đảm bảo cả yếu tố nghe - nhìn và cảm: Tự Tâm.

Tự Tâm - Lời Tự Tình Của Kẻ Si

Tự Tâm như một lời tự tình của kẻ si.

Đề tài tình tay ba hai nam một nữ không phải là điều quá mới mẻ, thế nhưng kịch bản đã dẫn dắt người xem đi từ suy đoán này tới phỏng đoán khác, để rồi nút thắt mở ra, người ta mới ngỡ ngàng bởi bí mật ẩn sau nó...

Tự Tâm như một khúc nhạc xưa mang hồn người Việt.

Màu sắc MV đẹp và đậm màu cổ phong nhưng không thiếu đi sự cách tân mới mẻ. Từ phục trang cho đến chất liệu âm nhạc đều gợi nên những thứ cổ xưa quen thuộc. Cổ chứ không hề cũ, không hề nhàm chán, chẳng hề nhạt nhòa.

tu1

Âm nhạc kết hợp với cốt truyện đặc sắc và cảm xúc diễn viên, ca sỹ dẫn dắt người đọc đi từ sự đê mê bởi chuyện tình yêu huyền huyễn của vị đế vương cô độc si tình với bông sen tinh thánh khiết, rồi cho đến cảm xúc ngỡ ngàng, bùng cháy, cảm động xót xa ở phút cao trào.

Ai là kẻ đáng thương, ai là kẻ đáng trách? Ai là người si tình, ai mới là kẻ cô độc trên quãng đời đằng đẵng mai này?

Là kẻ điên cuồng, là người si mộng hay là kẻ tự tuẫn vì tình?

Mình không kêu gọi view cho MV, bởi âm nhạc phải là thứ cảm được, thích được thì mới có thể lắng nghe, thậm chí là nghe đi nghe lại 1 bài hát trong suốt 6 tháng như mình đã từng. Ấy nhưng ít nhất một lần, bạn hãy thử đắm chìm vào không gian đượm màu cổ đại, đượm màu tình ái, đượm màu bi kịch của Tự Tâm. Biết đâu đấy, bạn sẽ thêm một ca khúc nữa vào list yêu mến thì sao :))))

hMUd0oRRQYROcVZuQv6S25WamM9OxrFFPP6cVePu

Và nếu sau khi xem xong mà bạn quá hứng thú với chủ đề hoàng thượng công x quân thần thụ, vậy xin mời ghé qua những tác phẩm đam mỹ sau, bảo đảm sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn :>

Những Tác Phẩm Đam Mỹ Cung Đình - Cổ Trang Đặc Sắc Nhất

1. Sửu Hoàng - Dịch Nhân Bắc
Truyện Sửu Hoàng của tác giả Dịch Nhân Bắc thuộc thể loại tiểu thuyết đam mỹ cổ trang, thâm cung nội chiến, quan lại tranh đấu, nhất thụ nhất công....

Link đọc truyện: https://truyenyy.com/truyen/suu-hoang/

2. Quân Bất Kiến Quân - Nam Khê Nhân
Thể loại: đam mỹ cổ đại, hoàng đế cường công x tuyệt mỹ nhược thụ, có ngược, HE

Văn án:

Một nam hài nho nhỏ được vương gia sủng ái, một chút tai ương cũng chưa từng gặp phải. Hoàng thượng vì lo lắng nam hài ảnh hưởng đến đệ đệ của mình mà hạ lệnh đưa y vào cung, khiến y cả đời không thể ra.

Đến khi nam hài mười sáu tuổi, hoàng thượng vô tình nhìn thấy nhan sắc khuynh thành của thiếu niên, chính mình lại trầm mê, tự mình chuộc hoạ vào thân.

Link đọc truyện: https://truyenyy.vip/truyen/quan-bat-kien-quan/

hht_7125

3. Trọng Sinh Chi Bạo Quân - Thì Bất Đãi Ngã
Thể loại: trọng sinh, chủ công, đế vương công x thần tử thụ, ấn áp, sinh tử.

Văn án:

Ta sống một đời bạo quân, đăng cơ được mười bốn năm, nền chính trị bạo ngược, sưu cao thuế nặng, rời xa quân tử thân cận tiểu nhân. Cuối cùng phi tử ta yêu nhất tự tay rót cho ta chén rượu độc. Đầu của ta bị phản quân phơi nắng treo ở tường thành.

Trọng sinh một lần nữa, ta cảm thấy đời này sẽ không yêu bất cứ người nào nữa. Bất quá, ta sẽ đối xử tốt hơn với hoàng hậu Trác Văn Tĩnh – người mà ta cho tới bây giờ chưa nhìn thẳng một lần. Bởi vì chỉ có hắn ở lúc cuối cùng chưa từng vứt bỏ ta.

Link đọc truyện: https://truyenyy.vip/truyen/trong-sinh-chi-bao-quan/

12 nu than | de ba