Những Bộ Tiểu Thuyết Đam Mỹ Đã Được Chuyển Thể Thành Truyện Tranh

Nếu bạn là một fan trung thành của những bộ tiểu thuyết đam mỹ thì không thể bỏ qua những tác phẩm đã được chuyển thể thành truyện tranh với nét vẽ siêu đẹp này.

Những Bộ Tiểu Thuyết Đam Mỹ Đã Được Chuyển Thể Thành Truyện Tranh

1. Quán Cơm Tỳ Hưu

Tác giả: Hải Kinh Lạc
Thể loại: Huyền huyễn, Hài hước, Hỗ sủng, Thần tiên ma quái
Tình trạng: Hoàn thành
Link truyện: Quán Cơm Tỳ Hưu, Chỉ Có Vào Không Có Ra
Link review: [Review] Quán Cơm Tỳ Hưu, Chỉ Có Vào Không Có Ra

Văn án:

Chỉ là đi ném rác thôi mà, không ngờ rác quả nhiên dã ở trong thùng, còn trong lòng lão yêu quái Tỳ Hưu lại có thêm một con nam quỷ

Nam quỷ tên Văn Hi, cả người xinh xẻo, thân thể mềm mại, vừa khéo trong nhà Tỳ Hưu thiếu một cái gối ôm.

Tỳ Hưu không chút do dự đem về, cũng vì thể thất của hắn bị trời phạt nên cơ thể lúc nào cũng nóng rực khó nhịn, cho nên không thể nào ngó lơ bảo vật từ trên trời rơi xuống này.

Tỳ Hưu thề với trời rằng hắn chỉ xem tên quỷ này là gối ôm thôi, nhưng mọi người đều không tin.

Tỳ Hưu: “Tơ hồng tuy buộc trên người, nhưng ta vẫn mãi tấm lòng độc thân.”

Văn Hi bị phong ấn trong hũ lên men suốt mấy trăm năm, cuối cùng cũng được thả ra nhìn ánh sáng, lại phát hiện mình biến thành con dâu nuôi từ bé để gán nợ.

Đối tượng phục vụ còn là một hộ kinh doanh mỗi tháng phải nộp thuế trả nợ đúng hạn.

Văn Hi: “Còn có con Tỳ Hưu thứ hai nào sống thảm như anh không?”

Hai người gà bay chó sủa thành chính quả, Nguyệt Lão dẫn người đến săn tin hóng hớt.

Tỳ Hưu phát biểu rằng chỉ cần phân loại rác cho tốt thì vợ đẹp rất dễ tìm.

Review nhanh:

Công vốn là Tì Hưu, bản tính keo kiệt ki bo nổi tiếng khắp thiên đình. Vì bị Thao Thiết trộm tài sản mà công quyết định mở tiệm cơm vừa buôn bán kiếm lại tiền và cũng vừa tìm kiếm tên trộm kia. Một ngày nọ vô tình nhặt được thụ, một con quỷ nhỏ lạnh ngắt lại mang theo mùi củ Thao Thiết nên quyết định đem về nhà làm gối ôm, cũng từ đó bắt đầu cả hai bắt đầu con đường truy tìm tên trộm kia.

Sự keo kiệt nổi tiếng khắp thiên đình của anh công luôn tạo ra những tình huống dở khóc dở cười, nhưng khi yêu thụ rồi thì sự yêu chiều của anh cũng được thể hiện theo một cách hài không thể chịu được. Ngoài những pha tấu hài của cặp chính ra thì những cặp phụ cũng hài không kém.

Một Dương Tiễn yêu chó như mạng, đi khắp nơi hô hào mọi người vote cho Hạo Thiên Khuyển, một Na Tra giáo viên mẫu mực nếu không đi làm thì lại đánh nhau với phụ thân, một Tôn Ngộ Không tự biên tự diễn, và cùng các vị thần tiên khác cũng sa điêu không kém.

2. Kiếp Sau Không Gặp

Tác giả: Thiên Tập
Thể loại: Song trọng sinh, gương vỡ lại lành
Tình trạng: Hoàn thành
Link truyện: Kiếp Sau Không Gặp
Link review: [Review] Kiếp Sau Không Gặp

Văn án:

Một lòng một dạ với Tống Diên, nhưng Hạ Lâm trước sau đều bi thảm chấp nhận vận mệnh mình chỉ là một kẻ thế thân.

Tưởng chết đi là chấm dứt, thế nhưng không ngờ Hạ Lâm trọng sinh.

Hắn cho rằng, ông trời cho mình một cơ hội để sống lại, vậy thì nên sửa lại sai lầm đời trước, hắn quyết định cách xa Tống Diên, cách càng xa càng tốt, tuyệt không thể để mối nghiệt duyên kia làm hại kiếp này

Sau đó hắn ngỡ ngàng phát hiện, Tống Diên cũng trọng sinh...

Review nhanh:

Truyện dành cho những bạn thích xem cảnh ngược công. Mở đầu câu chuyện đã là cảnh thụ trọng sinh về quá khứ và mở ra một màn ngược công tơi bời.

Ở kiếp trước, công xem thụ như một kẻ thế thân cho người mà công không có được, chính vì thế đã khiến thụ trải qua mộ kiếp sống vô cùng đau khổ. Và kiếp này thụ đã hoàn toàn buông xuôi đoạn tình cảm này, lựa chọn một con đường khác. Mà sự thay đổi này lại ảnh hưởng đến công, khiến phương diện tình cảm của công cũng thay đổi và bắt đầu thật sự thích thụ chứ không có thế thân gì cả.

