"Xuyên Thành Em Trai Nữ Chính Thì Có Gì Sai" – Một câu chuyện Hài Hước và Lãng Mạn trong Thế Giới Nông Thôn năm 90

Một bộ truyện hứa hẹn với sự kết hợp giữa yếu tố điền văn và đam mỹ. Cốt truyện xuyên sách độc đáo, tạo ra một thế giới nông thôn những năm 90 thú vị, kèm theo các yếu tố hài hước và lãng mạn.

"Xuyên Thành Em Trai Nữ Chính Thì Có Gì Sai" – Một câu chuyện Hài Hước và Lãng Mạn trong Thế Giới Nông Thôn năm 90

Giới Thiệu Chung:

Tác phẩm: Xuyên Thành Em Trai Nữ Chính Thì Có Gì Sai

Tác giả: Kim Dạ Lai Thải Cúc

Thể loại: Đam mỹ, điền văn, xuyên thư, hài hước

Link đọc truyện: Xuyên Thành Em Trai Nữ Chính Thì Có Gì Sai

Văn án:

Tô Cẩn Du lớn lên trong một gia đình “trọng nữ khinh nam”, chịu đủ bất công.

Ăn sâu vào tiềm thức anh tư tưởng “chị gái là nhất”.

Cái gì cũng phải nhường chị gái, cho chị ăn trước, đồ chơi phải nhường chị chơi trước, thỉnh thoảng còn bị chị gái cho “ăn đòn”.

Có một ngày chị gái đưa anh một quyển tiểu thuyết, có một nhân vật phụ căn bã tên lại y hệt anh.

Thế rồi anh xuyên vào đó.

Thập niên 90, ở trong một gia đình tại nông thôn, trọng nam khinh nữ, anh có bốn chị gái. Mỗi người ai cũng là bảo mẫu nhỏ của anh, cưng chiều anh, chăm sóc anh, mỗi ngày sống rất thoải mái.

Thế nhưng có một ngày, có một chị gái sống lại.

Đúng vậy, anh xuyên vào một cuốn tiểu thuyết kịch bản khá cũ, nữ chính sống lại báo thù, mà người chị ta báo thù chính là anh, đứa em trai cặn bã.

Tô Cẩn Du lo sợ, anh quyết định ôm chặt đùi chị gái.

Review "Xuyên Thành Em Trai Nữ Chính Thì Có Gì Sai"

“Xuyên Thành Em Trai Nữ Chính Thì Có Gì Sai” là một bộ truyện thể loại xuyên thư mang đến cho độc giả một trải nghiệm đầy màu sắc và thú vị. Tác giả Kim Dạ Lai Thải Cúcđã sáng tạo ra một câu chuyện độc đáo, kết hợp giữa yếu tố hài hước và lãng mạn, khiến người đọc không thể rời mắt khỏi từng trang.

Điểm độc đáo của truyện nằm ở việc nhân vật chính, Tô Cẩn Du, xuyên vào nông thôn những năm 90, nơi mà trọng nam khinh nữ là quy tắc chủ đạo. Từ đây, câu chuyện mở ra những tình tiết dở khóc dở cười khi Tô Cẩn Du phải đối mặt với cuộc sống mới và những chị gái của mình.

Nhân vật Tô Cẩn Du được tạo hình một cách rất thực tế và đáng yêu, với tư tưởng "chị gái là nhất" làm nổi bật tính cách của anh. Câu chuyện không chỉ là hành trình hài hước và lãng mạn của anh trong thế giới mới mà còn là cuộc hòa nhập và tự khám phá bản thân.

Bên cạnh đó, tác giả cũng tạo nên những nhân vật phụ đa dạng và sâu sắc, từ chị gái sống lại đến những người xung quanh Tô Cẩn Du, tất cả đều đóng góp vào việc làm phong phú hơn cốt truyện.

"Xuyên Thành Em Trai Nữ Chính Thì Có Gì Sai" không chỉ là một câu chuyện giải trí, mà còn chứa đựng nhiều yếu tố xã hội và tâm lý, khiến độc giả suy ngẫm về những quy tắc đặt ra trong gia đình và xã hội.

Cuối cùng, sự sáng tạo và khả năng viết của tác giả sẽ là yếu tố quan trọng để đánh giá chất lượng của bộ truyện này. Nếu bạn là người hâm mộ thể loại điền văn và đam mỹ, thì có thể đây sẽ là một bộ truyện đáng để khám phá.

Hiện tại truyện đã có mặt trên YY với bản dịch chất lượng, hy vọng được sẽ các bạn ủng hộ: Xuyên Thành Em Trai Nữ Chính Thì Có Gì Sai

12 nu than | de ba