Yuichi Kurosawa - 30 Tuổi Vẫn Còn Zin Sẽ Biến Thành Phù Thủy

Bộ phim truyền hình hài hước, tình cảm Nhật Bản 30 Tuổi Vẫn Còn Zin Sẽ Biến Thành Phù Thủy xoay quanh câu chuyện tình ngọt lịm giữa hai người đàn ông. Đó là soái ca vạn người mê Yuichi Kurosawa và anh chàng độc thân Kiyoshi Adachi.

Yuichi Kurosawa - 30 Tuổi Vẫn Còn Zin Sẽ Biến Thành Phù Thủy

Giới thiệu phim

Tựa tiếng Nhật: 30歳まで童貞だと魔法使いになれるらしい

Tựa phiên âm: 30sai made Dotei dato Mahotsukai ni Narerurashii

Tựa tiếng Việt (tạm đặt): 30 Tuổi Vẫn Còn Zin Sẽ Biến Thành Phù Thủy

Số tập: 12

Đạo diễn: Hiroki Kazama, Hiroaki Yuasa, Masaki Hayashi

Nguyên tác: Murayama Yuka

Biên kịch: You Toyota (manga), Erika Yoshida, Satoko Okazaki

Vào những tháng cuối năm 2020, một bộ phim Boy Love bỗng trở nên rất hot, khiến các fangirl nhiều nước đều trở nên bấn loạn. Bộ phim “30 Tuổi Vẫn Còn Zin Sẽ Biến Thành Phù Thủy” được chuyển thể từ tác truyện tranh cùng tên đã tạo ra làn sóng mới đối với các cô nàng hủ nữ. Bộ phim là câu truyện kể về chàng trai Kiyoshi Adachi đã 30 tuổi nhưng vẫn còn zin, ngày bước qua tuổi 30 chàng trai bỗng có được khả năng đọc suy nghĩ của người mà mình chạm vào. Và bất ngờ Adachi biết được chàng soái ca vạn người mê trong công ty mình là Kurosawa đang thầm thích anh. Xuyên suốt bộ phim là những thước phim vô cùng ngọt ngào giữa Adachi và Kurosawa. Một Adachi ngại ngùng, ngây thơ luôn được Kurosawa dịu dàng bảo vệ. Tấm chân tình của Kurosawa khiến cho khán giả thường xuyên quắn quéo, gào thét sung sướng.

Yuichi Kurosawa

Trong mắt khán giả khi xem phim, từ đầu tới cuối bộ phim đều là màu hồng, là một câu chuyện tình cảm ngọt ngào đáng yêu, nhưng nếu đổi lại cái nhìn theo góc độ của Yuichi Kurosawa thì có thật mọi chuyện đều vui vẻ đến thế?

Yuichi Kurosawa là một hình mẫu nam chính lý tưởng như bao thước phim khác, anh đẹp trai tài giỏi và thu hút mọi người xung quanh. Nhưng cho dù tốt đến đâu, khi đứng trước mặt Adachi anh đều cảm thấy thiếu tự tin hay thậm chí là tự ti. Trong mắt Kurosawa thì Adachi luôn một người tốt đẹp nhất, Adachi luôn chăm chỉ, tốt bụng giúp đỡ mọi người. Ở đối diện với một người mình thật sự yêu thương, Kurosawa không hề nghĩ bản thân ở vị thế cao hơn. Trong mắt anh, thứ tình cảm nam và nam này khiến anh thấy tự ti và không thể dũng cảm thổ lộ được.

Ngay từ đầu tập phim, khán giả có thể thấy khung cảnh khi Adachi ở lại làm việc sau giờ, Kurosawa đã mua một lon nước ngọt cho cậu. Nhưng khi ấy Kurosawa lại không đủ tự tin rằng bản thân muốn mua cho Adachi mà lại viện cớ là của người khác mua cho anh. Nếu không nhờ khả năng đọc được suy nghĩ mà Adachi có thì có lẽ cậu mãi mãi cũng không biết Adachi đã từng vì cậu làm rất nhiều điều.

Kurosawa không hề cảm nghĩ rằng tình cảm của mình sẽ được đáp lại, thậm chí anh còn lo sợ tình cảm của bản thân sẽ khiến Adachi áp lực. Kurosawa luôn âm thầm lặng lẽ bên cạnh bảo vệ cho Adachi. Ở một tình tiết khác, khi cùng mọi người chơi trò chơi. Kurosawa bị phạt sẽ phải hôn Adachi, nội tâm lúc đó của Kurosawa có lẽ vừa vui mừng cũng vừa lo sợ. Vui mừng vì có thể được gần gũi với crush, nhưng cũng lo lắng cho Adachi sẽ không vui. Anh đã lựa chọn một nụ hôn nhẹ lên trán Adachi vì anh nghĩ nụ hôn của hai thằng con trai sẽ khiến Adachi chán ghét. Ở cảnh sau đó, trên sân thượng, Kurosawa đã trấn an Adachi rằng trò chơi về nụ hôn của hai người có vẻ quá lố rồi, trong suy nghĩ của Kurosawa lúc đó đã nghĩ rằng Adachi sợ hãi. Cảm giác khi người mình thích sợ hãi nụ hôn của mình, bất cứ ai cũng đều không thể vui vẻ vì điều ấy. Thế nhưng Kurosawa thích Adachi đến nhường nào, cho dù anh có buồn nhưng khi ấy vẫn tỏ ra bình tĩnh, thậm chí nói rằng nhiều người đều cảm thấy nụ hôn giữa hai người con trai là kinh tởm. Có lẽ đó là một lời nói để trấn an Adachi rằng anh không có ý nghĩ xấu xa gì với cậu, một mặt lại tự nhủ bản thân rằng tình cảm của anh chỉ có thể bày tỏ trong thầm lặng.

Thậm chí, tình cảm của Kurosawa còn tự ti đến mức, anh chỉ mong chờ được làm đồng nghiệp, làm bạn với Adachi là đủ. Chỉ cần có thể ở bên bảo vệ cho Adachi, anh cũng không hy vọng xa vời rằng tình cảm này được đáp trả. Nếu Adachi không đọc được suy nghĩ của Kurosawa, có lẽ tấm chân tình này chỉ có thể được giấu kín tại đáy lòng Kurosawa.

12 nu than | de ba