Những màn ngược tâm công cứ diễn ra, cho đến khi thụ chuẩn bị tiếp nhận tình cảm của công kiếp này thì tai nạn xảy ra, công kiếp trước trọng sinh về. Và thế là con đường ngược tâm lại phải tiếp tục kéo dài.

3. Nhập Thụy Chỉ Nam

Tác giả: Tạp Bỉ Khẩu
Thể loại: Hiện đại, Thanh mai trúc mã, Yêu thầm, Ngọt sủng
Tình trạng: Hoàn thành
Link truyện: Nhập Thụy Chỉ Nam
Link review: [Review] Nhập Thụy Chỉ Nam

Review nhanh:

Ninh Diệc Duy là tiểu thiên tài vật lý, từ nhỏ quen biết Lương Sùng bá đạo tổng tài, hai người cùng nhau trưởng thành, Lương Sùng dần dần có tình cảm với Ninh Diệc Duy, mà IQ của Ninh Diệc Duy tuy rất cao nhưng EQ lại thấp tẹt, câu vẫn luôn không biết Lương Sùng phải kiềm chế tình cảm của anh và cậu cứ thường xuyên vô thức tán tỉnh Lương Sùng, khiến anh cứ như con sói đối mặt với mồi.

Ninh Diệc Duy luôn ỷ lại vào Lương Sùng, nhưng từ trước đến giờ không có suy nghĩ về lý do, Lương Sùng luôn kiềm chế tình cảm của mình, bảo vệ Ninh Diệc Duy có cuộc sống bình an vui vẻ. Nhưng, khi Ninh Diệc Duy và con trai của đạo sư Khổng Tổng mâu thuẫn dữ dội không ngừng, thân thế của Ninh Diệc Duy dần dần lộ diện, cậu bắt đầu hiểu ra tình cảm dành cho Lương Sùng không bình thường. . .

4. Nghe Nói Tôi Rất Nghèo

Tác giả: Tô Cảnh Nhàn
Thể loại: Hiện đại, Ngọt sủng, Giới giải trí
Tình trạng: Hoàn thành
Link truyện: Nghe Nói Tôi Rất Nghèo
Link review: [Review] Nghe Nói Tôi Rất Nghèo

Văn án:

Không hiểu vị tân ca sĩ Dư Niên đang nổi tiếng trên mạng đã chọc giận Tạ tổng cao lãnh bá đạo của chúng ta khi nào, mà vị tổng tài này miệt mài ngày đêm, chuyên cần bôi đen Dư Niên đến như vậy, thậm chí danh xưng đệ nhất anti-fan cũng để gọi vị này.

Dư Niên tham gia một show ca nhạc nổi tiếng chỉ trong một đêm, được mọi người khen rằng giọng ca trời phú.

Tạ Du: “Nhất định cậu ta đã phối âm rồi chứ làm sao hát hay như vậy được!”

Dư Niên lúc hát nở nụ cười tỏa sáng sưởi ấm toàn bộ con tim khán giả, được khen mỹ nam có một không hai.

Tạ Du: “Nhất định cậu ta đã phẫu thuật thẩm mỹ chứ sao có khả năng đẹp trai như vậy được!”

Mấy tháng sau, chủ tịch đảng anti-fan Tạ tổng tài cập nhật weibo: “chào cả nhà, tụi tui đang hẹn hò @Dư Niên”

Đảng viên antifan: “cái quần què gì vậy?”

Một chương trình giám bảo mời Dư Niên làm khách quý, Dư Niên chỉ nhìn lướt qua, liền kết luận một bức cổ họa giá trị 70 triệu là giả.

Sau khi chương trình phát sóng, quần chúng nhân dân lập tức đồng tâm hiệp lực mỉa mai Dư Niên trên mọi mặt trận, Dư Niên bị mọi người liên tục chế giễu, sắp mất hết cả mặt mũi tới nơi.

Tạ Du sau khi biết chuyện: “Không phải, Dư Niên cậu nghe tôi nói, lần này thật sự không phải là tôi mua thuỷ quân!”

Không lâu sau đó, thân thế Dư Niên bị đào lên...

Quần chúng nhân dân sau khi trầm mặc, lập tức quỳ sụp: “Tranh cổ quần què. Cái này nhất định là hàng pha kè 100%, chắc gì đã vẽ được 300 năm!”

“Đều là người không mua nổi thức ăn ngoài, vì sao anh lại ưu tú đến vậy? Liệu bây giờ gọi anh là papa còn kịp không?”

Review nhanh:

Thụ xuất thân từ dòng dõi thư hương thế gia nên là một quý công tử văn nhã chính hiệu, nhưng đam mê của thụ lại ở trong giới giải trí. Sau khi ông ngoại thụ mất thì cậu quyết tâm dồn hết tài sản để hoàn thành những di nguyện của ông ngoại chính là thu thập văn vật cổ.

Công có quá khứ không tốt nên đã ép mình trưởng thành sớm, từ bỏ ước mơ và khát vọng của mình để gồng gánh trở thành một vị tổng tài lãnh khốc trong mắt mọi người. Thế nhưng trong phương diện tình cảm thì lại khá ngây thơ.

Công và thụ như hai mảnh ghép thuộc về nhau, việc đối mặt với thụ khiến công dần cởi bỏ lớp mặt nạ kia và được sống là chính mình.

12 nu than | de ba